Chương 814: Chị dâu, có phải chị đang tìm hồn ác này không?

5 1 0
                                    

"Không ai có thể giết được ác thần, nếu như người đó có thể làm được, vậy thì anh ta sẽ trở thành thần mới."

Quý Chánh hy vọng Hàn Phi có thể có những ý tưởng phù hợp với thực tế hơn. Cột người là nền móng tiếp nối của tòa nhà, chủ nhân vườn hoa không thể để người khác dễ dàng phá hủy nó.

"Chưa từng có ai có thể dùng phương thức khác để tiến vào tầng phía trên 50, đây là quy tắc."

"Đừng tuân theo mấy quy tắc đó nữa, không phải chúng ta ở đây để hình thành các quy tắc mới hay sao?"

Ngoại trừ Đại Nghiệt, không ai lạc quan về Hàn Phi. Mọi người tránh xa cột người, như thể những mặt quỷ kinh khủng dữ tợn đó có thể kéo người đến gần vào đó bất cứ lúc nào vậy.

"Bên trong cột người có thứ mà Đại Nghiệt muốn, một phần của điện thờ biết đâu chính là đang được vô số nạn nhân bao bọc. Mọi thứ giống như những gì đã xảy ra trong hiện thực, cái chết của những nạn nhân, những thi thể đẫm máu chất đống thành tội ác của những người đó, đây chính là tội chứng của bọn chúng!"

Nắm chặt lấy lưỡi dao nhân tính sáng chói của con dao đồ tể, Hàn Phi đưa tay về phía cây cột người.

Những người chết oan chen lấn cắn về phía hắn, thân thể của bọn họ đan xe vào nhau, ngay cả cây cột cũng như bắt đầu nghiêng ngả.

"Ngay cả dao tái sinh cũng không muốn làm tổn thương mọi người, vậy mà mọi người lại muốn cắn tôi?"

Bên trong tòa nhà chọc trời không có lương thiện và tín nhiệm, cách tốt nhất để tránh bị tổn thương chính là làm tổn thương người khác trước. Ở một nơi hỗn loạn và dị dạng như vậy, cho dù cư dân có phát hiện ra bí mật trong cây cột người, phản ứng đầu tiên cũng sẽ là tấn công đối phương giống như Đại Nghiệt.

Nhưng kết cục của Đại Nghiệt, tất cả mọi người đều đã nhìn thấy.

Làn da mà ngay cả thần linh cũng không thể xuyên qua đã bị đâm thủng dễ dàng, máu đen của Đại Nghiệt gần như nhuộm đỏ chiếc áo đá của cột người.

Người làm tổn thương bọn họ càng sâu, sẽ càng bị bọn họ làm tổn thương nhiều hơn. Những con người vô tội bị tế sống này đã từng lương thiện biết bao nhiêu, thì bây giờ sẽ ác ý bấy nhiêu để trả lại cho thế giới này.

Bao nhiêu năm như vậy, Hàn Phi hẳn là một ngoại lệ duy nhất. Dao tái sinh rất khó gây thương tổn cho người không sát sinh, nó tự động tránh những người chết oan ra, tập trung tấn công vào những kẽ hở.

Người có dao thuật tinh chuẩn đến đâu cũng không thể vừa xẻ bộ quần áo bằng đá ra, mà không làm cột người bị thương, nhưng Hàn Phi đã làm được điều đó.

Hắn chẳng những không làm bị thương người chết oan trong cột người, mà trên con dao tái sinh cực kỳ sắc bén thậm chí không có chút sát khí nào. Con dao đồ tể sắc bén nhất trong mắt kẻ ác, thì trong mắt nạn nhân càng giống như một dải ngân hà tỏa sáng, khiến người ta không thể ngừng muốn đến gần hơn.

Đại Nghiệt không tấn công vào cột người nữa, những người khác cũng đều tránh ra, chỉ có Hàn Phi dùng tay của mình cầm lưỡi dao chạm vào cột người.

(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ