Chương 851: Tâm nguyện của Cao Thành

4 0 0
                                    

Nâng mí mắt nặng trĩu lên, Hàn Phi phát hiện mình đang nằm trong một căn phòng sạch sẽ ngăn nắp. Bên cạnh gối có đặt một người giấy có hình dáng giống với Từ Cầm, thoạt nhìn cảnh tượng này giống như một buổi lễ âm hôn.

"Tỉnh rồi à? Tôi còn tưởng thầy phải ngủ thêm một lát nữa." Giọng nói của tổ trưởng tổ 1 từ ban công vọng vào, trên đầu anh ta quấn băng, miệng ngậm một điếu thuốc còn chưa châm.

"Đây là đâu?"

"Phòng bệnh chăm sóc đặc biệt của Cục điều tra thảm họa, chúng tôi đặc biệt xin cho thầy." Cất điếu thuốc đi, tổ trưởng tổ 1 đi đến bên giường Hàn Phi: "Đã hai ngày hai đêm trôi qua kể từ sau khi điều tra thủy cung Biển Sâu rồi, tôi thay mặt cho tất cả những thành viên sống sót của tổ điều tra cảm ơn thầy. Nếu không có sự giúp đỡ của thầy, chúng tôi sẽ phải mất ít nhất một phần ba số người, chính tôi cũng có thể không quay lại được nữa."

Tổ trưởng tổ 1 thường ngày vẫn trầm mặc ít nói, hôm nay dường như lại nói nhiều hơn một chút.

"So với những cái kia, tôi càng nên cảm ơn mọi người đã cứu tôi từ bên bờ vực cái chết trở về." Hàn Phi lúc ấy tinh thần ô nhiễm đã đến mức độ cực kỳ nghiêm trọng, nhưng hiện tại trạng thái của hắn hiển nhiên đã tốt hơn rất nhiều.

Nghe Hàn Phi nói như vậy, tổ trưởng tổ 1 lắc đầu: "Cứu thầy không phải là chúng tôi, là chính thầy và một học sinh trong lớp thầy, chính là đứa trẻ mất đi hai chân."

"Số 2?"

"Ừm." Tổ trưởng tổ 1 gật đầu: "Đứa trẻ này không phải gan dạ bình thường đâu, nó đã cho thầy ăn trái tim của oán niệm, hơn nữa còn không chỉ có một quả."

"Sau đó thì sao?"

"Quá trình cụ thể tôi cũng không rõ, bởi vì cậu ấy không cho bất kì ai vào trong phòng bệnh. Thầy quả thực là một vị giáo viên tốt, biết thầy xảy ra chuyện, tất cả học sinh đều nguyện ý đứng ra giúp thầy." Tổ trưởng tổ 1 đặt một tờ biểu mẫu bên cạnh giường bệnh của Hàn Phi: "Điều tra tòa nhà quỷ, xác định thông tin hận ý bên trong, đồng thời giết chết một hận ý bình thường, cuối cùng yểm hộ cho tất cả tổ điều tra rút lui, tổng cộng thầy đã tích lũy được 50.000 điểm cống hiến."

"Hận ý là mọi người cùng nhau nỗ lực giết chết, tôi lấy 50.000 có nhiều quá không." Hàn Phi miễn cưỡng quay đầu nhìn vào biểu mẫu, nhưng hắn phát hiện số điểm cống hiến viết bên trên không phải là 50.000, mà là một con số âm.

"Tôi còn chưa nói xong. Vì để cứu thầy, đã tốn mất năm quả tim của oán niệm, trong đó còn có hai quả cực kì quý hiếm, đây gần như là tất cả tồn kho của cục điều tra rồi. Cục trưởng nghĩ đến công lao của thầy, toàn bộ đều dựa theo giá cả bình thường là 10.000 điểm cống hiến để tính cho thầy." Tổ trưởng tổ 1 chỉ vào những chi phí ở phía sau biểu mẫu: "Ngoài ra các học sinh của thầy lấy danh nghĩa chữa trị cho thầy, đã lấy đi một số lượng lớn các đạo cụ nguyền rủa và một phần thuốc tăng cường nhân cách của phòng vật chứng cục điều tra. Thực ra vốn dĩ chúng tôi cũng muốn chia sẻ một phần với thầy, nhưng không thể vì con số quả thực có chút lớn."

(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ