Chương 984: Mất tích tập thể

3 1 0
                                    

Trên người Trương Minh Lễ có một khí chất hào quang, sau khi anh ta nói xong, không có một người chơi nào dám bước tới.

"Tránh ra."

Người của cư xá Hạnh Phúc đón Hàn Phi đi, dưới con mắt cảnh giác của tất cả những người chơi ở hai bên đường, bọn họ trở về cư xá Hạnh Phúc một cách an toàn.

Cửa lớn đóng lại, Trương Minh Lễ lại châm một điếu thuốc khác: "Có muốn một điếu không? Thứ này giảm đau đấy."

"Không cần đâu." Lấy ra thịt nướng do Từ Cầm làm từ trong ô vật phẩm, Hàn Phi bắt đầu ăn ngấu nghiến: "Tôi mới đi một ngày một đêm, sao cảm giác ánh mắt của những người chơi kia nhìn tôi đều đã thay đổi rồi?"

"Sau khi cậu và Hoàng Doanh rời đi, quả thực đã xảy ra một chuyện." Trương Minh Lễ không nói được rõ, nên đã gọi Bạch Hiển đến.

Bạch Hiển ở lại trụ sở nhìn thấy Hàn Phi trở về, như là tìm được xương sống vậy, anh vội vàng chạy tới: "Hàn Phi, em không vào ác mộng cùng với Hoàng Doanh à?"

"Sao vậy?"

"Đêm qua sau khi cậu ấy vào ác mộng, cho đến tận bây giờ vẫn chưa ra ngoài! Những người chơi của các Guild Game kia đưa ra kiểm tra là, chỉ cần ở trong cơn ác mộng hơn 24 giờ, thì có 95% xác suất là sẽ chết trong ác mộng." Bạch Hiển thần sắc hoảng loạn: "Có người trong thành đang tung tin đồn khắp nơi, nói rằng Hoàng Doanh đã bị ác mộng giết chết!"

"Ác mộng tầng thứ 11 hoàn toàn khác với những lần trước, độ khó tăng vọt, mất nhiều thời gian cũng là chuyện bình thường." Hàn Phi vẫn rất tin tưởng Hoàng Doanh, trên người đối phương còn có chiếc máy bay giấy do số 2 đưa cho, chắc là không sao đâu.

"Hoàng Doanh mất tích chỉ là một trong số đó, còn có một chuyện còn đáng sợ hơn." Bạch Hiển mở chat room công khai của người chơi ra, tùy ý vào một room, mọi người đều đang đồn chủ đề có liên quan đến Hàn Phi: "Có người chơi đã vượt qua ác mộng tầng thứ 10, anh ta nhận được thông tin nhiệm vụ mà hệ thống gửi tới, nói chỉ cần giết chết em là có thể đăng xuất khỏi game! Em nhìn đây! Anh ta còn gửi ảnh chụp màn hình cùng video liên quan!"

"Đây là người chơi của Guild Game nào vậy?"

"Anh ta không phải là người chơi của Guild Game, mà là một người chơi tự do nặc danh, nhưng tin tức này đã được những người chơi khác lần lượt xác thực rồi." Bão táp đang đến, Bạch Hiển cảm nhận thấy khí tức của âm mưu ở đây: "Giữ chân Hoàng Doanh trước, khiến cư xá Hạnh Phúc mất đi bảng hiệu người chơi số 1, sau đó đặt em trở thành mục tiêu săn lùng toàn dân, sử dụng những thứ mà người chơi khao khát nhất làm mồi nhử, những người lên kế hoạch này thật độc ác!"

Người sắp chết đuối sẽ liều mạng vồ lấy cọng rơm trên bờ, dù biết cọng rơm không chịu nổi sức nặng của mình, nhưng vẫn cố gắng chộp lấy.

Nếu như tiếp tục bị mắc kẹt trong game, một bộ phận người chơi tuyệt vọng nhất định sẽ cố gắng tấn công Hàn Phi. Những guil game lớn được tổ chức nghiêm ngặt phỏng chừng cũng sẽ không ngăn cản, bởi vì hộp đen nằm trên người của Hàn Phi. Bọn họ mong còn chẳng được những người đó có thể giết chết hắn, sau đó bọn họ có thể lấy cái cớ ngọn cờ công lý giết chết hung thủ, quang minh chính đại đi cướp hộp đen.

(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ