Chương 998: Để lại nụ cười cho thế giới

6 1 0
                                    

Màu sắc của toàn bộ thế giới bị Mộng cướp đi, đôi cánh rực rỡ dường như không có ranh giới, đây chính là bản thể của Mộng.

Một mình đứng trên tầng cao nhất của tòa nhà chọc trời, Hàn Phi nhìn Mộng đã cận kề, cảnh tượng này cực kỳ có sức ảnh hưởng.

Hận ý có tên gọi Cánh bướm là một người vô cùng mỹ lệ; con quỷ có tên gọi là Mộng, nhưng bản thể lại giống một con bướm.

Đôi cánh được vẽ bởi vô số đường vân khuôn mặt người nhẹ nhàng vẫy vẫy, bụi mộng giống như một cơn mưa bao trùm trời đất, nhấn chìm chúng sinh và tất cả hy vọng.

Thân thể già nua của Hàn Phi lùi về phía sau, tựa vào điện thờ. Hắn nhỏ bé đến mức giống như một hạt bụi trước Mộng, tầm thường không đáng kể.

Không sử dụng năng lực không thể nhắc đến, cảm giác áp bức mạnh mẽ mà Mộng mang đến đã khiến tất cả không thể nhắc đến đều bất giác dừng lại, thậm chí ngay cả bầu trời của thế giới tầng sâu cũng phải sụp đổ.

"Làm sao có thể có con quỷ kinh khủng như vậy?"

11 điện thờ của Mộng chiếu vào thế giới tầng cạn, ý chí bị số 2 kiềm chế, rất nhiều ác mộng tạo thành mộng hạch đều bị công lược. Sau từng tầng suy yếu, bản thể của Mộng vẫn nghiền nát tất cả không thể nhắc đến.

Nó không chỉ có sức mạnh vô địch mà còn kiểm soát vô số tín đồ và ba tổ chức tội phạm lớn trong hiện thực, gây ra hỗn loạn ở Tân Hỗ và lật đổ thành phố.

Làn sương đen bị đôi cánh của Mộng xé nát, biển sương mù dày đặc kia chẳng qua là để che giấu sự tồn tại của nó, hoặc có thể nói là chỉ chờ đợi giờ khắc này.

Sau khi xác định mục tiêu, không cho bất kỳ cơ hội nào để thở, làm bằng mọi giá, giết bằng mọi cách!

Toàn bộ mộng cảnh rực rỡ trên bầu trời biến thành cạm bẫy giết chóc. Sau khi Mộng hiện thân, đôi cánh mộng khổng lồ bắt đầu vẫy vùng. Nó sử dụng sức mạnh không thể nhắc đến và tìm mọi cách chỉ để giết chết Hàn Phi, một người sống bình thường.

Vận mệnh vặn vẹo, biển máu rền rĩ, mộng cảnh vô biên hóa thành lưỡi dao sắc bén đâm xuyên qua thời gian.

Khi Hàn Phi nhìn thấy lưỡi dao xinh đẹp mộng ảo kia, sau một khắc lưỡi dao đã xuất hiện trước mắt hắn rất nhanh, cái chết trong nháy mắt. Lưỡi dao được cấu thành hoàn toàn từ sức mạnh của không thể nhắc đến sắp xuyên qua đầu hắn, mục tiêu của Mộng là hộp đen đằng sau gáy!

Hai mắt theo bản năng nhắm lại, nhưng cảm giác đau đớn vẫn chưa truyền đến, Hàn Phi đã nghe được một tiếng vang đinh tai nhức óc.

Đôi mi nhăn nheo chậm rãi mở ra, Hàn Phi nhìn thấy thầy giáo đang đứng quay lưng về phía mình.

Ông lão cả đời thủ hộ Tân Hỗ, người cảnh sát đêm đầy tội danh, đã biến mình thành màn đêm, dùng chấp niệm cả đời đứng chắn trước mặt Hàn Phi.

Tội danh trên người nhanh chóng biến mất, thực lực của ông lão kém xa so với Mộng. Ông tự thiêu đốt chính mình, tất cả những gì có thể đổi lấy chỉ là tranh thủ được thêm vài giây cho Hàn Phi.

(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ