Chương 873: Tòa nhà đen thất thủ, Hàn Phi no đủ

3 1 0
                                    

Giọt máu cuối cùng bị tượng thần hấp thu, tầng hầm dưới lòng đất lại khôi phục lại dáng vẻ lúc trước, cũ nát tồi tàn không nhìn ra bất thường gì quá lớn.

"Nhiều nhất là hiến tế ba lần chắc sẽ có thể nghe thấy được giọng nói của anh ta rồi." Hàn Phi có một dự cảm người đang mất tích đang dần dần trở lại.

"Đi thôi, đừng ở lại đây quá lâu, những ác quỷ trong thành phố cũng vẫn luôn đang tìm kiếm tượng thần của các thần linh khác." Số 1 và số 2 đậy lại tấm vải đen lên tế đàn, Âm Thương dẫn bọn họ ra khỏi hiệu thuốc An Khang.

Sau khi chắc chắn xung quanh không có quỷ quái bám theo, mấy người mới lái xe trở lại tổng bộ của Cục điều tra.

"Thầy Cao, thầy đi đâu vậy? Tôi tìm thầy cả nửa ngày nay cũng không thấy?" Đầu Thất rất nhiệt tình đi đến trước mặt Hàn Phi: "Tôi với thầy cũng giống nhau đều sợ đám đông, biết thầy không thích không khí náo nhiệt, nhưng chúng ta cũng phải học cách dần dần hòa vào trong tập thể. Thật ra mọi người cũng đều rất tốt."

Bởi vì năng lực tương đối đặc biệt, nên Đầu Thất bị mọi người hiểu lầm trong một khoảng thời gian rất dài, cảm thấy so với người anh ấy còn giống quỷ hơn.

Dưới sự dẫn đường của Đầu Thất, Hàn Phi gặp được trung đội trưởng của các trung đội. Bọn họ là người quản lý thực quyền của nội bộ Cục điều tra, ai nấy đều đã trải qua những khảo nghiệm sống còn, năng lực xuất chúng, là tinh anh trong tinh anh.

Thái độ của mọi người đối với Hàn Phi cũng vô cùng thân thiện. Với biểu hiện như hiện tại của Hàn Phi, một mình hắn có thể tiêu diệt bằng một trung đội bình thường, không tôn kính cũng không được.

Ban đầu nếu như không có sự kiên trì của Lệ Tuyết, có lẽ Hàn Phi sẽ bởi vì tinh thần ô nhiễm quá cao mà sẽ bị nghiêm cấm vào bên trong Cục điều tra. Bây giờ mọi người đều cảm thấy con mắt của Lệ Tuyết rất tốt, vẫn là cục trưởng lợi hại.

Khi nghi lễ chúc mừng sắp kết thúc, mấy vị quản lý cấp cao của Cục điều tra phát thưởng cho Hàn Phi. Với tư cách là nhân vật then chốt phá giải cục diện, hắn nhận được phần thưởng 5 vạn điểm cống hiến, ngoài ra cục còn tặng cho hắn một trái tim của oán niệm và lượng lớn máu quỷ, để giúp hắn nhanh chóng hồi phục.

Bây giờ trên dưới Cục điều tra đều biết trung đội điều tra có một người đàn ông ăn quỷ, liên tục lập công.

Nhân cách thức tỉnh 7 lần, năng lực của Hàn Phi cũng đủ để đảm nhiệm chức trung đội phó của trung đội khác. Mấy vị quản lý cấp cao đều hỏi qua suy nghĩ của hắn, nhưng hắn không hề có ý muốn rời khỏi trung đội điều tra, hắn muốn ở tiền tuyến chiến đấu với quỷ quái.

Trung đội điều tra đồng thời sở hữu Phó Liệt, tổ trưởng tổ 1 và Hàn Phi, thực lực tổng thể đã đứng đầu trong tất cả các trung đội. Sau khi có tiếng nói lớn hơn, bọn họ có thể ảnh hưởng đến việc ra quyết định điều tra từ nhiều khía cạnh hơn.

Đến sau nửa đêm, nghi lễ chúc mừng bị một sự cố ngoài ý muốn cắt ngang. Một số người đưa tin được sắp xếp trong cứ điểm của người sống sót khác, đột nhiên xuất hiện bên ngoài khu an toàn của Cục điều tra.

(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ