Chương 947: Mười một điện thờ bị ác mộng bao trùm

3 1 0
                                    

Tầng 18 dưới lòng đất của cao ốc Vĩnh Sinh về cơ bản đã được dọn dẹp sạch sẽ. Tìm người quản lý bên trong cao ốc Vĩnh Sinh, Hàn Phi mượn đại não của số 2 đi với danh nghĩa nghiên cứu học thuật.

Để đảm bảo đại não của số 2 còn sống, Hàn Phi lại chuyển thiết bị hỗ trợ trong phòng thí nghiệm ra ngoài. Cho dù có robot vận chuyển trợ giúp, bọn họ cũng bận rộn đến tận 3 giờ sáng.

Đối với Hàn Phi mà nói, đại não của số 2 nhất định phải mang đi. Không thể nhắc đến rất có khả năng công kích hắn trong hiện thực, hắn cần có người bảo vệ bên cạnh mình.

Mặc dù số 2 chỉ còn lại một đại não, nhưng nó là không thể nhắc đến hàng thật giá thật, chỉ là vẫn luôn ẩn giấu bản thân, chưa bao giờ triển khai quỷ vực và sử dụng năng lực của mình.

Trước đây, số 2 lo lắng về việc bị lộ ở Vĩnh Sinh Pharmaceutical, nhưng sau khi đi theo Hàn Phi thì đã không còn lo lắng này nữa. Mọi người đều biết sự thật, đều ở trên cùng một con thuyền.

Khi đến Hàn Phi ngồi trong một chiếc ô tô con, lúc rời khỏi cao ốc Vĩnh Sinh thì lái một chiếc xe tải chở đầy thiết bị.

Sau khi về đến nơi ở, hắn lại bỏ ra số tiền lớn để thuê phòng trọ cho số 2 gần nhà, rồi dọn hết các thiết bị vào trong đó.

"Việc người thuê nhà tiến hành cải tạo đặc biệt cho chủ nhà hiện nay rất phổ biến. Tôi trang trí ngôi nhà này theo phong cách ngày tận thế, chủ nhà chắc sẽ không phản đối chứ?" Sau khi tất cả các đường dây được kết nối, Hàn Phi, Hoàng Doanh và những người khác thoải mái ngồi xuống trong nhà.

"Chỉ cần giá thuê đủ cao, phong cách gì chủ nhà cũng đều sẽ thích, phỏng chừng còn khen cậu là một nhà nghệ thuật. Cậu hãy nhìn vào bộ não này xem, kết cấu và màu sắc, nó giống y như thật vậy." Cảnh sát đến hỗ trợ mang thiết bị thí nghiệm mệt đến ngã quỵ trên mặt đất. Cơ thể đã qua rèn luyện thể chất của bọn họ còn không thể chịu đựng được, nhưng Hàn Phi ở bên cạnh vẫn tràn đầy năng lượng như cũ.

"Đại não này quả thực là thật." Hàn Phi cảm ơn tất cả các cảnh sát. Chờ sau khi bọn họ đi, hắn đóng cửa lại nhìn trợ lý Đào và Hoàng Doanh: "Em vốn cho rằng chỉ cần vượt qua ngày thứ năm, mọi thứ sẽ kết thúc, không ngờ Mộng lại từ bỏ Cao Hưng một cách dứt khoát như vậy."

"Bốn triệu người bị mắc kẹt trong game, bất kể kết cục cuối cùng như thế nào, Deep Space Technology và Vĩnh Sinh Pharmaceutical chắc chắn sẽ bị chia cắt. Bọn họ sẽ không còn là những người khổng lồ độc quyền về công nghệ tiên tiến nữa." Hoàng Doanh dựa vào tường nói rồi châm một điếu thuốc.

"Bây giờ vẫn nên nghĩ cách cứu người trước đã." Là một thành viên của Vĩnh Sinh Pharmaceutical, trợ lý Đào cảm thấy rất khó chịu khi nghe Hoàng Doanh nói điều này.

"Anh Hoàng, anh là một trong số những nhân viên nòng cốt của trang web Chân Lý Tất Nhiên, lại là người chơi số một, đều có liên hệ với tất cả các Guild Game hàng đầu, trong game có sức ảnh hưởng lớn. Em cần anh đi liên hệ với những người chơi kia, đóng vai trò làm cầu nối giữa bọn họ và chúng ta, thu thập càng nhiều tin tức càng tốt." Hàn Phi ngồi ở bên cạnh đại não số 2. Sau khi suy nghĩ một chút, hắn bắt đầu phân công nhiệm vụ: "Trợ lý Đào, anh trở về dặn dò Đỗ Tĩnh chú ý an toàn, khoảng thời gian tới có thể tôi sẽ cần bà ấy toàn lực trợ giúp, dù sao thì một mình tôi tự mình huy động tài nguyên rất có hạn. Đương nhiên tôi cũng sẽ không để cho mọi người làm việc không công, sau khi khi xây dựng lại Vĩnh Sinh Pharmaceutical, Đỗ Tĩnh sẽ là một trong những chủ nhân mới."

(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ