Chương 836: Bác sĩ Hàn Phi và y tá Tang Nữ

4 1 0
                                    

Trong ấn tượng của Hàn Phi, Cao Thành tuyệt đối không thể được coi là một người bình thường. Có điều đối phương nguyện ý chủ động phối hợp với hắn khống chế vực sâu sau khi y tá gặp nguy hiểm, điều này khiến cảm quan của hắn đối với gã ta đã thay đổi ở một mức độ nhất định.

Ít nhất, Cao Thành vẫn giữ được nhân tính cơ bản khi đối mặt với một vài người đặc biệt.

"Nếu như anh muốn cứu cô ấy, vậy thì tôi sẽ giúp anh cứu cô ấy. Anh muốn giết chết những kẻ bắt nạt cô ấy, vậy thì tôi sẽ giúp anh giết sạch toàn bộ bọn họ." Ý thức của Hàn Phi đứng dưới ánh sao, hắn nhìn chằm chằm vào vực sâu, giống như ma quỷ dẫn dụ lữ khách lạc lối.

Lần này Hàn Phi còn chưa sử dụng đồng xu vận mệnh, sương đen của vực sâu tham lam đã tuôn ra rồi. Mang theo nụ cười chuyên nghiệp trên mặt, hắn đưa con quỷ cuối cùng vào trong miệng.

"Đừng chống cự và kiềm chế bản thân nữa, hãy giao mọi thứ của bạn cho tôi, để tôi giúp bạn hoàn thành tất cả tâm nguyện."

Sương đen vô tận bao trùm căn phòng giam. Vì để giải quyết đối phương một cách nhanh nhất, ngoại trừ Hình Phu ra Hàn Phi đã đánh thức tất cả quỷ quái dậy. Vô Thường, Đố Kỵ, Bệnh Hạch, ba oán niệm lao về phía bác sĩ, người giấy màu máu theo sát phía sau.

"Người nào!" Các bác sĩ đang tiến hành phẫu thuật vô cùng kinh hãi, bọn họ quay đầu lại kiểm tra, trong mắt chỉ có một vùng sương đen dày đặc.

"Chức trách của bác sĩ là cứu người sắp chết và chữa lành vết thương, không phải là mang đến thêm những đau đớn, các người đáng chết." Sự chú ý của Hàn Phi không phải trên người bác sĩ. Từ khi tiến vào trong phòng hắn đã nhắm vào bức tượng thần máu thịt. Những gì bản thân trải qua trong tòa nhà chọc trời hắn vẫn còn nhớ như in, tượng thần máu thịt dường như là một trong những hóa thân của Cao Hưng.

"Để nữ quỷ thai nghén chính mình? Anh đúng là không thể nhắc đến không có giới hạn nhất mà tôi từng gặp đấy." Phát hiện ra mí mắt của tượng thần khẽ chớp chớp, mơ hồ có dấu hiệu mở mắt, Hàn Phi không do dự mở xiềng xích cuối cùng của vực sâu tham lam ra, phóng thích Hình Phu bên dưới vực sâu ra ngoài.

Khí tức tàn bạo ập vào phòng giam. Trong màn sương đen xuất hiện một chiếc rìu khổng lồ được hình thành từ tội ác và sát ý. Hình Phu chém vào cổ tượng thần máu thịt, tượng thần đó đã trực tiếp bị chặt thành hai nửa.

Có điều một cảnh tượng rất quỷ dị đã xảy ra. Tượng thần máu thịt bị xẻ ra bắt đầu nhanh chóng trưởng thành, sau vài giây trên mặt đất đã xuất hiện hai tượng thần.

"Thủ đoạn tấn công thông thường không thể phá hủy được nó?"

Hình Phu phát điên chém vào tượng thần như vũ bão, nhưng bất kể bị phá hoại đến như thế nào, tượng thần cũng đều sẽ tự động sửa chữa. Nếu như xẻ nó ra hoàn toàn, thì nó sẽ tách ra thành cá thể mới. Dường như trong thế giới ký ức điện thờ này, nó chính là một sự tồn tại bất tử bất diệt.

"Nếu như đã không thể giết chết, vậy thì mình sẽ thử xem có thể chữa khỏi bệnh cho nó hay không." Kể từ sau khi thức tỉnh nhân cách hệ chữa trị, Hàn Phi đã cứu được tổng cộng ba người. Trong đó có hai người đã bị chết, điều này đã khiến hắn có tự tin vào "y thuật" của mình.

(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ