Chương 906: Bạn và tôi đều là những con quỷ cô độc

3 1 0
                                    

Vào một đêm sắc đỏ như máu, đứa trẻ dịu dàng nhất đã giết chết tất cả mọi người.

Trong căn phòng mà người lớn không thể nhìn thấy đó, trên chiếc giường thử nghiệm nơi các bài kiểm tra nhân cách không ngừng lặp đi lặp lại, trong chiếc hộp giam cầm ma quỷ đó. Đôi khi, người còn sống sót lại là người đau khổ nhất.

Nghĩ kỹ lại, cái chết và sự sống, cuối cùng cái nào cần dũng khí hơn?

Chịu đựng tất cả hiểu lầm và vu khống, nuốt nỗi đau vào trong bụng, dang rộng vòng tay ôm lấy tuyệt vọng, đứa trẻ dịu dàng nhất đã trở thành tên điên cuồng loạn nhất.

Anh ta cứ cười suốt, cười không ngừng nghỉ, nhưng tất cả những đứa trẻ bị anh ta giết chết đều biết, kể từ đêm đó anh ta đã không còn vui vẻ nữa.

Đặt miếng ghép hình cuối cùng trong tay xuống, số 2 ghép ra một khuôn mặt trông rất giống Hàn Phi, nhưng có thể khẳng định người trong tranh ghép hình không phải là Hàn Phi, bởi vì trên mặt người đó có nụ cười dịu dàng phát ra từ nội tâm.

"Không cần thông cảm và những cảm xúc vô dụng khác, chúng ta sẽ nhuộm đỏ màn đêm của thế giới điện thờ này."

Không giống như những đứa trẻ khác, đại não của số 2 được bảo lưu lại, nó đã sống sót theo cách này, trở thành không thể nhắc đến còn sống. Trong khi những đứa trẻ khác còn đang lưỡng lự thì bàn tay của nó đã vươn tới dòng sông vận mệnh.

"Số 3, cùng tớ vào thành."

Từ trong bóng tối ở góc phòng, một đứa trẻ có cảm giác tồn tại rất thấp bước ra, trông nó rất bình thường, bình thường đến mức không có nét gì đặc biệt. Sau khi nhìn thấy đứa trẻ này, số 4 vô thức lùi lại, tránh đường ra.

Đứa trẻ số 3 cõng số 2 lên, nó đẩy cánh cửa căn phòng nhỏ ra, đi trên con đường của thành mới Hy Vọng.

Dòng người náo nhiệt, ánh đèn nê-ông phản chiếu lên những khuôn mặt, các cửa hàng ven đường đang phát quảng cáo, nơi này thật giống với Tân Hỗ trong hiện thực, một Tân Hỗ nơi mà thảm họa còn chưa xảy ra.

Chỉ nhìn vào khu chợ đêm nhộn nhịp, người ta sẽ cảm thấy thành mới Hy Vọng quả thực là niềm hy vọng của tất cả những người sống sót, nhưng bên dưới bề ngoài nhộn nhịp và sôi động đó, thành phố này lại ẩn chứa một mặt khác mà ít người biết đến.

Tận cùng của hoan lạc và ồn ào là một khu phố khác, số 3 cõng số 2 băng qua đường chính, đi vào ngõ nhỏ bên cạnh.

Nơi đây là khu vực trung tầng của thành mới Hy Vọng, không cần phải lo bị quỷ quái tấn công như khu vực ngoại vi, tất nhiên cũng sẽ không được hưởng những đặc quyền của khu vực nội thành. Đây là nơi giao thoa của tầng thấp và tầng trên, có đủ loại người sống sót đang vật lộn.

Những ngôi nhà xung quanh dần thay đổi, không còn sáng sủa ngăn nắp nữa, những bức tường cũng bắt đầu trở nên tả tơi, bám đầy rác rưởi và đủ loại hoa văn lộn xộn.

Rác thải trên đường dần dần nhiều lên, trong không khí thoang thoảng mùi ôi thiu, giống như thi thể đã cất giữ quá lâu, hiện đang bốc mùi.

(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ