Chương954:Nhữngngườibiếtrõvềtôi đều biết rằng tôi là người biết lẽ phải trái

3 1 0
                                    

Giữa nhân cách tham lam của Hàn Phi và Vô Thường tồn tại một mối liên hệ đặc biệt, ngay cả điện thờ và ác mộng cũng không thể cắt đứt. Thử lợi dụng nhân cách tham lam để kêu gọi, rất nhanh hắn đã nhận được phản hồi của Vô Thường.

Bên trong tòa nhà bị bao phủ trong sương xám bắt đầu phát ra những tiếng động ghê rợn, một số hoa văn cánh bướm được in trên tòa nhà tự nhiên tiêu tán, sương xám cũng không còn tiếp tục lan rộng theo hướng mà Hàn Phi đang ở nữa.

"Vô Thường là hận ý hàng đầu, cũng là quỷ mà hoa song sinh Cao Thành coi trọng nhất. Có thể nói là Cao Thành phiên bản lệ quỷ, nhưng hận ý cường hãn như vậy cũng không cách nào thoát khỏi ác mộng ngay lập tức?" Hàn Phi nghi ngờ ác mộng mà Vô Thường tiến vào không giống với ác mộng mà người chơi tiến vào. Vô Thường có xác suất bị Mộng lợi dụng sức mạnh của điện thờ trực tiếp truyền đến nơi khác.

Hàn Phi có thể cảm thấy Vô Thường đang đến gần, nhưng tốc độ rất chậm.

Vì lý do an toàn, Hàn Phi không thúc giục Vô Thường, mà để anh ta chú ý đến sự an toàn của bản thân.

Đứng gần lối ra của bệnh viện, Hàn Phi lấy giấy bút, tổng kết hết tất cả phát hiện ở trong ác mộng và kinh nghiệm qua cửa, cùng với các loại suy đoán.

Thấy Hàn Phi và Bạch Hiển mãi không đi, những người chơi khác đi ngang qua thì thầm to nhỏ, bàn tán xôn xao.

"Buổi sáng tôi nhìn thấy ba người chơi của cư xá Hạnh Phúc tiến vào ác mộng, kết quả bây giờ chỉ có hai người đi ra. Mạnh như Guild Game số 1, mà khi khám phá ác mộng còn bị giảm bớt người, nơi này đáng sợ quá."

"Này, level của bọn họ cao như vậy còn không thể thoát khỏi bị thương, thì một người bé nhỏ như tôi mà vào thì chỉ có chết!"

"Cư xá Hạnh Phúc giảm người, tôi phải báo cáo cho Guild Game mới được, phải đánh giá lại độ khó của ác mộng rồi."

"Các anh có phải là đã thần thoại hóa cư xá Hạnh Phúc rồi không? Tôi thừa nhận Hoàng Doanh là một tồn tại giống như thần, nhưng điều này không có nghĩa là ai trong Guild Game của bọn họ cũng đều rất lợi hại, thám hiểm ác mộng có người chết là chuyện rất bình thường."

"Quả thực không cần thần thoại hóa bọn họ, có lẽ cư xá Hạnh Phúc không mạnh như chúng ta nghĩ. Hơn nữa Hoàng Doanh hình như không bị mắc kẹt trong game, Guild Game số 1 mất đi người chơi đầu tiên, đó có còn là Guild Game số 1 nữa không?"

Hàn Phi không đi đến biện hộ, miệng là của người ta, nếu như phải để ý đến suy nghĩ của từng người thì sống quá mệt mỏi.

Buổi trưa 12 giờ, Vô Thường đã cách Hàn Phi rất gần, nhưng lại không cách nào đột phá tầng trở ngại cuối cùng, bản thân anh ta cũng rất sốt ruột.

Thông qua nhân cách tham lam, Hàn Phi đơn giản an ủi Vô Thường một chút, sau đó dẫn Bạch Hiển đến quảng trường trung tâm của khu thành chủ. Tất cả các Guild Game lớn đều đã nhận được email của Hàn Phi, cuộc họp khẩn cấp sắp tới rất quan trọng đối với tất cả những người chơi bị mắc kẹt.

100 Guild Game hàng đầu tiến vào quảng trường trước, các bang hội yếu hơn tự ý đứng sau, bỏ trống khu vực trung tâm thuộc về top 10 Guild Game hàng đầu.

(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ