Chương 948: Hãy chú ý! Cậu ấy đến rồi

4 1 0
                                    

Âm khí hội tụ thành biển, lửa đen của hận ý cháy hừng hực dưới đáy biển.

Lúc trước bị ác mộng dọa cho kinh hãi, Bạch Hiển bò đến phía sau Hàn Phi, hai tay nắm chặt lấy áo của hắn mà không dám buông ra.

Anh ấy biết Hàn Phi có quan hệ rất tốt với quỷ quái, nhưng không nghĩ tới việc Hàn Phi với tư cách là một người sợ giao tiếp, lại có thể kết giao được với nhiều bạn bè quỷ quái như vậy!

"Đến đủ hết chưa?"

"Vẫn còn có một vài người đang trên đường đến." Âm khí hướng hai bên tản ra, nhân viên cửa hàng một mắt Huỳnh Long cõng theo một cái gương tàn tạ đi tới trước mặt Hàn Phi: "Quản lý, Gương Thần muốn tìm cậu."

"Không phải ông ấy đang ở bên trong điện thờ của cửa hàng bách hóa hay sao?" Hàn Phi nhìn sang chiếc gương, thần linh trong gương lúc này có chút ủ rũ.

"Điện thờ của tôi đã bị một con người khác của cậu chiếm đoạt hoàn toàn rồi, tên điên kia muốn khống chế 100% mọi thứ, không cho tôi chút không gian nào để sinh tồn." Đáy mắt của Gương Thần ẩn chứa một sự sợ hãi, cũng chỉ ở trước mặt Hàn Phi, ông ấy mới dám tố cáo: "Khi đó cậu ta cho tôi hai sự lựa chọn, hoặc là bị cậu ta dung hợp, vĩnh viễn mất đi ý thức của mình, hoặc là tự rời đi, cậu nói xem tôi có lựa chọn nào khác ư? Rõ ràng là tôi đến trước..."

"Tiếng cười điên cuồng quả thực là hơi quá đáng, nhưng tôi cũng đánh không lại anh ta." Sờ sờ Gương Thần, Hàn Phi muốn an ủi ông ấy: "Vậy bây giờ ông đã có nơi nào để đi chưa?"

"Chiếc gương bình thường này không chịu nổi sức mạnh của tôi, nghe nói đôi mắt là tấm gương của linh hồn, hay là tạm thời để tôi sống trong mắt trái của cậu một thời gian đi?" Gương Thần khá bất lực, tốt xấu gì cũng đã từng là không thể nhắc đến, cứ như vậy bị người ta đuổi ra khỏi nhà.

"Tôi nhớ câu gốc hình như là đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn mà?"

"Cũng tương tự cả." Gương Thần lúc đầu đồng ý giúp đỡ Hàn Phi, hi vọng hắn tìm cho ông ấy một thân thể, kết quả ai ngờ dần dần lại phát triển đến bước này.

"Được rồi." Hàn Phi đứng ở trước gương, buông xuống tất cả phòng bị.

Người đàn ông trong gương từ xa đi tới, dần dần trở nên giống như Hàn Phi, hai tay từng chút một rời khỏi gương, vươn tới mắt trái của hắn, tựa hồ muốn móc nhãn cầu của hắn ra.

Bạch Hiển đang trốn sau lưng Hàn Phi chưa bao giờ nhìn thấy một cảnh tượng quỷ dị đến như vậy. Anh ấy sợ đến mức cơ thể run rẩy, nhưng Hàn Phi thậm chí còn không cau mày.

Khi chiếc gương vỡ ra, người đàn ông trong gương hoàn toàn lọt vào mắt trái của Hàn Phi, biến thành một cán cân màu đen, cái đó dường như đại diện cho giao dịch của quỷ quái.

Cơn đau nhức dữ dội ở mắt trái dần dần biến mất, Hàn Phi có thể cảm giác được mắt trái của mình không giống trước kia.

Gương Thần không có nhà để về chỉ là một tình tiết nhỏ, mười mấy phút sau, tất cả quỷ quái của các khu vực về cơ bản đã tập hợp xong.

(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ