"Người chơi số 0000 - Hãy chú ý! Bạn đã phá hủy thành công tượng thần thứ hai! Vị trí của bạn đã bị Cao Hưng khoanh vùng!"
Hàn Phi bị nhắc nhở của hệ thống làm cho giật mình, hiện tại hắn vẫn chưa phải là đối thủ của Cao Hưng, thực lực hai bên chênh lệch quá lớn.
"Cao Hưng làm thế nào mà khoanh vùng được mình vậy?"
Sau khi chém nát liên tiếp hai bức tượng thần, trên con dao tái sinh của Hàn Phi xuất hiện hai hoa văn đầu người. Bọn chúng dùng răng cắn vào cán dao, như thể được khắc trên cán dao vậy, bất luận dùng cách nào cũng không thể gỡ bỏ, mơ hồ phát ra khí tức của không thể nhắc đến.
Đối với Hàn Phi mà nói, trừ phi hắn ném dao tái sinh đi, nếu không thần linh sẽ luôn biết vị trí của hắn.
Quan sát cán dao, Hàn Phi cảm thấy điểm này có thể dùng vào thời khắc mấu chốt. Dùng dao tái sinh để đánh lạc hướng thần linh, dẫn nó đến nơi khác để tranh thủ thời gian cho mình.
"Con dao nhân tính toát ra khí tức của không thể nhắc đến, nếu như mình có thể thành công giết chết Cao Hưng, dao tái sinh nhất định sẽ thăng cấp lên một bậc!"
Chỉ cần còn sống sót, tất cả tương lai mà Hàn Phi có thể nghĩ đến đều tươi đẹp.
Sau khi tế đàn và tượng thần trong văn phòng bị phá hủy, toàn bộ không gian dường như trở nên sáng sủa hơn một chút, cảm giác khó chịu cũng giảm đi rất nhiều.
"Có cần dọn dẹp hiện trường không?" Không hổ là làm việc trong trung tâm xử lý chất thải, khi nhìn thấy vật phẩm bị hỏng vương vãi khắp sàn, nhân viên muốn thu dọn chúng.
"Người bên ngoài nghe thấy động tĩnh, rất nhanh sẽ chạy tới, đừng lãng phí thời gian vào những chuyện không cần thiết." Hàn Phi ngồi vào vị trí của Phó Cẩn: "Phó Cẩn có quyền hạn cao nhất trong cao ốc Vĩnh Sinh, khi náo loạn xảy ra, anh ta đang ở đâu?"
Kiểm tra lịch trình của Phó Cẩn, Hàn Phi phát hiện ra một điểm rất kỳ lạ. Ngoại trừ thứ năm, Phó Cẩn đều có lịch trình đầy đủ cho sáu ngày còn lại trong tuần.
"Anh ta cố tình để trống ngày thứ năm?"
Lúc này, cửa phòng làm việc bị gõ vang, ngoài cửa vang lên giọng nói của một người đàn ông trung niên: "Chủ tịch, anh đã trở về rồi à?"
Nghe thấy giọng nói của người đàn ông trung niên này, nhân viên của trung tâm xử lý chất thải lập tức hoảng loạn, tay chân nhảy múa, nhỏ giọng nói với Hàn Phi: "Thư ký của Phó Cẩn đến rồi, thường ngày anh ta phụ trách truyền đạt mệnh lệnh của Phó Cẩn, là một diêm vương sắt trong mắt không chứa nổi một hạt cát."
"Chủ tịch, tôi có việc gấp muốn báo cáo với anh, thật xin lỗi." Cửa phòng làm việc bị đẩy ra, một người đàn ông trung niên mặc vest đi giày da bước vào phòng, dáng người cao lớn, vẻ mặt lạnh lùng nghiêm túc, dường như không có hỉ nộ ái ố của một người bình thường.
Cùng lúc thư ký bước vào, Hàn Phi giống như một con báo lao về phía gã, cố gắng kiểm soát đối phương.
Thể chất của Hàn Phi vượt xa người thường, lại tinh thông chiến đấu, cộng thêm việc đánh lén nữa, hắn vốn tưởng rằng có thể nắm chắc phần thắng, nhưng không ngờ lại bị đối phương thành công cản được.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của Tôi
SpiritualĐồng chí cảnh sát này, liệu các anh có tin không nếu tôi nói đây chỉ là một trò chơi theo thể loại chữa trị? Kết Rồi Mấy Tình Yêu Ơi!!!