Chương 983: Chúa cứu thế "bỉ ổi"

4 1 0
                                    

Tiếng khóc của đứa bé vang lên sau lưng, người con trai thứ ba nghiến răng nghiến lợi, anh ta biết mình vẫn còn một nhiệm vụ phải hoàn thành.

Đi về phía trước giữa những tảng đá rơi và tiếng la hét, người con trai thứ ba nhanh chóng tìm thấy lối đi mà trưởng thôn đã để lại cho mình. Anh ta leo lên bức tường đá đầy rác và máu, ngay cả khi cánh tay đã đầy vết thương cũng không chút quan tâm.

Lúc này trong lòng anh ta chỉ còn lại một suy nghĩ duy nhất, đó chính là hoàn thành chuyện mà bố đã phó thác, đưa di thư ra khỏi hố sâu.

"Đừng sợ, đừng sợ, chú sẽ mang cháu đi! Cháu sẽ không sao đâu!" Những lời mà các anh đã an ủi mình lúc trước, hiện tại đang được chính anh ta nói ra, anh ta không ngừng an ủi đứa bé sau lưng.

Con trai thứ ba là một đứa bé bị bỏ rơi được lão trưởng thôn nhận nuôi, trước đây anh ta cũng đã từng nằm trên lưng của bố mình như vậy. Cho dù gặp phải chuyện kinh khủng như thế nào, dường như chỉ cần được bố cõng, thì sẽ cảm thấy vô cùng yên tâm và thoải mái.

Anh trai và bố đều đã không còn nữa, giờ đây tấm lưng của anh ta đã trở thành chỗ dựa mới cho đứa bé.

Máu chảy dọc theo cánh tay, tiếng nổ vẫn đang tiếp diễn, bụi đất tung bay, núi rác nghiêng đổ. Mắt đỏ ngầu, người con trai thứ ba rất sợ hãi nhưng vẫn không ngừng trèo lên.

"Sẽ ra ngoài, sẽ làm được!"

Bất kể là thôn dân trong thôn Mộ, hay là những người sống lòng đầy độc ác trên mặt đất, bọn họ đều không nghĩ đến việc có người có thể trèo ra khỏi hố sâu trong tình huống như vậy.

Ngón tay nắm chặt tảng đá nhọn, người con trai thứ ba cứ lặp đi lặp lại động tác leo trèo như một cái máy. Không biết qua bao lâu, anh ta cảm thấy ánh sao cách mình đã càng lúc càng gần. Bước lên những tảng đá nhô cao, mùi hôi thối trong không khí đã tan biến, khi ánh sao chiếu xuống người, anh ta hít một hơi thật sâu, cố hết sức trèo ra khỏi hố sâu.

Mệt mỏi kiệt sức, người đầy vết thương, người con trai thứ ba đã không còn áp chế được nguyền rủa trong người. Anh ta theo anh trai vào mộ lớn quanh năm, khí tức âm tà tai họa đã lan khắp cơ thể.

"Mình cảm thấy thế giới của mình đột nhiên trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều." Sự sống của người con trai thứ ba đang nhanh chóng trôi đi, trái tim đập càng lúc càng chậm.

Nhẹ nhàng đặt đứa bé trong chiếc bọc màu đen cẩn thận, người con trai thứ ba ngân nga một bài đồng dao, dường như hy vọng đứa bé nín khóc.

"Chú có thể sẽ không tiếp tục chăm sóc cháu được nữa, nhưng chú phải nói cho cháu biết, cháu không hề bị bỏ rơi, cháu là một đứa bé rất ngoan."

Tiếng ca của người con trai thứ ba dường như ẩn chứa sức mạnh đặc biệt, có thể nhanh chóng khiến người ta bình tĩnh lại. Anh ta một tay nhẹ nhàng trêu đùa đứa bé, một tay lấy ra bức di thư của lão trưởng thôn.

"Bố đã nói rồi, chỉ sau khi rời khỏi hố sâu mới có thể mở ra."

Chật vật mở phong thư ra, người con trai thứ ba phát hiện trên giấy chỉ viết ba chữ là Bố xin lỗi.

(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ