Mẹ của Cao Hưng là người duy nhất trên thế giới này vẫn còn yêu gã. Cho dù cả thế giới đều cho rằng gã là một tên khốn không thể tha thứ, thì người mẹ vẫn sẽ yêu gã như cũ.
Điểm này số 2 và những đứa trẻ khác cũng có thể cảm nhận được rõ. Cho đến tận thời khắc này, mẹ của Cao Hưng vẫn dành một tình yêu sâu đậm cho gã, trong đôi mắt nhìn về gã không có thù hận mà chỉ có hối hận.
Là một người mẹ, bà không thể bảo vệ con của mình, khiến con của mình phải chịu nhiều đau khổ đến thế, cuối cùng trở thành một tên điên hoang tưởng.
Lúc này Cao Hưng càng biểu hiện ra điên cuồng bao nhiêu, thì trái tim của người mẹ càng đau đớn dày vò bấy nhiêu.
Nắm lấy xiềng xích của vận mệnh, người phụ nữ cởi bỏ chiếc áo bào đen: "Tôi phải làm như thế nào?"
"Tất cả năng lực của tôi đều có liên quan đến vận mệnh, tôi sẽ liên kết vận mệnh của hai mẹ con bà lại với nhau, thông qua việc giết chết bà để hủy diệt gã ta." Số 2 không lừa gạt mẹ của Cao Hưng: "Chắc hẳn bà cũng biết Cao Hưng đã làm ra những chuyện gì, đơn giản giết chết gã như thế này, thực ra đã là kết thúc tốt nhất rồi."
Thấy mẹ của Cao Hưng không chịu buông sợi xích, số 2 ra hiệu cho những đứa trẻ tránh xa nơi này ra, xiềng xích vận mệnh trong tay nó và bà ấy dần hiện lên ánh sáng màu máu.
Không cần số 2 điều khiển, xiềng xích vận mệnh đó xuyên qua trái tim mẹ của Cao Hưng. Với tư cách là hận ý đặc biệt nhất trong điện thờ, linh hồn mẹ của Cao Hưng không có chút tạp chất nào, lửa đen trong trái tim bà cũng hoàn toàn khác với những hận ý khác.
Người phụ nữ này chưa bao giờ oán hận bất cứ ai, bà đã trở thành quỷ bởi vì tình yêu thuần túy.
Trên chiến trường phía xa, Cao Hưng và Cao Thành gần như đồng thời cảm nhận được điều gì đó, hai người bọn họ đưa ra phản ứng hoàn toàn giống nhau cùng một lúc.
Bỏ mặc đối thủ, lao về phía mẹ của mình.
Hàn Phi có thể cảm giác được khí tức của Cao Hưng đột nhiên yếu đi một chút. Còn đang kinh ngạc không biết chuyện gì xảy ra thì hắn nhìn thấy số 2 và mẹ của Cao Hưng.
Khi xiềng xích của vận mệnh bị nhuộm đỏ, linh hồn mẹ của Cao Hưng cũng đứng trên bờ vực sụp đổ.
"Số 2?!"
Nhà máy máu thịt khổng lồ mở rộng ra tứ phía, Hàn Phi lao như điên về phía số 2. Mẹ của Cao Hưng không làm gì sai hết, bà chính là người vô tội nhất trong thế giới ký ức điện thờ này.
Hàn Phi cũng muốn giết Cao Hưng, nhưng hắn tuyệt đối sẽ không bao giờ lấy mẹ của gã ra làm tế phẩm, người phụ nữ này cũng đã từng giúp hắn.
Số 2 không ngờ Hàn Phi lại tới, trong kế hoạch của nó, hắn nên nhân cơ hội này toàn lực công kích Cao Hưng mới đúng.
"Thầy cũng muốn ngăn cản em?"
Cao Hưng, Cao Thành và Hàn Phi, cả ba người đều không muốn người phụ nữ đó bị giết. Ánh mắt của số 2 phức tạp, nó không cưỡng chế ra tay, mà trao xiềng xích vận mệnh cho mẹ ruột của Cao Hưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của Tôi
DuchoweĐồng chí cảnh sát này, liệu các anh có tin không nếu tôi nói đây chỉ là một trò chơi theo thể loại chữa trị? Kết Rồi Mấy Tình Yêu Ơi!!!