Chương 862: Nghi thức trục xuất linh hồn

3 1 0
                                    

Năng lực nhân cách của số 2 có liên quan đến vận mệnh. Trong số tất cả những đứa trẻ, nó là người bí ẩn nhất, cũng là vật thí nghiệm duy nhất ngoài số 0 ra vẫn có thể bảo lưu được ý thức của mình, và nó biết rất nhiều bí mật.

"Em nói đúng, bất kể tương lai có biến thành thế nào, thầy đều sẽ không ngừng diễn xuất, đều sẽ tiếp tục đi về phía trước."

Hàn Phi nhẹ nhàng dùng tay ấn vào trán của Bạch Hiển. Thông qua Chạm vào bí mật ẩn sâu tận linh hồn, ánh sao chữa trị chiếu vào sâu trong ý thức của anh ấy.

Sống sót sau thảm họa, linh hồn của Bạch Hiển khiếm khuyết không hoàn chỉnh, như thể đã bị đàn chó hoang xé xác ăn thịt, phải chịu quá nhiều tra tấn và đau đớn.

"Anh Bạch, anh có nghe thấy giọng nói của em không?"

Ý chí của Hàn Phi tiếp cận Bạch Hiển, hắn nắm lấy tay anh ấy.

Nếu như không phải gặp Hàn Phi, Bạch Hiển sẽ không phải chịu những nỗi đau này, anh ấy vẫn sẽ làm nghề diễn viên của mình.

Chính là bởi vì Hàn Phi để anh ấy nhìn thấy sự thật, cho nên anh ấy mới trở thành bước ngoặt của vận mệnh, bị không thể nhắc đến của thế giới tầng sâu nhắm đến.

"Nói cho em biết, ai đã khiến cho anh trở nên như thế này?"

Ánh sao đang chữa trị vết thương cho linh hồn Bạch Hiển, ý thức bên bờ vực sụp đổ của anh ấy dần dần ổn định lại. Mí mắt chớp động, như thể anh ấy nghe được tiếng gọi của Hàn Phi, giọng nói quen thuộc đó khiến anh ấy bất giác nắm chặt tay hắn.

Thảm họa xảy ra, trong đêm tối không có nơi nào an toàn nữa, đã rất lâu anh ấy không có cảm giác an tâm như vậy rồi.

Trái tim khép kín của Bạch Hiển đã mở ra với Hàn Phi, tất cả những ký ức mà anh kìm nén trong lòng giống như cỏ độc điên cuồng sinh trưởng, chen lấn bên trong tâm thất.

Cảnh tượng tra tấn, uy hiếp của quỷ quái, chạy trốn sinh tử, tận mắt chứng kiến cái chết bi thảm của những người xung quanh, một lượng lớn hình ảnh ký ức khó có thể chịu đựng nổi xuất hiện trước mặt Hàn Phi. Bạch Hiển vẫn chưa thức tỉnh nhân cách đặc biệt, anh chỉ là một người bình thường bị cuốn vào trung tâm thảm họa, dùng góc nhìn của mình để ghi lại thế giới tàn khốc tuyệt vọng nhất này.

Khi ánh sao chiếu vào trong trái tim, cỏ độc và gai nhọn bắt đầu khô héo, trái tim của Bạch Hiển để lại một khoảng trống lớn. Trong cuộc đời mình dường như anh đã gặp một người rất quan trọng, nhưng người quan trọng đó hiện tại lại biến mất vô căn cứ. Điều này dẫn đến kí ức và tinh thần anh bắt đầu lẫn lộn, có rất nhiều cảnh tượng không thể ghép lại được với nhau.

"Người biến mất này chắc hẳn là mình. Là mình đã thay đổi vận mệnh của Bạch Hiển, trong tương lai tồi tệ nhất này, mình đã hồn phi phách tán, vì vậy kí ức của anh ấy mới bị lẫn lộn."

Sau khi dọn dẹp tất cả "cỏ độc", Hàn Phi nhìn thấy một bóng đen méo mó trong trái tim trống rỗng của Bạch Hiển. Dường như đã phát hiện ra Hàn Phi từ lâu, đối phương cũng âm thầm bí mật theo dõi hắn.

(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ