Hộp đen nằm trong tâm trí của Hàn Phi, hắn là chìa khóa mở ra thảm họa, cũng là hy vọng ngăn chặn thảm họa bùng phát.
Những người biết chân tướng sau này có lẽ sẽ có thái độ khác nhau đối với Hàn Phi. Có người muốn liều lĩnh giết chết hắn, có người lại muốn dốc toàn lực giúp đỡ hắn.
Nhẹ nhàng nhấc đầu của mình lên, Hàn Phi mở vực sâu tham lam ra. Hắn đem đầu lâu, thiết bị mộng đen và mảnh vỡ tàn hồn còn lại cuối cùng của Cao Hưng, toàn bộ đều nuốt xuống.
Nhân cách tham lam đã đạt đến cực hạn thức tỉnh tám lần đã hoàn thành bước đột phá cuối cùng. Hàn Phi đập tan xiềng xích của thế giới này, trở thành người duy nhất trong thành phố này thức tỉnh chín lần.
Vực sâu tham lam đã hoàn toàn chuyển hóa thành thế giới cực ác, vô số tội danh ghi dấu trên người Cao Hưng đã dung nhập vào não vực của hắn. Tất cả tội nghiệt mà Cao Hưng tích lũy đã trở thành một phần trong nhân cách tham lam của hắn.
Não vực của hắn gần như trở thành một thế giới điện thờ thứ hai, toàn bộ quá trình đột phá giống như hận ý trở thành không thể nhắc đến vậy, là một thay đổi về chất từ 0 thành 1.
"Chẳng trách Cao Hưng cài đặt giới hạn tối đa đối với thế giới ký ức điện thờ là tám lần thức tỉnh nhân cách. Não vực của con người sẽ căn cứ kí ức, trải nghiệm và tính cách của gã, lấy nhân cách của gã làm nền tảng, huyễn hóa thành một thế giới tinh thần hoàn toàn mới."
Sau khi thảm họa xảy ra, quỷ quái giáng thế, nhưng con người cũng không phải hoàn toàn là không có năng lực phản kháng.
Nhân cách thức tỉnh tám lần có thể chiến đấu chống lại hận ý, nhân cách thức tỉnh chín lần sẽ tiếp xúc với thế giới của không thể nhắc đến. Điểm then chốt nhất là thức tỉnh chín lần vẫn chưa phải là giới hạn của nhân cách.
Hàn Phi cẩn thận cảm nhận đường biên của nhân cách cách tham lam, thế giới cực ác của hắn đang ảnh hưởng đến vận hành của thế giới ký ức điện thờ. Hắn có thể cảm nhận rõ ràng tất cả tội ác và nghiệp chướng trong thành phố này.
"Đáng tiếc đây chỉ là trong thế giới ký ức điện thờ, nếu như sau khi rời khỏi điện thờ của Cao Hưng mà nhân cách tham lam vẫn còn cường đại như vậy, thì sẽ cực khủng khiếp."
Phân hồn của Cao Thành và Cao Hưng cùng nhau biến mất, thế giới ký ức điện thờ phát sinh thay đổi mang tính cơ bản.
Tất cả các tượng thần của Cao Hưng trên trái đất đều bị nứt vỡ, tượng thần của tiếng cười điên cuồng trở thành tín ngưỡng duy nhất trong thành phố này.
Không có sự ngăn cản của Cao Hưng, tiếng cười điên cuồng cũng thuận lợi chiếm giữ điện thờ cuối cùng của gã. Tượng thần máu thịt vốn thuộc về Cao Hưng dần dần biến thành bộ dạng của tiếng cười điên cuồng.
"Sao anh ta còn chưa tỉnh?" Hàn Phi và những đứa trẻ của lớp 7 có thể đi tới bước này, có một điều kiện tiên quyết, chính là tiếng cười điên cuồng hiến tế chính mình. Bây giờ ba hồn của Cao Hưng đã bị giết, theo lý mà nói, tiếng cười điên cuồng chắc là sẽ được tái sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của Tôi
DuchoweĐồng chí cảnh sát này, liệu các anh có tin không nếu tôi nói đây chỉ là một trò chơi theo thể loại chữa trị? Kết Rồi Mấy Tình Yêu Ơi!!!