Chương 939: Người thừa kế của Phó Sinh--Hàn Phi

3 1 0
                                    

Hàn Phi hoàn toàn chú ý vào bốn bức tranh, mãi cho đến khi Hoàng Doanh thốt lên một tiếng, hắn mới quay đầu lại.

Tất cả các cửa sổ trong phòng ngủ đều đóng, nhưng ga trải giường lại hơi rung lên. Có thứ gì đó trông giống như sơn vẽ màu đen đang nhỏ xuống từ dưới tấm ván giường, bốc ra mùi hôi thối nồng nặc.

Hàn Phi và Hoàng Doanh từng chút một đến gần. Vén tấm trải giường lên, dưới chiếc giường đơn bằng gỗ đổ nát, tất cả đều là những vết sẹo mờ phai màu và kén đen nứt vỡ, trông rất rùng rợn.

"Thứ này hình như anh đã nhìn thấy trong ác mộng của Cánh Bướm." Lùi lại một bước, Hoàng Doanh chỉ vào những mảnh vỡ của kén đen: "Cánh Bướm trong ác mộng biến thành mẹ của anh. Khi nó biến hóa ngoại hình, trên người sẽ có kén đen tương tự rơi ra. Nhưng những mảnh vỡ kén đen trên người nó không phải là màu đen tuyền, mà còn có hoa văn sặc sỡ."

"Mộng, kén đen, Cánh Bướm." Hàn Phi còn nhớ rõ thân thể khổng lồ kéo dài cả cây số dưới tòa nhà chết chóc kia, đó hình như là cái vỏ do Mộng lột xác ra.

Sau khi tấm gương máu bị Hàn Phi đập vỡ, những cái kén đen trốn dưới gầm giường dường như mất đi khả năng bảo vệ, bọn chúng muốn trốn thoát khỏi nơi này.

Hàn Phi cũng không dám tùy tiện chạm vào. Tìm cảnh sát thường phục để lấy bật lửa, hắn thắp một ngọn nến thử đốt kén đen.

Ngọn lửa xuất hiện dưới chiếc giường đen như mực, những cái kén màu đen đó thực sự bắt đầu tự rút lui, như thể có sinh mệnh vậy.

"Em cẩn thận một chút." Thấy Hàn Phi sắp chui xuống giường, Hoàng Doanh vội vàng kéo lấy cánh tay hắn: "Đây không phải trong game."

"Em muốn nhìn xem quái vật dưới gầm giường của Cao Hưng rút cuộc là cái gì?" Lúc đầu Hàn Phi muốn nhấc chiếc giường lên, nhưng với sức lực của hắn vậy mà lại không làm được. Để nhìn cho rõ, hắn chỉ có thể khom người xuống tới gần gầm giường.

Có một lượng lớn các mảnh vỡ của kén đen chất đống, một số trong số chúng đã dính vào nhau để tạo thành một tổng thể, chúng đã cố định chắc chắn chiếc giường của Cao Hưng, gắn kết giấc mơ của đứa trẻ đó ở đây.

Khi ánh lửa xuất hiện dưới gầm giường, những mảnh vỡ kén đen đó dính vào nhau dường như tạo thành một lối đi, như thể chỉ cần bước vào trong là có thể đến một thế giới khác.

"Đây không phải là ảo giác đấy chứ?" Hàn Phi nhìn về phía Hoàng Doanh, đối phương cũng đang rất kinh ngạc. Thứ chất nhớp nháp đen kịt được hình thành bởi kén đen trước mắt trông không giống thứ mà một người sống có thể làm ra được, nhìn thôi đã thấy toàn thân khó chịu, theo bản năng muốn tránh xa.

"Có muốn đi vào xem không?" Lá gan của Hàn Phi không phải là lớn bình thường, dù sao thì có rất nhiều oán niệm bày trên bàn cúng đều là của hắn và tiếng cười điên cuồng.

"Không hay lắm đâu..." Sắc mặt của Hoàng Doanh rất xấu. Lăn lộn cùng với Hàn Phi, mỗi ngày anh ấy đều như đang sống trong một bộ phim kinh dị vậy.

"Hai người đều bình tĩnh lại, để chúng tôi cho chó máy vào trong trước." Cảnh sát thường phục bên ngoài di chuyển các loại thiết bị từ trong xe ra. Bọn họ điều khiển một con chó máy nhỏ đến gần cái lỗ do cái kén đen tạo thành, nhưng còn chưa thử máy xong, con chó đã gục xuống đất.

(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ