Hàn Phi cất tấm thẻ nhận dạng mà Đỗ Tĩnh đưa cho mình đi. Không biết có phải là trùng hợp của vận mệnh hay không, thông tin trên thẻ nhận dạng vừa hay chính là nghiên cứu viên rank A+, giống hệt với tấm thẻ nhận dạng mà hắn có được trong thế giới ký ức điện thờ.
"Hàn tiên sinh, trong vòng 24 giờ tới, tôi sẽ đích thân bảo vệ anh, cùng anh hành động." Nhân viên rất cung kính đối với Hàn Phi: "Tôi họ Đào, anh gọi tôi là trợ lý Đào là được."
Đối phương lái xe đưa Hàn Phi rời khỏi công viên vui chơi, xe của Hoàng Doanh lặng lẽ đi theo sau.
Hai bên trở lại chung cư ở khu phố cổ, lúc này cách 0 giờ vẫn còn 6 tiếng.
Hàn Phi muốn dọn ra một phòng cho trợ lý Đào, nhưng ai ngờ anh ta mạnh vì gạo bạo vì tiền đã cầm luôn điện thoại đi gõ cửa nhà hàng xóm, chuẩn bị thuê căn hộ đó với giá gấp mười lần.
Nếu là khách thuê nhà thông thường nhất định sẽ lập tức đồng ý. Vấn đề là hàng xóm của Hàn Phi lạ là gián điệp do cảnh sát cử đến bảo vệ hắn. Sau khi mở cửa ra, mọi người đều có chút xấu hổ, trợ lý Đào cũng đã ngộ ra ý nghĩa của câu nói tiền không phải là vạn năng rồi.
Cuối cùng, trợ lý Đào sống ở tầng dưới của Hàn Phi. Sau khi Hoàng Doanh sắp xếp chỗ cho quản gia thông minh xong, anh cũng tạm thời ở lại nhà của hắn.
Thẳng thắn mà nói, anh ấy còn căng thẳng hơn rất nhiều so với Hàn Phi. Dù sao thì anh ấy cũng chỉ là trải qua sóng gió, không giống Hàn Phi con quái vật bơi trong sóng thần này.
Trời dần về khuya, Hàn Phi dẫn mọi người ra ngoài ăn một bữa thật no. Trợ lý Đào và Hoàng Doanh nhìn Hàn Phi ăn ngấu nghiến, trong lòng có chút thê lương. Bọn họ đều cho rằng hắn coi bữa ăn này là bữa ăn cuối cùng. Bởi vì là bữa ăn cuối cùng trên đường đến hoàng tuyền, cho nên hắn mới ăn một mạch nhiều món thịt như vậy.
Sau khi ăn uống xong xuôi, Hàn Phi đưa mọi người về nhà. Hoàng Doanh và trợ lý Đào cũng lần đầu tiên nhìn thấy cuộc sống hàng ngày của "ngôi sao lớn". Đầu tiên là nghiên cứu về quản lý và quy hoạch đô thị, sau đó đọc tâm lý tội phạm, tiếp theo bật máy tính để tìm kiếm vụ án liên quan đến nghi phạm, cuối cùng nằm yên bình trong máy chơi game.
Cuộc sống hàng ngày của Hàn Phi rất bận rộn, nhưng chính là không làm bất cứ chuyện gì liên quan đến diễn viên.
"Rõ ràng là có thể dựa vào khuôn mặt để kiếm sống, nhưng lại nhất quyết muốn tăng thêm thử thách cho cuộc sống của mình, đây chính là thiên tài mà cô giáo Đỗ Tĩnh coi trọng sao? Thật tuyệt!" Trợ lý Đào tỏ vẻ kính trọng, Hoàng Doanh là người đã biết một phần sự thật nhìn trợ lý Đào với vẻ đồng cảm. Anh ấy biết nếu muốn chân chính trở thành người bên cạnh Hàn Phi, thì nhất định phải trải qua lễ tẩy rửa của thế giới tầng sâu, đó không phải là nơi mà người bình thường có thể chịu đựng được.
Hình ảnh người bảo vệ trường học toàn thân đầy quỷ thoáng qua trong đầu, Hoàng Doanh rùng mình một cái, sau đó bắt đầu điều chỉnh hô hấp.
Cách 0 giờ chỉ còn vài tiếng nữa, vì để có thể chạy đến cao ốc Vĩnh Sinh sớm nhất có thể, nên Hàn Phi đã vào game trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của Tôi
SpiritualĐồng chí cảnh sát này, liệu các anh có tin không nếu tôi nói đây chỉ là một trò chơi theo thể loại chữa trị? Kết Rồi Mấy Tình Yêu Ơi!!!