Chương 941: Thứ năm

3 1 0
                                    

Tiếng cười điên cuồng đang tổng hợp sức mạnh của tất cả các điện thờ, đến cuối cùng anh ta sẽ trở nên mạnh mẽ như thế nào, không ai có thể đoán trước được.

Những người tham gia thí nghiệm nhân cách toàn bộ đều là do chính Phó Sinh lựa chọn, sau đó Mộng và Cao Hưng đã lên kế hoạch cho đêm màu máu. Tiếng cười điên cuồng là đứa trẻ duy nhất chịu đựng mọi đau đớn và tuyệt vọng.

Anh ta là tâm điểm của cả thế giới tầng sâu và hiện thực, đồng thời sở hữu sức mạnh và kỳ vọng của cả hai bên.

Giờ đây, đóa hoa song sinh đang nở rộ, chiếm giữ nhiều điện thờ khác nhau. Có ý chí của 30 đứa trẻ sở hữu nhân cách đặc biệt, cộng với sự giúp đỡ hết mình của số 2, một khi trở thành không thể nhắc đến, tất nhiên tiếng cười điên cuồng sẽ là không thể nhắc đến đặc biệt nhất.

Cũng chính bởi vì tiếng cười điên cuồng tồn tại, Hàn Phi mới dám yên tâm rời khỏi thế giới tầng sâu, hai người bọn họ sẽ mãi mãi là chỗ dựa của nhau.

"Đừng đặt hy vọng vào người khác." Quản lý Quỷ nhìn Hàn Phi, lại nhìn vào điện thờ ở công viên vui chơi: "Thần mà cậu nói đến chính là người trông giống y hệt cậu, nhưng lúc nào cũng cười, đúng không?"

"Đúng vậy, có điều rất nhanh thôi Từ Cầm và một đứa trẻ khác cũng sẽ có cơ hội trở thành không thể nhắc đến."

"Tôi không thích cái linh hồn cứ cười suốt kia, cậu ta quá điên cuồng, cậu ta còn tuyệt vọng hơn cả thế giới tầng sâu này." Quản lý Quỷ cất con dao đã lau sạch sẽ đi: "Hai người quan hệ thật tốt, ngay cả điện thờ ai ai cũng tranh giành nhau mà cậu cũng sẵn sàng nhường cho cậu ta."

"Có gì đâu, dù sao thì những tuyệt vọng và thống khổ mà anh ta phải chịu, vốn dĩ cũng có một phần của tôi trong đó." Hàn Phi vỗ vỗ quản lý Quỷ: "Công viên vui chơi giao cho ông rồi."

Dùng người không nghi, nghi người không dùng, sau khi sắp xong tất cả mọi chuyện, Hàn Phi hoàn thành một nhiệm vụ rank F khác, rồi mới tìm một căn phòng an toàn bên trong công viên vui chơi thoát khỏi game.

"Bây giờ mình có thể đi tìm Cao Hưng mà không có bất kỳ đắn đo nào."

Sau khi cởi bỏ mũ bảo hiểm chơi game ra, Hàn Phi xuất hiện trở lại bên cạnh Hoàng Doanh và trợ lý Đào, khí chất cả người đều đã thay đổi.

"Mình tuyệt đối sẽ không để chuyện xảy ra trong điện thờ ký ức trở thành hiện thực."

Hàn Phi và Hoàng Doanh thay đồng phục nhân viên do trợ lý Đào mang đến, ba người họ cùng với quản gia thông minh lên xe đến cao ốc Vĩnh Sinh.

"Trước khi đi, để tôi nói rõ cho hai người biết. Lần hành động này vô cùng nguy hiểm, chúng ta không chỉ phải đối mặt với tên sát nhân biến thái tàn ác nhất Tân Hỗ, mà còn có thể phải chiến đấu với những con quái vật vượt xa tầm nhận thức của mọi người. Nói không chừng hai người chết như thế nào cũng không biết." Hàn Phi không muốn lừa gạt người khác, hắn trước nay chưa từng nghiêm túc như vậy.

"Em không có mấy người bạn, tất nhiên là anh phải đi theo rồi, hơn nữa... ngoài em ra, có lẽ cũng chỉ có anh là người duy nhất có thể chống lại sự tấn công tinh thần của những con quái vật đó." Hoàng Doanh đã từng bị Cánh Bướm tra tấn bằng mọi cách, sau đó anh thừa hưởng ác mộng, ý chí kiên định đã vượt xa người thường.

(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ