"Anh muốn tự mình làm mẹ của thần á?" Suy nghĩ biến thái như vậy khiến hai người còn lại trong phòng cũng kích động không thôi.
"Chỉ dựa vào mấy người chúng ta thì khó có thể làm được, lần này tôi dẫn các cậu tới đây, chủ yếu là muốn tìm hiểu thăm dò trước tình hình của quỷ mẫu. Chờ sau khi xác nhận được thực lực của ả, tôi sẽ lại liên hệ với người của thành mới và cục điều tra tiến vào khu A, nói với bọn họ đã tìm thấy một con cá lớn." Người đàn ông được gọi là anh Sửu đã sớm lên kế hoạch cho mọi thứ: "Với tính cách của đám người ở cục điều tra, sau khi phát hiện quỷ quái đặc biệt như vậy, chắc chắn sẽ truy lùng nó bằng mọi cách, để ngăn chặn nó tiếp tục trưởng thành."
"Một mũi tên trúng ba con chim, chúng ta vừa có thể lợi dụng điều này để tiêu hao lực lượng của cục điều tra, vừa có thể dập tắt những tiếng nói chống lại chúng ta ở thành mới." Người đàn ông có hình xăm hoa mai màu đen trên mặt cười tươi nhất, dường như chuyện anh ta mong đợi nhất là tất cả mọi người đều chết hết vậy.
"Cứ làm từng bước một, chờ khi chúng ta nắm giữ được thành mới, rất nhiều chuyện trước kia đến tưởng tượng cũng không dám sẽ có thể thực hiện được." Trên mặt anh Sửu lộ ra nụ cười nham hiểm: "Tai họa, phế tích, không có bất cứ quy tắc bó buộc nào, chúng ta sẽ tự mình xây dựng thiên đường của riêng mình."
Ba tên tội phạm vẫn đang chìm đắm trong mộng tưởng, bọn chúng không hề nhận ra tử thần ngoài cửa đã nhắm vào mình.
Anh Sửu cầm đầu đã chuẩn bị rất nhiều cho kế hoạch này, gã ta lấy ra một chiếc áo khoác rách nát từ trong ba lô của mình: "Nhà mẹ đẻ của thần linh rất giàu có, ả đã được nuông chiều từ khi còn nhỏ, cho đến khi tự mình có con rồi mới bắt đầu thử làm một số chuyện, chẳng hạn như tự tay làm món bánh ngọt yêu thích cho con, giúp con phân biệt các màu sắc, hương vị trái cây khác nhau,... Chiếc áo khoác có sắc màu ấm áp, tươi sáng này cũng do chính tay ả tự làm cho con, vừa đẹp vừa bắt mắt, dễ thu hút sự chú ý của mọi người bên ngoài, tốt cho sự an toàn."
Nói xong, anh Sửu lấy ra một con dao sắc bén, gã không chút do dự đâm lưỡi dao vào cổ áo.
Từ chiếc áo khoác rách nát chảy ra máu tươi, trong chiếc áo hình như có vong hồn đang la hét.
"Vật nguyền rủa này sẽ dẫn chúng ta đến gần hơn với mẹ của thần linh." Anh Sửu mặc chiếc áo vào, ba người cùng nhau tiêu hủy thi thể của người bạn đồng hành, sau đó lấy ra một chiếc túi du lịch lớn từ phòng bên cạnh: "Cầm đủ đồ đi, chúng ta chuẩn bị xuất phát."
Ba người đeo túi lên rời khỏi viện phúc lợi, Hàn Phi âm thầm đi theo phía sau.
Những tên tội phạm ngoại lai độc ác này rất ít khi bị quỷ quái tấn công, dường như bọn chúng được thế giới điện thờ cố tình bảo vệ, giống như là "cảnh sát" được thần linh dùng để duy trì quy tắc của thế giới này.
Trắng đen đảo ngược, trong tương lai tồi tệ nhất, những kẻ giết người biến thái đã trở thành một quần thể đặc quyền.
Tiến sâu vào khu vực cốt lõi của khu A, ba tên tội phạm và Hàn Phi đã cùng đến vườn hoa trên cao của thành phố.
Tòa nhà cao tầng trước mặt từng là một trong những khu dân cư sang trọng nhất ở Tân Hỗ, trên đỉnh tòa nhà có xây dựng một khu vườn. Một trường mẫu giáo quý tộc nổi tiếng cũng ở đây, bọn họ sẽ tùy chỉnh các khóa học giáo dục phát triển dành riêng cho từng đứa trẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của Tôi
EspiritualĐồng chí cảnh sát này, liệu các anh có tin không nếu tôi nói đây chỉ là một trò chơi theo thể loại chữa trị? Kết Rồi Mấy Tình Yêu Ơi!!!