Hàn Phi thực ra cũng rất tò mò, cuối cùng ai là người thà hợp tác với quỷ, cũng phải đẩy Vĩnh Sinh Pharmaceutical xuống địa ngục?
Toa thang máy bị đem ra làm tế đàn của thần linh bắt đầu nhanh chóng đi lên. Chiếc thang máy trong phòng thí nghiệm số 1 này dường như có thể đi đến bất kỳ tầng nào.
"Phòng thí nghiệm dưới lòng đất đã bị phong tỏa hoàn toàn, các tấm thép từ hành lang rơi xuống, thang máy công cộng ngừng hoạt động. Xem ra quản lý cấp cao của Vĩnh Sinh Pharmaceutical là thông qua chiếc thang máy ẩn này để tự do đi lại."
Nhìn những con số không ngừng thay đổi trên màn hình hiển thị thang máy, trái tim Hàn Phi cũng từ từ thắt lại, hắn cách chân tướng càng ngày càng gần rồi.
Không biết có phải vì Cao Hưng đã chuẩn bị trước rồi hay không mà thang máy không hề bị cản trở, rất thuận lợi đưa Hàn Phi và nhân viên lên đến tầng 31.
"Hỗn loạn dưới lòng đất hình như còn chưa ảnh hưởng đến mặt đất."
Thang máy bên trong phòng thí nghiệm số 1 được kết nối với một mật thất ở tầng 31 chứa đầy đồ lặt vặt, các dãy kệ chất đầy đồ chơi trẻ em và các dữ liệu thí nghiệm khác nhau.
Nhân viên bên cạnh Hàn Phi muốn kiểm tra, nhưng sắp chạm vào giá sách thì lại hét lên một tiếng thảm thiết.
"Có một đứa trẻ đang bò trên hồ sơ!"
Kéo nhân viên lên, Hàn Phi sai người giấy qua đó kiểm tra.
Tất cả vật phẩm trong mật thất đều bị người ta hạ nguyền rủa, còn là loại vô cùng độc ác, cực kỳ bí mật, sẽ khiến người ta vô thức trúng chiêu nguyền rủa chết chóc.
Những vật nguyền rủa này khiến Hàn Phi liên tưởng đến Cánh Bướm. Trong tòa nhà chết chóc có rất nhiều nguyền rủa chết chóc tương tự, nhưng sau đó đều đã bị Từ Cầm lấy đi.
"Tại sao lãnh đạo cấp cao của Vĩnh Sinh Pharmaceutical lại thu thập những thứ này? Hạ chú là để giết ai?"
May mà Hàn Phi có người giấy màu máu giúp đỡ, nếu không hiện tại hắn thực sự không có cách nào để kiểm tra những tài liệu kia.
Đưa tay về phía giá hàng, tất cả các tài liệu mà Hàn Phi cầm lên đều vang lên tiếng trẻ con la hét, điều này vừa hay hoàn toàn trái ngược với những gì nhân viên vừa gặp phải.
"Thư mục bị nhận nuôi?"
Vì để thực hiện các thí nghiệm nhân cách, Vĩnh Sinh Pharmaceutical đã tìm kiếm những đứa trẻ phù hợp ở nhiều thành phố khác nhau, số lượng thật kinh người. Bọn họ đã trải qua nhiều tầng lớp tuyển chọn, cuối cùng mới chọn ra được ba mươi đứa trẻ.
Những cô nhi bị chọn trúng được chuyển đến phòng thí nghiệm số 1, những đứa trẻ khác thì trở thành chất dinh dưỡng để phối hợp với thí nghiệm nhân cách, bọn chúng được gọi là vật tư tiêu hao dùng một lần.
Nhìn ghi chép trên hồ sơ, mạch máu trên mu bàn tay của Hàn Phi nổi lên. Năm ngón tay chậm rãi dùng sức, cuối cùng ánh mắt hắn rơi xuống phía cuối hồ sơ, nơi đó có một cái tên quen thuộc là Phó Thiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của Tôi
SpiritüelĐồng chí cảnh sát này, liệu các anh có tin không nếu tôi nói đây chỉ là một trò chơi theo thể loại chữa trị? Kết Rồi Mấy Tình Yêu Ơi!!!