Chương 936: Suy não

5 1 0
                                    

Sau khi tiễn Hoàng Doanh đi, ý chí và tinh thần của Hàn Phi đã đạt đến cực hạn. Hắn thực sự không thể cầm cự được nữa, nhưng vẫn còn rất nhiều việc phải thu xếp.

Thầy giáo của Lệ Tuyết trở thành cảnh sát đêm mạnh nhất trong tòa nhà chọc trời, dưới màn đêm đen kịt, ngay cả thần linh cũng dám ngăn cản; nhưng ý thức của bản thân lại chìm vào bên trong những tội danh vô tận, không biết khi nào mới có thể tỉnh lại.

Ông lão hiện đang cố thủ ở đỉnh tòa nhà chọc trời với một niềm tin, dường như chỉ cần ông ở đây, không ai có thể đến gần lối đi này và mở cánh cửa lớn của Tân Hỗ.

Có ông lão và đại quỷ canh giữ tòa nhà chọc trời, Hàn Phi cũng rất yên tâm. Hai vị này là những quỷ quái mạnh nhất ngoại trừ không thể nhắc đến.

Tiếng cười điên cuồng vẫn đang hấp thụ sức mạnh của Cao Hưng trong điện thờ. Mảnh vỡ đại não của số 2 được giấu trong tòa nhà chọc trời đã được hồn ác tìm thấy đầy đủ. Nhưng sau khi ghép chúng lại với nhau, anh ta phát hiện ra rằng rất nhiều mảnh vỡ đại não của số 2 không hề có trong tòa nhà.

Sau khi tìm được đầy đủ mảnh vỡ đại não của số 2, bên phía Hàn Phi hẳn mới được coi là sở hữu một không thể nhắc đến chân chính hoàn chỉnh.

Năng lực của số 2 có liên quan đến vận mệnh, nó mạnh hơn rất nhiều so với tiếng ca và Gương Thần.

Để hận ý bên cạnh tuân theo mệnh lệnh của Từ Cầm, Hàn Phi hy vọng cô ấy có thể hoàn toàn chiếm lĩnh khu vực mưa đen. Sau khi giao phó xong mọi chuyện, hắn thu hồi hồn ác, lưng dựa vào điện thờ, nhấn nút thoát ra.

Sắc máu buông xuống, nhưng người máu vẫn luôn dựa lưng với Hàn Phi, lần này lại không xuất hiện.

Hàn Phi thử quay đầu lại, người máu me đầm đìa kia dường như đã vĩnh viễn rời xa hắn, tiếp theo hắn chỉ có thể dựa vào chính mình.

Máu đỏ tươi tràn ngập thành phố, màn đêm cũng nhuốm màu đỏ. Một mình đứng trên đỉnh tòa nhà chọc trời, Hàn Phi có thể cảm nhận được uy hiếp từ bốn phương tám hướng. Những không thể nhắc đến ở nơi sâu nhất của thế giới này đã chú ý tới hắn, những quái vật đã từng giết chết Phó Sinh, cũng đang từ từ nhìn về phía hắn.

Ý thức trôi đi, Hàn Phi cảm thấy hốc mắt hơi ướt át. Hắn cúi đầu nhìn, hai mắt của mình đang chảy máu, cánh tay, ngực, toàn thân đều là vết máu.

Lúc trước hắn thoát khỏi trò chơi, chỉ có thành phố bị nhuộm đỏ. Lần này thoát khỏi trò chơi, bản thân hắn cũng đã bị máu tươi tưới ướt đẫm, biến thành một người máu me đầm đìa.

"Có phải một số thứ trong quá khứ đã bị người phía sau lưng mình gánh chịu rồi?"

Sau gáy truyền đến cơn đau nhức kịch liệt, khi Hàn Phi mở mắt ra lần nữa, hắn đã thành công thoát khỏi trò chơi.

So với lần rời game trước, lần này đau đớn gần như tăng lên gấp bội, mỗi cử động của cơ thể đều như bị kim châm vậy.

Hắn cố gắng cởi chiếc mũ bảo hiểm chơi game ra, nhưng ngay khi tay vừa chạm vào chiếc mũ, sau đầu như bị một vũ khí sắc nhọn đâm vào, cơn đau lúc đó khiến hắn bất tỉnh.

(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ