Chương 991: Ba ngày

4 1 0
                                    

Mộng giả mạo đủ loại bằng chứng mơ hồ, đẩy mọi tội ác lên đầu Hàn Phi, muốn đắp nặn hắn thành Cánh Bướm thứ hai.

Rất nhiều người ở đây thực ra còn hiểu rõ hơn Hàn Phi rằng hắn oan uổng đến mức nào, nhưng những người này vẫn không hề bóc trần, bọn họ cần một con cừu nhận tội thay, chỉ thế mà thôi.

"Là tôi đã mang thông tin về những người chơi bị mắc kẹt trong game ra ngoài, cũng chính tôi đã bàn giao những khó khăn kỹ thuật gặp phải trong khu thành chủ cho cảnh sát. Mọi người nắm bắt được điểm này, mới xác định tôi là người chơi duy nhất có thể tự do đăng xuất game. Nhưng mọi người có bao giờ nghĩ, tôi chấp nhận rủi ro bị bại lộ bí mật lớn nhất của mình để làm một việc ngu ngốc như vậy là tại sao không?"

Ngữ khí của Hàn Phi rất bình thản, không có tức giận, cũng không có tâm tình dao động, dường như hắn đã sớm quen với những việc này từ lâu rồi.

"Tôi có thể tự do đăng xuất game, sự sống chết của 4 triệu người chơi kia có liên quan gì đến tôi, tôi hoàn toàn có thể sống một mình, nhưng tôi không hề làm như vậy. Cho đến một giây trước khi bị mọi người mang đến đây, tôi vẫn đang nỗ lực để mang những người chơi ra ngoài." Lấy điện thoại di động của mình ra, Hàn Phi mở bản danh sách số 2 đã đưa cho hắn: "Cho dù biết làm như vậy sẽ bại lộ bí mật của mình, nhưng tôi vẫn lựa chọn tiếp tục làm, đây là bản tài liệu thứ hai được những người chơi bị mắc kẹt truyền ra."

Hàn Phi nói rất có lý, nhưng trên thế giới này không bao giờ có chuyện ai có lý thì nghe người đó.

"Tại sao chỉ có cậu có thể đăng xuất khỏi game?" Tổng giám đốc của Công ty an ninh mạng Tam Thất không quan tâm đến những gì Hàn Phi nói, gã chỉ muốn hỏi về chuyện mà mình cảm thấy hứng thú: "Chiếc hộp đen do cố chủ tịch của Vĩnh Sinh Pharmaceutical để lại trong game có phải là bị cậu tìm thấy rồi không? Cậu lợi dụng chiếc hộp đó mới có thể thuận lợi thoát khỏi sự giám sát của bộ não AI thành công, phải không? Nếu cậu giao chiếc hộp đó ra đây, có lẽ chúng ta có thể cùng nhau thương lượng để tìm ra một giải pháp."

Nhìn thấy sự tham lam trong mắt mọi người, trên mặt Hàn Phi nở nụ cười, trước khi hắn giết người trong thế giới tầng sâu đều cười mỉm như vậy.

Có một số người liều mạng để bảo vệ, lại có một số người liều mạng để trục lợi cho mình.

"Không sai, thứ mà các người đang tìm kiếm đang ở trong đầu tôi, bí mật về sự nổi lên của Vĩnh Sinh Pharmaceutical, ý nghĩa tồn tại của Cuộc sống hoàn hảo, chìa khóa mở ra não vực và mộng cảnh, mọi thứ mà các người muốn có được đều ở chỗ tôi, nhưng cho dù các người có được nó, có mạng để nghiên cứu không?"

Ánh mắt Hàn Phi dừng lại trên khuôn mặt của tổng giám đốc công ty an ninh mạng Tam Thất, ánh mắt hắn lạnh lùng đầy uy hiếp, mỗi câu nói đều như mang theo nguyền rủa đáng sợ, khiến vị tổng giám đốc vốn đã quen với sóng gió phải toát mồ hôi lạnh.

"4 triệu người chơi bị mắc kẹt trong game, bất cứ lúc nào cũng có thể xuất hiện chết não diện rộng. Ba tổ chức tội phạm lớn đã phát động một cuộc tấn công bộ não AI khốc liệt, tranh giành quyền kiểm soát thành phố thông minh, bây giờ các người vẫn còn tâm trạng tranh giành lợi ích cho mình?" Thu hồi ánh mắt, Hàn Phi không để ý tới những "nhân vật lớn" trong phòng họp nữa, mà nhìn về phía một cái camera giám sát ngay phía trên bàn họp.

(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ