Chương 995: Tận cùng của vận mệnh

3 0 0
                                    

Không ai có thể chạm vào bầu trời, nhưng nước biển bên dưới Hàn Phi trở nên trong vắt và sạch sẽ giống như bầu trời vậy.

Chạm vào cơ thể, quỷ văn màu máu vẫn còn đó, tiếng nói của những người hàng xóm ẩn giấu bên trong quỷ văn, Hàn Phi chưa bao giờ cảm thấy an tâm như bây giờ.

Biển và bầu trời được kết nối với nhau, cả thế giới trở nên sáng sủa. Đi theo tiếng nói trong tim kia, Hàn Phi ôm hộp đen bơi về phía rìa thế giới, nơi đó có một điện thờ đặc biệt.

Khi tay hắn chạm vào điện thờ, trời và biển nhanh chóng tiêu tan, vô số bong bóng ác mộng lao về phía hộp đen trong lòng hắn. Tầng cuối cùng của ác mộng là nền tảng mà Mộng cấu tạo ra thế giới. Vùng biển này chính là nơi sinh ra bong bóng ác mộng, nhưng bây giờ tất cả mọi thứ đều tuôn vào chiếc hộp đen trắng do số 2 chế tạo ra.

Sương xám tiêu tan, cơ thể của Hàn Phi xuyên qua hư ảo, chờ khi hắn phản ứng lại thì đã trở lại bệnh viện của khu thành chủ. Bàn tay vươn ra của hắn cũng rơi xuống điện thờ của Mộng như ý nguyện.

Những xúc tu ác mộng bao hàm khí tức của không thể nhắc đến thò ra từ trong điện thờ. Khi chúng muốn xé nát Hàn Phi thì chiếc hộp hai màu đen trắng kia bùng lên ánh sáng rực rỡ.

Cửa thần bị mở ra, những chủ nhân của ác mộng cảm thấy hơi thở của những người thân yêu của họ trong chiếc hộp, người mà họ ngày nhớ đêm mong đang ở ngay trước mặt.

Mộng thậm chí còn không kịp ngăn lại, những chủ nhân của ác mộng đã mời chiếc hộp màu đen trắng vào điện thờ.

Tượng thần Cánh Bướm hư ảo va chạm với chiếc hộp đen trắng, bản thể của Mộng không đến, nhưng nó dựa vào ý chí trong điện thờ là có thể chống lại số 2.

Sương xám bao phủ bệnh viện tan rã khi hai vị không thể nhắc đến giao đấu. Hàn Phi ở bên cạnh cũng không chút do dự, hắn lấy ra dao tái sinh, thúc giục sức mạnh của những người đồng hành chém vào tượng thần Cánh Bướm.

Con trai lớn của Phó Sinh căm hận nhất chính là Cánh Bướm, anh ta đã bị Cánh Bướm hành hạ lâu như vậy, sớm đã chờ đợi giây phút này từ rất lâu rồi. Anh ta muốn dùng khát khao đối với mọi thứ tốt đẹp trên thế giới này, để tiêu diệt ác mộng xấu xí nhất.

Lưỡi dao sáng chói cắt ngang tượng thần, tất cả mọi người trong khu thành chủ đều nghe thấy tiếng dây xích đứt ngay khoảnh khắc đó.

"Bùm!"

Tượng thần Cánh Bướm tinh xảo biến thành những mảnh vỡ, chiếc hộp đen trắng do số 2 chiếm giữ đã trở thành tượng thần mới trong điện thờ!

Hàn Phi có lẽ đã hiểu số 2 muốn làm gì, đối phương hẳn là đang âm mưu soán thần một lần nữa.

Một điện thờ bị cướp mất, trong 10 điện thờ còn lại đều bắt đầu tuôn ra ác mộng đen như mực. Bầu trời phía trên khu thành chủ của thế giới tầng cạn bị xiềng xích của những ác mộng xuyên thủng, chúng quấn quanh trên điện thờ bị số 2 chiếm giữ.

Hai vị không thể nhắc đến hoàn toàn trở mặt, bắt đầu trận chiến giữa các thần linh.

Hàn Phi đương nhiên cũng sẽ không nhàn rỗi, hắn thả tất cả quỷ quái bên trong quỷ văn ra và xách dao tái sinh đi về hướng những tòa nhà khác.

(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ