Hệ thống nhắc nhở không ngừng ở trong đầu Hàn Phi, nhưng hắn hiện tại không thể làm gì khác được. Dừng lại chính là chết, chỉ có thể tiếp tục chém giết.
Trong mắt Cao Hưng có bao nhiêu tội nghiệt, thì Hàn Phi sẽ phải gây ra bấy nhiêu sát nghiệp, điều này căn bản đều nằm ngoài tầm kiểm soát của hắn.
Sau khi mất đi tư cách chuyển nghề nhà tội phạm, Hàn Phi vẫn tiếp tục điên cuồng giết chóc, trở thành một quan hình phu vô tình, một đao phủ điên cuồng táng tận lương tâm.
Số lượng tội phạm bị tra tấn giết chết đã dần mất đi ý nghĩa của nó, con số dường như chỉ là một con số mà thôi.
Khắp nơi trong vực sâu đều là tiếng rên rỉ và kêu gào, tất cả tội lỗi đều bị xé nát, hóa thành những mảng máu thịt đen kịt nằm rải rác trong vực sâu, trở thành một bộ phận của nó.
Khi tội lỗi được tiêu trừ, sức mạnh của Cao Hưng càng ngày càng yếu, nhưng thực lực của Cao Thành lại càng ngày càng mạnh.
Được cái này mất cái kia, trận chiến giữa hai mắt của thần linh cuối cùng cũng phải phân thắng bại.
Trong lần va chạm cuối cùng của ký ức hai người, Cao Thành chủ động dung hợp vào vực sâu. Dưới sự phối hợp toàn lực của Hàn Phi, gã đã tập hợp tất cả các lực lượng có thể huy động, làm nổ tung oán hận mà mình đã tích lũy trong vô số năm.
Cậu bé bị Cao Hưng giam trong thủy cung Biển Sâu hành hạ trong một thời gian dài, đâm thật mạnh về phía vận mệnh; cho dù cuối cùng xương cốt có không còn, hồn phi phách tán, nó cũng phải phản kháng vào giây phút này.
Bông hoa song sinh rung rinh trên cành, bông hoa khô héo bừng lên một tia sức sống, bông hoa nở rộ tươi tốt còn lại thì bắt đầu rụng cánh. Dưới sự chung sức nỗ lực của Cao Thành và Hàn Phi, vận mệnh dần dần đảo ngược.
Cú va chạm cuối cùng khiến vực sâu tham lam phủ đầy những vết nứt, khí tức của hận ý hạng nhất hàng đầu gần như nổ tung tâm trí của Hàn Phi. Vô số nhân cách được chữa trị trên bầu trời cũng rơi xuống, hòa vào làm một với vực sâu.
Chủ thể vực sâu tham lam của Hàn Phi là được tạo thành từ máu thịt của quỷ quái, lợi dụng đặc tính của vô số quỷ quái, một mặt khác hắn lại trộn lẫn rất nhiều nhân cách, linh hoạt sử dụng năng lực của các nhân cách khác nhau để làm điểm tựa.
Vực sâu tham lam ban đầu vốn bị hận ý hạng nhất hàng đầu phá hủy, vực sâu tham lam mới tinh được tạo thành từ quỷ quái và nhân tính, sự theo đuổi không ngừng của Hàn Phi đang dần được hiện thực hóa trong não vực.
"Thế giới ký ức điện thờ của không thể nhắc đến, chính là thế giới mà nội tâm bọn chúng muốn tạo ra?" Hàn Phi đột nhiên có một ý nghĩ kinh dị: "Thế giới tầng sâu vô cùng tuyệt vọng kia chẳng lẽ là thế giới trong nội tâm một con quỷ nào đó muốn sáng tạo ra?"
Ký ức của Cao Hưng không còn cách nào để chống cự, nó bị Cao Thành thôn phệ hoàn toàn, hai con mắt đều bị nhuốm một màu máu giống nhau.
Ánh sao chữa trị phản chiếu lửa đen của hận ý, giữa trăng non và vực sâu, một đôi mắt tràn ngập thù hận từ từ mở ra, mang theo một uy áp mạnh mẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của Tôi
SpiritualĐồng chí cảnh sát này, liệu các anh có tin không nếu tôi nói đây chỉ là một trò chơi theo thể loại chữa trị? Kết Rồi Mấy Tình Yêu Ơi!!!