"Bảo vệ ba mươi đứa trẻ, tuyệt đối không được để bất kỳ ai trong số bọn chúng bị chết!"
Hàn Phi cảm giác mình đang liều mạng muốn tóm lấy thứ gì đó. Hắn nắm chặt tay, nhưng đối phương vẫn biến mất trong thế giới của mình.
Mở hai mắt ra, trên má vẫn còn một vệt nước mắt, nỗi bi thương không thể diễn tả tràn ngập trong lòng, hắn nhất thời không nói nên lời.
Mùi thuốc sát trùng xộc vào lỗ mũi, Hàn Phi cảm thấy cơ thể đau nhức kịch liệt, cảm giác đau đớn đó được truyền từ trong ra bên ngoài, như thể muốn chia cắt tinh thần và thể xác của hắn.
Nhìn xung quanh, Hàn Phi đang nằm trên giường bệnh trong phòng y tế của trường học. Hắn dường như đã quay trở về hiện thực, mọi thứ đều chân thực đến như vậy.
"Đây là đâu?"
Kí ức vỡ thành từng mảnh, rải rác trong tâm trí, thật lâu sau hắn mới có thể nhớ ra tên của mình.
"Hàn Phi..."
Từ trên giường bệnh chậm rãi ngồi dậy, Hàn Phi mặc một bộ quần áo rất bình thường. Trong túi áo của hắn có một bao thuốc lá kém chất lượng và một tờ phiếu đánh giá lớp học nhàu nát.
Còn không chờ Hàn Phi tiếp tục kiểm tra, trong hành lang đã vang lên tiếng bước chân, giày cao gót va vào mặt đất, thanh âm lanh lảnh cách từ rất xa đều có thể nghe thấy.
Cửa phòng bị đẩy ra, một người phụ nữ dung mạo rất bình thường đi vào trong phòng. Sau khi thấy Hàn Phi đã tỉnh lại, cô ngồi xuống bên cạnh hắn: "Thầy Cao Thành, tôi không khuyến khích anh tiếp tục đến đây dạy học nữa, tình trạng sức khỏe của anh rất xấu, nhân cách cũng đứng trên bờ vực suy sụp. Hiện tại điều anh cần làm chính là nghỉ ngơi thật tốt."
Cô nói rồi đưa cho Hàn Phi một bản báo cáo kiểm tra, chữ viết bên trên đó khiến Hàn Phi không hiểu lắm.
"Họ tên: Cao Thành."
"Nam, 28 tuổi, phụ trách lớp 7."
"Có tính cách tham lam cơ bản, mức độ suy sụp là 31%, nghi ngờ còn có một nhân cách ẩn chưa xác định nữa."
"Chỉ số ô nhiễm tinh thần là 39, sắp tiến vào hàng nguy hiểm!"
"Nhân cách bẩm sinh tồn tại khiếm khuyết, trầm cảm nghiêm trọng, nóng nảy không liên tục."
"Kiến nghị: Giáo viên này đã không còn thích hợp tiếp tục đảm nhiệm công việc phụ trách. Nếu tình trạng không cải thiện đáng kể trong vòng ba ngày, vui lòng rời khỏi trường học."
Trong đại não của Hàn Phi không ngừng truyền đến cơn đau nhức kịch liệt, hắn cầm lấy bản báo cáo kiểm tra: "Rút cuộc là chuyện gì? Thế giới này sao vậy?"
"Thật khó để chấp nhận sự thật, về chủ quan từ chối chấp nhận mọi thứ, đây cũng là một loại cơ chế tự bảo vệ của não bộ. Có điều, tôi không ngờ rằng anh là một người mạnh mẽ như vậy mà cũng rơi vào ô nhiễm tinh thần." Nữ y tá trường học thở dài, kéo rèm phòng y tế ra: "Kể từ ngày Tân Hỗ sụp đổ đã 22 năm trôi qua, tuổi thơ tươi đẹp trong tâm trí anh đã định sẵn chỉ có thể trở thành hồi ức, nó đã vĩnh viễn biến mất, sẽ không bao giờ có thể thấy lại nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của Tôi
SpiritualĐồng chí cảnh sát này, liệu các anh có tin không nếu tôi nói đây chỉ là một trò chơi theo thể loại chữa trị? Kết Rồi Mấy Tình Yêu Ơi!!!