Hàn Phi ở trong công viên vui chơi rất lâu, cho đến khi Hoàng Doanh đột nhiên gọi điện thoại tới.
Đối phương sử dụng số được mã hóa, thông thường anh ấy sẽ chỉ sử dụng nó để liên lạc với Hàn Phi trong trường hợp khẩn cấp.
Đi ra khỏi công viên vui chơi, sau khi xác định xung quanh không có người, Hàn Phi mới nghe điện thoại: "Anh Hoàng?"
"Thế giới tầng cạn của Cuộc sống hoàn hảo xuất hiện một số vấn đề rồi, một số người chơi sau khi offline, trạng thái tinh thần không được bình thường." Tốc độ nói của Hoàng Doanh rất nhanh: "Sự việc rất nghiêm trọng, điện thoại không thể nói rõ được, em hãy đến thành phố thông minh mới một chuyến đi."
"Tối hôm qua, quỷ không thể nhắc đến đã bắt đầu ảnh hưởng đến hiện thực rồi, vật trung gian mà nó lựa chọn chính là Cuộc sống hoàn hảo, chuyện này em đã biết rồi." Hàn Phi cất chiếc chìa khóa vào trong người. Bây giờ hắn vẫn chưa biết vị trí của cánh cửa, nhưng hắn cảm thấy một ngày nào đó mình sẽ có thể tìm thấy cánh cửa đó.
"Anh cảm thấy em vẫn nên xem một chút thì tốt hơn, bởi vì tình trạng này cũng không phải là trường hợp hiếm. Tất cả người chơi có trạng thái tinh thần không bình thường đều đã từng chết trong lối đi của công viên vui chơi. Anh nghi ngờ hiện tại có hai không thể nhắc đến liên thủ, một người mở ra lối đi, một người sẽ lợi dụng lối đi để gây ra những chuyện kinh khủng hơn." Hoàng Doanh có vẻ lo lắng: "Lối đi của công viên vui chơi không có vấn đề gì mới đấy chứ?"
"Hận ý trông coi lối đi sắp tiến vào tòa nhà chọc trời." Khẽ cau mày, Hàn Phi thay đổi chủ ý: "Em sẽ lập tức đến thành phố thông minh mới, anh cho một địa chỉ đi."
Hai giờ sau, Hàn Phi và Hoàng Doanh gặp nhau tại một khu chung cư cao cấp ở thành phố thông minh mới, bọn họ cùng nhau đi thang máy đến cửa nhà số 3014.
"Vị này là cư dân cùng khu với anh, là cốt cán của liên minh kinh doanh trong Cuộc sống hoàn hảo, đêm đó anh ấy đã chết trong lối đi của công viên vui chơi." Hoàng Doanh vẫy tay về phía máy quay, chờ chủ nhà mở cửa: "Sau khi offline, ban đầu anh ấy chỉ cảm thấy hơi nhức đầu, sau đó càng ngày càng bất thường."
Sau khi đợi vài phút, cánh cửa được mở ra, nhưng không nhìn thấy là ai đã mở cửa.
Mùi máy làm mát không khí hăng hắc bay ra từ trong nhà, phòng khách bừa bộn, ván và đinh vương vãi trên sàn, đồ gia dụng cũng đã bị dịch chuyển.
"Trương tổng?" Cầm điện thoại di động đi phía trước, Hoàng Doanh cẩn thận đá văng tấm ván gỗ trên mặt đất ra: "Tôi tìm đại sư trừ quỷ đến cho anh rồi, anh không sao chứ?"
Hàn Phi liếc nhìn về phía sau lưng, lúc này hắn mới phát hiện, đại sư trừ quỷ mà Hoàng Doanh nói đến chính là mình.
Chậm rãi đi vào phòng khách, Hàn Phi nhìn thấy trong góc có mấy cái tã lót người lớn đã qua sử dụng, cùng một lượng lớn bình xịt làm mát không khí.
Trong phòng ngủ đột nhiên vang lên tiếng cọt kẹt, cửa tủ quần áo bị đẩy ra, một cánh tay tái nhợt thò ra ngoài, tiếp theo là một bả vai, cuối cùng là một khuôn mặt không chút sắc máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của Tôi
SpiritualĐồng chí cảnh sát này, liệu các anh có tin không nếu tôi nói đây chỉ là một trò chơi theo thể loại chữa trị? Kết Rồi Mấy Tình Yêu Ơi!!!