Chương 885: Nhân cách tàn bạo

3 1 0
                                    

Còi báo động không ngừng vang lên, thành mới Hy Vọng đang đối mặt với mối đe dọa lớn nhất trong ba năm qua. Bởi vì không rõ nguyên nhân xâm nhập, cho đến hiện tại vẫn chưa thăm dò được rõ số lượng hận ý!

Kí kết ngầm giữa người và quỷ bị phá vỡ, sự khủng khiếp đã từng xảy ra lại giáng xuống lần nữa.

Tiếng gào khóc và tiếng cầu cứu vang lên trong vùng đệm, một số lượng lớn thành viên của đội hộ vệ đã trải qua những huấn luyện đặc thù cũng bắt đầu e dè.

Khác với Cục điều tra, binh lính đều là người dân, có một số người sở hữu nhân cách đặc biệt của thành mới Hy Vọng hoàn toàn không biết chiến đấu như thế nào. Bọn họ gia nhập vào đội hộ vệ, chỉ là để cố cho đủ thời gian, rồi tiến vào khu trung tâm an toàn.

Đối mặt với quỷ quái bình thường có lẽ bọn họ vẫn còn có thể giãy giụa một chút, nhưng trước mặt hận ý, bọn họ còn chạy nhanh hơn cả người bình thường.

Ý chí chiến đấu yếu ớt, quản lý nội bộ thối nát, vô năng từ trên xuống dưới, khiến cho phòng tuyến hộ vệ của thành mới Hy Vọng dễ dàng bị xuyên thủng.

Vốn dĩ những thứ này đều là do một số người ở khu cốt lõi của thành phố chuẩn bị cho ngày tế máu, nhưng bây giờ lại bị Hàn Phi chọc thủng trước. Hắn đã khiến cho thành mới Hy Vọng đang đắm chìm trong mộng tưởng an toàn một lần nữa cảm nhận được hàn ý.

"Loạn hết lên đi, chỉ cần đánh đủ đau, bọn họ mới có thể tỉnh lại."

Vùng đệm có xây dựng một số lượng lớn các phòng thí nghiệm, bên trong có giam giữ rất nhiều quỷ quái hiếm có như Đại Nghiệt. Những ác quỷ này đối với Hàn Phi mà nói cũng là một món tài sản vô giá, hắn tất nhiên sẽ không bỏ qua.

Vẫn là câu nói đó, đến cũng đã đến rồi, làm sao có thể trở về tay không.

"Chỉ khi tiêu hủy đủ nhiều phòng thí nghiệm, mang đi đủ nhiều ác quỷ, mới có thể mê hoặc được thành mới Hy Vọng, khiến bọn họ không thể đoán ra được ý đồ của mình." Hàn Phi đã tìm xong lý do cho hành vi của mình. Hắn dẫn theo vô số âm thương điên cuồng cướp bóc, giam cầm vô số quỷ quái vào bên trong vực sâu tham lam.

Thật ra Hàn Phi cũng đã tận tình tận nghĩa rồi. Hắn không hề để cho những quỷ quái kia chạy lung tung, nếu như làm như vậy sẽ khiến cho rất nhiều người dân vô tội bị thương, ăn những quỷ quái thí nghiệm đặc biệt kia là lựa chọn tốt nhất.

"Trái tim, lớp da, các nội tạng khác..."

Khi Hàn Phi chuẩn bị đi lấy lại tứ chi của Đại Nghiệt, cửa lớn vùng trung tâm của thành mới Hy Vọng được mở ra. Những chiếc xe cải tiến có in logo Deep Space Technology chạy ra, khí tức toát ra từ trên người những nhân viên trong xe cường đại hơn rất nhiều đội hộ vệ.

"Cuối cùng cũng nghiêm túc rồi à?"

Sức mạnh tinh nhuệ nhất của thành mới Hy Vọng đều là dùng để bảo vệ những người ở khu nội thành và khu cốt lõi. Khu ngoại thành và vùng đệm đều chỉ là những nơi thí nghiệm, vừa thí nghiệm quỷ quái, vừa rèn luyện người sống, chỉ khi bộc lộ tài năng trong khu ngoại thành, mới có tư cách vào những khu bên trong.

(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ