Chương 805: Dấu hiệu của dung hợp kí ức

4 1 0
                                    

Bị "viên đạn mộng cảnh" của cảnh sát đêm đeo mặt nạ bắn trúng, Hàn Phi vừa mới bò ra từ trong ác mộng, bây giờ vẫn là tiếng cười điên cuồng đang điều khiển cơ thể. Hắn muốn để tiếng cười điên cuồng tiếp tục đuổi theo, nhưng phản ứng của anh ta lại vô cùng quỷ dị. Sát ý lắng xuống, tiếng cười điên cuồng nhìn mảnh vỡ mặt nạ vương vãi trên mặt đất, đột nhiên mất kiểm soát, bắt đầu cười một cách cuồng loạn.

Hư ảnh của những đứa trẻ trong cô nhi viện màu máu dần dần tiêu tán. Dường như khi còn rất nhỏ, tiếng cười điên cuồng đã từng nhìn thấy vị cảnh sát đêm đeo mặt nạ đó. Sự xuất hiện của đối phương đã gợi lại một số ký ức vô cùng tồi tệ của anh ta. Con dao tái sinh vùng vẫy trong tay tiếng cười điên cuồng, Đại Nghiệt lặng lẽ bò sang một bên, nhân tính tốt đẹp nhất của thế gian và tai họa đáng sợ nhất của thế gian đều muốn tránh xa tiếng cười điên cuồng. Ngoại trừ Hàn Phi, anh ta dường như bị mọi thứ bỏ rơi. Cho dù là tốt hay xấu, đều không muốn đến gần anh ta.

Hồn ác không cách nào rời đi quá xa được, Đại Nghiệt không có mệnh lệnh của Hàn Phi cũng không muốn đuổi theo. Vẻn vẹn hai ba giây ngắn ngủi, vị cảnh sát đêm đó đã biến mất khỏi tầm mắt của mọi người.

"Này, vẫn phải dựa vào mình, cái gọi là hồn ác chẳng qua cũng chỉ vậy mà thôi!"

Ngón tay của viện trưởng bị hồn ác điều khiển thu lại, tất cả mảnh vỡ mặt nạ bị sợi dây vận mệnh xuyên qua đều dung nhập vào bên trong cơ thể của viện trưởng. Anh ta kiên nhẫn nhai nát mảnh vỡ đó, sau đó ném ra một sợi xích vận mệnh màu đen. Sợi xích dung hợp với máu thịt của viện trưởng, đầu kia thì cắm sâu vào trong tòa nhà, ở khoảng cách không nhìn thấy và phòng ngự để khóa chặt vị cảnh sát đêm cấp tai kia.

"Tôi đã liên kết vận mệnh của gã với tôi rồi, tên kia bây giờ chuẩn bị đến tầng 40, gã tựa hồ không dám đi lên tầng phía trên 50 đâu." Viện trưởng nói, máu thịt điên cuồng vặn vẹo: "Chủ nhân của tòa nhà này đang trong quá trình thức tỉnh, tôi có thể cảm nhận được tòa nhà này đang bài trừ tôi. Các tín đồ ở tầng dưới cũng bắt đầu phát điên, bọn họ dường như đều đang cùng nhau kêu gọi thần linh. Mọi người tranh thủ thời gian mau đi lên các tầng trên, các tín đồ kia cứ giao cho tôi giải quyết."

"Mặc dù đại đa số tín đồ đều là người bình thường, nhưng số lượng bọn họ rất nhiều, đã bị thần linh hoàn toàn tẩy não, vô cùng cuồng nhiệt, căn bản không thể giao tiếp được." Mặc tiên sinh đỡ Quý Chánh đứng dậy, ông cảm thấy bây giờ nên dừng chân lại, tạm thời nghỉ ngơi.

"Yên tâm đi." Hồn ác nắm chặt vận mệnh của tất cả mọi người: "Tôi sẽ giết hết tất cả bọn họ, một người cũng không chừa." Nghe thấy lời nói của hồn ác, Mặc tiên sinh cũng thấy chấn kinh, đây là phái phản diện gì phát ngôn vậy?

"Mọi người đều bình đẳng trước cái chết, chờ khi họ nhìn thấy vị thần mà họ tin tưởng ở địa ngục, họ sẽ thấy rằng cái gọi là niềm tin ngoan đạo thực sự là không đáng một xu."

Giết người chẳng qua chỉ là một quá trình, chuyện mà hồn ác thực sự muốn làm là giết chết thần. Tiếng cười điên cuồng là một kẻ điên cười cuồng loạn trong tuyệt vọng, Hàn Phi là một kẻ điên có thể giữ bình tĩnh và lý trí, còn hồn ác thì là một kẻ điên bỉ ổi tự cao, tà ác đến cực điểm. Tứ chi máu thịt tàn tạ chuyển động, cơ thể của viện trưởng biến mất bên trong tầng lầu, cùng lúc đó, những tiếng la hét từ dưới tầng phát ra.

(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ