Những con cá lớn bơi lội trong biển sương đen, lòng tham của Hàn Phi đang điên cuồng thôn phệ nhà máy máu thịt. Nếu như đã quyết định ra tay, vậy thì hắn sẽ không còn chút do dự nào nữa, nhất định sẽ dốc toàn lực!
Đôi mắt của thần linh đã thay đổi quy tắc của thế giới dưới lòng đất, phá vỡ sự cân bằng của sống chết, khôi phục dòng thời gian trở lại như bình thường.
Tốc độ hoạt động của phôi thai máu thịt chậm lại, tìm được cơ hội, bốn hận ý ẩn nấp trong màn sương đen cùng đồng thời ra tay!
Những quỷ vực khác nhau đan xen vào nhau, giống như những lưỡi dao sắc bén xen kẽ chia cắt phôi thai máu thịt thành nhiều bộ phận khác nhau.
Một kích đã thành công, nhưng biểu cảm của Hàn Phi vẫn ngưng trọng như cũ. Phôi thai máu thịt bị xé nát không những không chết mà lại hình thành nên cá thể mới.
Thứ này không giống với những hận ý khác, không có lửa đen, không có chấp niệm, dường như không có cách nào để tiêu diệt nó một cách triệt để.
Trái tim được gọi là Trường Thọ bên trong vực sâu tham lam đang đập thình thịch, như thể nghe thấy tiếng gọi của phôi thai máu thịt, thậm chí còn mang đến một số vấn đề trong sự vận hành của thế giới cực ác.
Hàn Phi cố gắng áp chế sự thay đổi của Trường Thọ. Hắn không giữ lại nữa mà phóng thích tất cả sương đen tham lam ra ngoài. Nếu như đã không thể giết chết đối thủ, vậy thì sẽ tìm cách nuốt chửng sự phụ thuộc của đối phương vào vực sâu!
Phôi thai máu thịt bất cứ lúc nào cũng có thể hấp thu sinh mệnh trong vùng thế giới này, không ngừng sống lại, bất tử bất diệt. Phương pháp xử lý của Hàn Phi cũng vô cùng đơn giản, vực sâu đen tối giống như một cái miệng khổng lồ, tham lam rót vào máu tươi dưới lòng đất.
Không cần biết nó là biển hoa hay nhà máy máu thịt, chỉ cần có thể nuốt xuống, thì đều ăn hết.
Khi thức tỉnh nhân cách 7 lần, Hàn Phi đã dám nuốt chửng đôi mắt của thần linh. Bây giờ nhân cách đã được thức tỉnh 8 lần, dã tâm không được thỏa mãn của hắn càng bành trướng hơn nữa.
"Tao đã có được đôi mắt của mày rồi, tất cả các phương pháp tra tấn giết người vô tội của mày đều được kế thừa lại, tao sẽ lần lượt thử nghiệm từng cái trên cơ thể của mày, cho đến khi thật sự có thể giết chết mày!"
Trong số những hận ý, có một oán niệm cỡ lớn vô cùng đặc biệt. Nó chính là Hình Phu mà Cao Thành có được bằng cách hy sinh tất cả các tội phạm trong nhà tù.
Trong thế giới cực ác, oán niệm cỡ lớn này đã được tăng cường toàn diện. Hàn Phi giao cho nó cơ hội này, để nó trở thành giám đốc điều hành CEO.
Mỗi khi chém giết tội phạm, những tội nghiệp kia sẽ quấn lấy cơ thể của Hình Phu, khiến cho chiếc rìu khổng lồ trên tay nó trở nên sắc bén hơn, cơ thể trở nên cường hãn hơn, đây vốn dĩ là một trong những năng lực thiên phú ẩn của nó.
Cơ hội để hành quyết hận ý hạng nhất là không phổ biến, Hàn Phi không biết làm thế nào để giết chết phôi thai máu thịt kia, vì vậy chỉ có thể để Hình Phu thử nhiều cách khác nhau để giết chết đối phương, để đạt được khoái cảm khi giết chóc tội nghiệt của Cao Hưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của Tôi
EspiritualĐồng chí cảnh sát này, liệu các anh có tin không nếu tôi nói đây chỉ là một trò chơi theo thể loại chữa trị? Kết Rồi Mấy Tình Yêu Ơi!!!