Chương 987: Ác mộng của Hàn Phi

3 1 0
                                    

"Nhà em náo nhiệt thật đấy?"

Hoàng Doanh đã học được rất nhiều từ Hàn Phi, chẳng hạn như mở khóa, nhưng anh không biết rằng phương pháp mở khóa bạo lực này không phải lúc nào cũng có thể sử dụng được. Ví dụ như hiện tại, sau khi Hoàng Doanh đá tung cửa ra, toàn bộ ác mộng của cư xá đều bị kinh động, những người chết vây xung quanh máy chơi game cũng ngoảnh đầu lại nhìn anh.

"Chỉ là một cái game chết tiệt thôi, có cái gì mà phải vây đến xem?" Hàn Phi đứng bảo vệ trước mặt Hoàng Doanh, ánh sáng dao nhân tính sáng chói, khí tức của không thể nhắc đến xua tan sương đen.

Vốn dĩ Hàn Phi cũng không muốn trực tiếp ra tay, với phong cách hành sự của hắn, sẽ lựa chọn âm thầm lẻn vào, sau đó trà trộn vào trong đám người chết, cùng với mọi người xem bên trong máy chơi game. Nhưng hiện tại sự việc đã phát sinh, Hàn Phi chỉ có thể thay đổi chiến lược.

"Trong hiện thực khi em chơi game, có phải bên ngoài máy chơi game cũng có một nhóm người chết vây quanh không?"

Nghĩ như vậy Hàn Phi cũng cảm thấy có chút sởn gai ốc, hắn nhất định phải mau chóng làm rõ mọi chuyện.

Chạm vào quỷ văn, những người hàng xóm của cư xá Hạnh Phúc bước ra từ bên trong. Hàn Phi không chuẩn bị nương tay, hắn muốn phá hủy nơi này trước khi Mộng kịp phản ứng lại.

Thực lực của ác mộng bình thường tương đương với oán niệm, nhưng khác biệt lớn nhất giữa ác mộng và quỷ quái là, bọn chúng có thể tùy ý dung hợp với nhau, tạo thành một tổng thể đáng sợ. Hơn nữa, ác mộng không thể bị quỷ quái nuốt chửng, bọn chúng đối với quỷ quái mà nói thuần túy là rác rưởi, giống như một loại virus tinh thần trôi nổi giữa hiện thực, mộng cảnh và thế giới tầng sâu.

"Mọi người canh gác ở bên ngoài!"

Hàn Phi xách dao tiến vào trong nhà mình. Ở trong thế giới tầng sâu lâu như vậy, nhìn thấy trong nhà mình có nhiều người chết đến như thế, hắn chẳng những không sợ hãi, ngược lại còn có chút phấn khích, nhà hắn chưa bao giờ có nhiều người đến thế.

Không mù quáng tàn sát, Hàn Phi cẩn thận quan sát những người chết kia. Hắn hoàn toàn chưa từng thấy qua những người này, nhưng lại cảm thấy những người này vô cùng quen thuộc, như thể bọn họ có cùng huyết thống vậy.

"Mình có trí nhớ cực kì tốt, chỉ cần là người mà mình đã từng gặp chắc chắn sẽ không bao giờ quên. Thật kỳ lạ, tại sao những người xa lạ này lại cho mình một cảm giác rất đặc biệt?" Hàn Phi từ nhỏ lớn lên trong cô nhi viện của Vĩnh Sinh Pharmaceutical, người đồng hành cùng hắn là giáo viên, hộ lý và những đứa trẻ bị bỏ rơi khác, tuy trên danh nghĩa là người nhà nhưng thực tế lại không có chút quan hệ huyết thống nào.

"Mọi người đang nhìn gì vậy?" Hàn Phi phát hiện trên cơ thể của những người chết kia bị những sợi dây điện quấn quanh. Những sợi dây điện dày đặc là từ trong máy chơi game ra, giống như xúc tu của quái vật trói những người chết xung quanh mình vậy.

Ác mộng bên ngoài căn nhà điên cuồng phát động tấn công vào đây, những người hàng xóm của cư xá Hạnh Phúc đã cố gắng hết sức ngăn cản để tranh thủ thời gian cho Hàn Phi.

(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ