Chương 944: Gặp mặt

3 1 0
                                    

Tượng thần trong hiện thực chính là bức tượng đất sét thông thường, bị Hàn Phi phá vỡ một cách dễ dàng. Có điều sau khi phá hủy tượng đất sét, bản thân hắn cũng bị ảnh hưởng ở một mức độ nhất định.

Tiếng gõ cửa gần bên tai càng lúc càng lớn, bất kể đi đến đâu cũng có thể nghe thấy.

"Đây có phải là báo hiệu, cánh cửa lớn giữa thế giới tầng sâu và thế giới hiện thực sắp được mở ra không?"

Hai mươi bốn giờ tồi tệ nhất trong ký ức điện thờ đã được đơn giản hóa đi rất nhiều trong hiện thực. Cao Hưng biết càng trì hoãn càng không có lợi cho mình, vì vậy gã muốn hoàn thành nghi thức trong thời gian ngắn nhất, khiến cho tất cả mọi người trở tay không kịp.

Quỷ vực của gã sau khi triển khai trong cao ốc Vĩnh Sinh, tất cả những suy nghĩ xấu xa và ham muốn tội ác trong trái tim của mọi người đều bị rút ra, lý trí dần bị loại bỏ, các nhân viên trong tòa nhà sẽ giải phóng những con quái vật vẫn luôn bị đè nén trong lòng ra ngoài.

Tất nhiên, năng lực này cũng không phải đối với ai cũng có hiệu quả tốt nhất.

Ví dụ như nhân viên của trung tâm xử lý chất thải bên cạnh Hàn Phi. Anh ta nhút nhát và là một người tốt, ý định xấu xa lớn nhất của anh ta là bỏ rơi đồng đội và chạy lấy mạng. Một người như thế này có lẽ cần phải ở một nơi ma quái trong một thời gian rất dài mới có thể mất phương hướng.

"Đi thôi, chúng ta đi vào xem một chút." Phòng thí nghiệm cạnh phòng nghiêm ngặt trong ký ức của Hàn Phi bây giờ trống rỗng không một bóng người, nghiên cứu viên dường như cũng đã bị điều đi.

"Phòng thí nghiệm số 4 liên quan đến bí mật cốt lõi của Vĩnh Sinh Pharmaceutical, Phó Cẩn sẽ để cảnh sát vào đây?"

Sử dụng thẻ nhận dạng mở nguồn sáng lên, Hàn Phi phát hiện phòng thí nghiệm số 4 và phòng thí nghiệm trong ký ức điện thờ không giống nhau. Có thể là do cảnh sát đã sớm liên lạc với Vĩnh Sinh Pharmaceutical, một số thiết bị thí nghiệm đã được tiến hành thay thế.

Càng đi sâu xuống lòng đất, sự khác biệt càng lớn. Dường như "thể xác" của những khách hàng quan trọng nhất đã được chuyển đi. Hiện tại bên trong buồng nuôi cấy đều là cơ thể của một số "tình nguyện viên", đại não của bọn họ dường như vẫn còn kết nối với Cuộc sống hoàn hảo.

"Mình còn phát hiện ra bất thường, đám người Cao Hưng nhất định cũng đã chú ý đến, cho dù như vậy gã vẫn muốn cử hành nghi thức?" Hàn Phi luôn cảm thấy mọi chuyện không đơn giản như vậy, hắn chưa bao giờ xem thường đối thủ của mình: "Vợ và mẹ của Cao Hưng đều đã từng đề cập đến sự tàn nhẫn và đáng sợ của Mộng. Số 2 cũng đã nói rằng gã mất đi điện thờ không có gì phải sợ. Có khi nào Mộng coi Cao Hưng là quân cờ để sử dụng, để gã thu hút sự chú ý của mình và cảnh sát, còn mình phải tự đi thử mở lối đi mới?"

"Hàn Phi, anh chú ý buồng nuôi cấy xung quanh đi." Trợ lý Đào đột nhiên cúi đầu nói, giọng nói đặc biệt thấp: "Bên trong phòng thí nghiệm tôi phụ trách cũng có buồng nuôi cấy tương tự. Bên trong buồng tuyệt đối không được phép bị ô nhiễm, nhưng tôi phát hiện rất nhiều dung dịch dinh dưỡng trong buồng nuôi cấy đều bị máu nhuộm đỏ. Hơn nữa càng kỳ lạ hơn là, đối tượng thí nghiệm trong buồng nuôi cấy vẫn còn sống, đây là muốn coi bọn họ như những con quái vật để nuôi dưỡng ư?"

(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ