Chương 929: 31 tuyệt vọng

3 1 0
                                    

"Thầy Cao? Thời khắc mấu chốt như này tuyệt đối không được ngủ quên!"

Điều mà A Niên sợ nhất chính là Hàn Phi mất đi ý thức. Anh ta có một bóng đen tâm lý rất sâu với tòa nhà cấm, không thể một mình gánh chịu nỗi sợ hãi.

"Cậu ngã xuống rồi, còn ai có thể ngăn được Cao Hưng?"

Thiết bị mộng đen, tượng thần máu thịt, bọn họ đã gần nhất với bí mật cốt lõi của Cao Hưng. Nhưng trước khi phá hủy hoàn toàn được điện thờ, Hàn Phi đã ngã xuống.

Kế hoạch của Cao Hưng không dễ dàng bị ngăn cản đến thế. Nếu muốn phá hủy điện thờ, trước tiên phải phá hủy tất cả tượng thần trong tòa nhà, chỉ khi lấy lại sức mạnh, mới có thể có vốn để chiến đấu với gã.

"Cậu ấy bị thương quá nặng rồi, có thể sẽ mất một hoặc hai giờ mới hồi phục được, nói gì đi chăng nữa thì chúng ta cũng phải giúp cậu ấy cố gắng vượt qua thời gian này." Nghé con không biết sợ cọp, không biết mình sắp phải đối mặt với điều gì, nhân viên nói một cách kiên quyết.

"Không cần anh nhắc nhở." Đây là lần đầu tiên A Niên nhìn thấy nhân viên kia. Anh ta và Hàn Phi cùng nhau tiến vào tòa nhà, chỉ mới có mấy tiếng, vậy mà hắn đã có được một fan trung thành đi theo mình rồi. Không thể không thừa nhận Hàn Phi quả thực có một mị lực nhân cách rất đặc biệt: "Anh ở lại đây chăm sóc cho thầy Cao, ngộ nhỡ Cao Hưng đến gần, tôi sẽ nghĩ cách dụ gã đi. Anh hãy nhớ kĩ, tất cả mọi người đều có thể chết, chỉ có cậu ấy là không được. Hy vọng của sinh linh toàn thành phố đều gởi gắm hết trên người của một mình cậu ấy."

"Ngoài nghiên cứu viên ra, cậu ấy còn có thân phận khác à?" Nhân viên rất kinh ngạc.

"Tôi đến từ tương lai tuyệt vọng tồi tệ nhất, không thể để bi thương tái diễn lại lần nữa." Không nói thêm gì nữa, A Niên đã chuẩn bị sẵn sàng cho việc đi chết.

Khối đen nứt vỡ, thiết bị ác mộng và điện thờ vận hành quá tải, tượng thần máu thịt trong điện thờ chậm rãi mở mắt ra, quét qua nhân gian luyện ngục.

Tất cả đèn tín hiệu thang máy trong phòng thí nghiệm số 4 đều sáng, vài cửa thang máy đồng thời mở ra, máu đỏ tươi chảy trên mặt đất, những tên sát nhân đeo mặt nạ lần lượt đi đến tầng hầm 18.

Quạ đen, chuột lang, ngạ quỷ, chú hề...

Những kẻ mất trí đeo mặt nạ đứng hai bên đường cúi đầu.

Ở cuối hàng, có một người đàn ông đang đứng, không ai có thể nhìn rõ mặt người đàn ông đó, thậm chí không ai dám nhìn thẳng vào mắt gã.

Người đó đứng trong lối đi, ánh sáng xung quanh bị bóp méo, trên người gã toát ra một luồng khí tức đáng sợ không thể diễn tả được.

Giẫm lên vết máu, người đàn ông đi từ cuối hàng lên phía trước. Những kẻ giết người kiêu ngạo và điên cuồng nhất ở Tân Hỗ cũng không dám đi trước mặt gã, ai nấy đều cúi đầu đi theo.

Sau nhiều thập kỷ, vua tội phạm của Tân Hỗ, tên điên xảo quyệt và tàn ác nhất thế kỷ trước đã tái xuất, gã bước đi trên vũng máu với phong thái của một vị thần.

(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ