Chương 910: Hy vọng cuối cùng của thành mới Hy Vọng

3 1 0
                                    

Quỷ vực cao hàng trăm mét giống như một bầu trời màu đen, Hàn Phi trông vô cùng nhỏ bé so với nó.

Hàng chục hận ý mạnh mẽ đan xen trên bầu trời, tạo thành chủ thể của quỷ vực khổng lồ này. Để công phá được quỷ vực đó tương đương với việc đồng thời đẩy lùi nhiều hận ý cùng một lúc, không một ai trong thành mới Hy Vọng có thể làm được, vì vậy bọn họ chỉ có thể không ngừng rút lui.

Hàn Phi có thể cảm nhận được nguyền rủa khủng bố ẩn chứa trong quỷ vực. Đó không phải là thứ mà một cơ thể máu thịt có thể chống lại, sức mạnh của nhân cách là có hạn, vị thần ích kỷ khiến mỗi người sở hữu nhân cách đặc biệt đều phải chịu gông cùm.

"Đây chính là món quà sinh nhật mà bọn chúng chuẩn bị cho Cao Hưng à?"

Đôi mắt của thần linh từ từ mở ra, tất cả tội nghiệt mà Hình Phu hấp thụ đều quấn lấy cơ thể của Hàn Phi. Hai tay hắn cầm chặt dao tái sinh, con dao sáng chói từ nhân tính giống như một thiên hà, mang theo toàn bộ chấp niệm của hắn chém vào quỷ vực.

Giết chóc càng nặng, tái sinh càng sắc bén, con dao vốn không thuộc về thế giới ký ức điện thờ này chém nát được nguyền rủa, chặt đứt tàn niệm của hận ý, chiếu rọi ánh sáng nhân tính bất diệt vào bên trong quỷ vực.

Quỷ vực xuất hiện lỗ hổng, nhưng không có người sống sót nào nhìn thấy, cũng không có quỷ quái đi qua. Tất cả mọi người đều đã giết chóc đến đỏ mắt, vì để sống sót đã dùng hết mọi thủ đoạn có thể.

So với quỷ vực bao trùm toàn thành phố, lỗ hổng này chẳng là gì, nếu để mặc kệ, nó sẽ tự hồi phục trong vòng mười giây.

"Đồng Tâm! Ác linh!!"

Hai bàn tay quỷ khổng lồ nắm lấy mép lỗ hổng, lửa đen trong lòng bọn chúng đang hừng hực thiêu đốt bên mép quỷ vực, khí tức hủy diệt giống như mạng nhện lan tràn ra bốn phía.

"Thế giới trước mắt đang bị đau khổ và tuyệt vọng bao trùm, làm sao mình có thể khoanh tay đứng nhìn, đem mọi thứ mà mình yêu thương cho người mà mình căm ghét nhất?"

Tham lam, dã tâm, cuồng loạn, biển sương mù vô biên tuôn ra từ sau lưng Hàn Phi, cơn sóng đập vào quỷ vực, cuốn trôi tất cả tội ác trên thế gian.

"Mình tà ác điên cuồng, đồng hành với quỷ quái, toàn thân vẩn đục, tinh thần đắm chìm bên trong tuyệt vọng. Nhưng mình vẫn nguyện ý đi làm ngọn lửa, đốt cháy trong đêm lạnh, chỉ đường cho những người lạc lối, mang đến hơi ấm cho những người lương thiện, mang lại ánh sáng cho những người không chịu khuất phục."

Hai tay cầm dao, Hàn Phi hít sâu một hơi. Khi hắn kích hoạt nhân cách tham lam, đồng thời cũng kích hoạt nhân cách chữa trị.

Vô số mảnh vỡ nhân cách trong não vực phát sáng rực rỡ, ánh sao vạn trượng phản chiếu trên con dao tái sinh, từ trong lưỡi dao dịu dàng nhất trên thế giới xuất hiện những bóng người.

Tất cả những linh hồn sẵn sàng đi theo Hàn Phi và sức mạnh của những nhân cách đó tương tác với nhau. Con dao tái sinh đã trải qua những thay đổi chưa từng có trong thế giới ký ức điện thờ này. Nhân tính tốt đẹp nhất trong dao đồ tể điều khiển những nhân cách bị tước đoạt và ánh sáng rực rỡ khiến cho tất cả những thứ bẩn thỉu phải rút lui.

(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ