Trong mắt những đứa trẻ lớp 7, mọi thứ trong thế giới ký ức điện thờ đều có thể hy sinh. Thay vì tìm đủ mọi cách để ngăn chặn hận ý tế máu, chi bằng lợi dụng bọn chúng để giúp tiếng cười điên cuồng tái sinh.
Số 5 không giấu giếm Hàn Phi, nếu như nó đã dám nói cho hắn, vậy thì chứng tỏ kế hoạch của bọn chúng đã bắt đầu thực hiện.
"Trong thành mới Hy Vọng có tận 600.000 người sống đấy! Trong đó còn có rất nhiều linh hồn của những người vô tội!" Đột phá nhân cách đã khiến Hàn Phi tiêu tốn mất ba ngày ba đêm, hắn hoàn toàn không ngờ các học sinh sẽ hành động khi hắn còn đang bất tỉnh.
"Lần đầu tiên khi thầy đột phá nhân cách rơi vào hôn mê, là chúng em đã giúp thầy xây dựng nên nền móng trưởng thành cho nhân cách. Thầy à, thầy vẫn nợ chúng em một mạng." Số 5 ngồi ở trên ghế: "Thầy rất giống với số 0, nhưng rốt cuộc thì thầy cũng không phải là anh ấy, giữa hai người có một điểm khác biệt rõ ràng nhất."
"Khác biệt gì?"
"Anh ấy đã trở thành bộ dạng mà mình từng căm ghét nhất, còn thầy thì không." Số 5 vươn vai một cái: "Thế nên chúng em mới hành động sau lưng thầy, để tránh việc khiến cho thầy phải khó xử, thầy chỉ cần giữ vững ý định ban đầu là được."
Số 5 ngẩng đầu nhìn về phía Hàn Phi: "Đừng nghĩ đến việc đi ngăn cản, không có bất kì ý nghĩa gì, chắc chắn là thầy cũng không muốn trở thành kẻ thù sống chết với chúng em đúng không?"
"Không còn con đường nào khác có thể đi được sao?"
"Để số 0 hồi sinh là lựa chọn có tỷ lệ thành công cao nhất. Đương nhiên thầy cũng có thể đi thử những con đường khác, nhưng thầy hãy nhớ kỹ, thời gian cách ngày bản thể Cao Hưng trở về đã không còn bao nhiêu nữa. Nếu như nó trở về trước, tất cả chúng ta đều phải chết." Số 5 nhàn nhạt cười: "Người xấu thì cứ để chúng em làm là được, bởi vì chúng em vốn là quái vật được tạo ra, thầy... khác với chúng em."
"Tế máu được cử hành vào ngày sinh nhật của thần linh, nếu như thầy đến tòa nhà cấm, tìm thấy trước điện thờ để soán thần, các em có thể đổi ý không?" Hàn Phi không muốn những đứa trẻ của lớp 7 trở thành những con quái vật thực sự. Thông qua khoảng thời gian tiếp xúc này, hắn biết được câu chuyện của từng người trong số bọn chúng, hắn không muốn bi kịch tái diễn lần nữa.
"Nếu như thầy có thể soán thần thành công, tất nhiên chúng em cũng không cần thiết phải tế máu nữa, nhưng thầy có thể làm được sao?" Số 5 xoay người đi vào phòng: "Đừng như trẻ con nữa, tất cả những đứa trẻ đều đã chết trong đêm màu máu rồi."
Số 5 không muốn cung cấp thêm tin tức cho Hàn Phi, hắn quả thực đã đánh giá thấp bọn chúng rồi.
Bên phía Cục điều tra phối hợp với Hàn Phi công phá bệnh viện tâm thần và thủy cung Biển Sâu, tất cả mọi người đều đang tích cực chuẩn bị cho trận chiến, việc này mang lại cho các học sinh cơ hội hành động rất lớn.
"Tổ điều tra 13 tập trung tại nhà ăn, chuẩn bị bắt đầu giai đoạn tiếp theo của nhiệm vụ!" Sau khi nói vào chiếc vòng đen, Hàn Phi lập tức đến nhà ăn. Chiếm lấy chiếc bàn lớn nhất, hắn trải bản đồ thành phố mà Cục điều tra cất kỹ trên bàn. Không giống với bản đồ thông thường, bản đồ này đánh dấu chi tiết vị trí của tất cả các tòa nhà đen và tòa nhà quỷ, đồng thời cũng viết những thông tin cơ bản và năng lực của hận ý ở các tòa nhà đen, là vô số thành viên của Cục điều tra đã không ngừng đánh đổi mạng sống của họ để có được.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của Tôi
SpirituellesĐồng chí cảnh sát này, liệu các anh có tin không nếu tôi nói đây chỉ là một trò chơi theo thể loại chữa trị? Kết Rồi Mấy Tình Yêu Ơi!!!