Chương 813: Cọc sống của tòa nhà chọc trời

4 1 0
                                    

Hàn Phi nhận lấy những bức ảnh do Quý Chánh chụp. Bức ảnh đầu tiên được chụp trong thang máy, tất cả các thang máy dường như đều mất kiểm soát. Những cánh cửa thang máy không ngừng mở ra và đóng lại, nuốt chửng các thi thể.

Bức ảnh thứ hai được chụp trên một tầng lầu xa lạ, những người vốn đã chết bị oán hồn bám lấy, điên cuồng tàn sát các tín đồ và cư dân bản địa.

Bức ảnh thứ ba được chụp lén, trong bức ảnh là một người phụ nữ mặc áo đỏ được vô số nguyền rủa quấn lấy.

"Mấy bức ảnh này của anh là được chụp ở đâu?" Ánh mắt của Hàn Phi dừng ở tấm ảnh cuối cùng, hồi lâu cũng không thể rời mắt được.

Mặc dù ảnh chụp rất mờ, khó có thể nhìn rõ sợi dây vận mệnh, nhưng Hàn Phi vẫn nhận ra đối phương.

"Tầng 49, người phụ nữ đó bị hận ý và nguyền rủa bao bọc, hình như đang tìm kiếm ai đó trong tòa nhà. Cô ấy từ tầng 1 giết chóc thẳng tiến đến tầng trên 50." Dường như Quý Chánh đã bị người phụ nữ đó làm cho sợ hãi, y chỉ dám lén lút chụp từ xa, không dám lại gần.

"Hận ý bên ngoài đều tiến vào tòa nhà rồi, thần linh vẫn không có phản ứng gì như cũ à?" Hàn Phi cảm thấy cái này quá mức không bình thường. Tòa nhà chọc trời chính là hang ổ của chủ nhân vườn hoa. Hiện tại tín đồ đã bị tàn sát hai lần rồi, mà nó vẫn không có chút động tĩnh nào: "Xem ra mục tiêu của không thể nhắc đến quả thực là lối đi ở công viên vui chơi."

Vẫy tay với Mặc tiên sinh, Hàn Phi bảo ông lấy ra chiếc radio sắp bị hỏng: "Tôi muốn liên lạc với vũ công bên ngoài tòa nhà, ông có thể giúp tôi không?"

"Cái này chỉ có thể liên lạc từ một phía được thôi." Mặc tiên sinh cũng có chút bất đắc dĩ: "Ngoài ra radio có thể cũng không còn sử dụng được mấy lần nữa, chúng ta tốt nhất nên trân trọng từng cơ hội sử dụng nó."

"Hiện tại chính là thời khắc rất mấu chốt." Đè đầu Đại Nghiệt xuống, Hàn Phi đặt radio ở trước mặt nó: "Lần trước mày làm sao truyền được tin ra bên ngoài vậy?"

Trước đó, khi vũ công liên lạc với Hàn Phi, Đại Nghiệt đã sử dụng nguyền rủa tự thân để gửi thông điệp ra bên ngoài rằng Hàn Phi đang chuẩn bị điên cuồng giao phối trong tòa nhà. Đây có thể cũng là một trong những lý do khiến hận ý áo đỏ giết vào tận bên trong.

Đại Nghiệt cảm thấy có chút ủy khuất, nó nằm bò trên mặt đất rồi dùng đầu chạm vào chiếc radio.

"Đừng giả bộ đáng thương nữa, mày với Thẩm Lạc chính là cùng một cặp." Hàn Phi vô thức xếp Đại Nghiệt và Thẩm Lạc vào cùng một loại.

Dưới sự thúc giục của Hàn Phi, Đại Nghiệt đã tiêm những giọt độc hồn vào trong chiếc radio, vết nứt bên trên lại càng ngày càng nhiều.

Mặc tiên sinh bên cạnh kinh hoàng khiếp sợ, nhưng cũng không dám nói lời nào.

Vài phút sau, tiếng điện sột soạt vang lên trong radio, giọng nói già nua và ngạc nhiên của vũ công phát ra từ bên trong.

"Tại sao radio của tôi lại bị ướt thế này?"

"Tránh ra! Đó là cực độc!"

Sau khi xác nhận có thể liên lạc, Hàn Phi cũng không vòng vo: "Ông lão à, cháu và Mặc tiên sinh đã gặp nhau trong tòa nhà rồi, bây giờ ông phải nhanh chóng nói với hận ý đến tìm cháu! Hận ý chưa tiến vào bên trong tòa nhà lập tức trở lại lối đi của công viên vui chơi! Mục tiêu của không thể nhắc đến rất có thể là lối đi! Bảo bọn họ phải canh giữ lấy điện thờ trong công viên vui chơi!"

(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ