Luật sư Hoa nhận được mệnh lệnh của thẩm phán, trong tình huống hôm nay đi ra ngoài xem xét việc chuẩn bị tế phẩm, không ngờ lại có thể gặp được tổ chiến đấu của Cục điều tra.
Theo như thực lực của tổ điều tra thuộc Cục điều tra trong ấn tượng, bọn họ chỉ cần một nửa quân số người là có thể hoàn toàn tiêu diệt được đối phương, tổ điều tra này sẽ biến mất một cách biệt tăm biệt tích trong thành phố.
Kế hoạch rất tươi đẹp, nhưng thực tế khi thực hiện lại xuất hiện vấn đề.
Bắt đầu từ việc nữ tổ viên dùng hai tay lật tung chiếc xe tải hạng nặng lên, diễn biến của câu chuyện đã thực sự bắt đầu trở nên linh dị.
"Nhân cách thức tỉnh 6 lần?"
Diêm Lạc không biết sợ hãi tung hoành trên chiến trường, trực diện chiến đấu không có đối thủ. Các thành viên đội hộ vệ của thành mới Hy Vọng khi đến gần cô ta đều nổ tung, giống như pháo hoa màu máu.
Nếu như chỉ có một mình Diêm Lạc, thì vẫn có thể liều mạng một phen, nhưng rất nhanh A Niên người thức tỉnh nhân cách 7 lần cũng đã ra tay. Anh ấy tiến hành tấn công lên tinh thần, không ai nhìn thấy anh ra tay, một số tội phạm đã bắt đầu tàn sát lẫn nhau.
"Đây là những quái vật gì vậy?" Sắc mặt của luật sư Hoa bị dọa sợ đến tái nhợt: "Theo như trong tình báo, sở hữu nhân cách thức tỉnh 3 lần, là có thể được ứng tuyển làm tổ trưởng điều tra, tại sao cái tổ này lại đặc biệt như vậy?"
Như này hoàn toàn không thể được coi là giao chiến, chỉ toàn là một bên tấn công. Luật sư Hoa không quan tâm được đến những người khác nữa mà tự mình bắt đầu lén lút rút lui.
"Chạy cái gì? Không phải anh muốn chặn đường lui của tôi hay sao?" Hàn Phi cầm dao đồ tể đi về phía luật sư Hoa.
"Hiểu nhầm, là hiểu nhầm thôi!" Luật sư hoa cuống cuồng bỏ chạy, nhưng vừa chạy được mấy bước, gã đã phải dừng lại, cái chân đang nhấc lên còn không dám đặt xuống.
Trước mặt gã xuất hiện một vùng vực sâu tối đen, càng kinh dị hơn là, bên trong vực sâu có tầng tầng quỷ vực đan xen!
Gã hít vào một hơi lạnh, cái gọi là 18 tầng địa ngục chắc cũng chỉ đến như thế này thôi?
"Thành thật trả lời câu hỏi, tôi có thể để anh chết thoải mái hơn một chút, nếu không anh cũng sẽ giống như tên kia." Hàn Phi xua tay, nước đen dâng trào, linh hồn anh Sửu nửa sống nửa chết được hoa oán hận vớt lên, nhân cách chiếm hữu trên người tên tội phạm này đã sắp bị Hàn Phi lấy mất.
"Giết tôi đi, giết tôi đi, cầu xin cậu hãy giết tôi đi..." Anh Sửu vô thức gặp lại câu nói kia. Một tên giết người biến thái mất hết nhân tính bị giày vò đến mức này, luật sư Hoa thật không dám tưởng tượng anh Sửu đã trải qua những gì.
"Có phải rất tò mò tại sao anh ta lại biến thành như thế này không? Có cần anh ta đích thân tường thuật lại cho anh không?" Vực sâu vô biên xuất hiện sau lưng Hàn Phi, xé nứt mặt đất, loại đáng sợ này thậm chí có thể dùng chấn kinh để hình dung.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của Tôi
EspiritualĐồng chí cảnh sát này, liệu các anh có tin không nếu tôi nói đây chỉ là một trò chơi theo thể loại chữa trị? Kết Rồi Mấy Tình Yêu Ơi!!!