Sợi dây người dày đặc nhấn chìm Cao Hưng, một đứa trẻ đơn thuần hoàn toàn không thể thích ứng được với môi trường ngột ngạt như vậy.
Bên cạnh nó không có sợi dây nào khác để bám vào, tất cả những sợi dây mà nó gặp phải đều muốn siết cổ nó đến chết, rút cạn máu thịt của nó, bện da và mỡ của nó thành sợi dây thừng mới.
Cơ thể bị càng ngày càng nhiều dây thừng trói buộc, những sợi dây thịt có khuôn mặt người kia khiến cho Cao Hưng càng ngày càng biến dạng. Khí tức trên người nó đang nhanh chóng tăng lên, từ người sống biến thành quỷ, rồi đến oán niệm, cuối cùng biến thành hận ý thuần túy.
"Đây chính là ký ức của Cao Hưng ẩn giấu trong thủy cung biển sâu, là khởi đầu cho sự biến đổi thành quái vật của nó."
Hàn Phi lấy dao tái sinh ra, công cụ bình thường không cách nào phá hoại được ký ức, chỉ có con dao đặc biệt trong tay hắn có thể chặt đứt mọi thứ có mang sát ý.
Cao Hưng vẫn đang chìm xuống, không một ai cứu gã, hoặc lựa chọn giúp đỡ gã.
Mọi người gọi gã là ác quỷ, nhưng hầu hết ác quỷ đều được sinh từ địa ngục.
Trong mạng lưới các mối quan hệ đan xen, tất cả những sợi dây người leo lên trên đều quấn vào với nhau, cho đến khi không ai có thể động đậy được nữa.
Có người bị đè dưới tận cùng, có người tiến được lên một bậc, còn có người dùng dây thịt leo lên, đang tìm đủ mọi cách để thít chặt sợi dây dưới chân cho đến chết, đây là một cơn ác mộng vô cùng kinh hoàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
"Muốn để kí ức của Cao Thành chiếm giữ hai mắt thần linh, đầu tiên phải để cho nó chịu đựng những khổ nạn tương ứng."
Cao Thành và Cao Hưng đều đang dị hóa trong sự đan xen của những sợi dây, chỉ là tốc độ dị hóa của Cao Hưng nhanh hơn gấp vô số lần so với Cao Thành.
Sau khi trong lòng đại khái có một suy nghĩ, Hàn Phi vung dao đồ tể, tốt đẹp trong nhân tính chặt đứt những sợi dây thịt đang dần dần rắn chắc.
Lưỡi dao xẹt qua, sợi dây thịt trói chặt Cao Hưng bị Hàn Phi chặt đứt. Tốc độ dị hóa của Cao Hưng đã chậm hơn rõ rệt, những sợi dây thịt đang vươn về phía Cao Thành nhiều hơn.
"Anh... đã cứu tôi?"
Cơ thể của cậu bé gầy yếu đã bị siết chặt đến biến dạng, cuộc sống bi thảm đã thay đổi dáng vẻ của nó, khiến nó giống như một con quái vật hơn.
Đối mặt với câu hỏi của Cao Hưng, Hàn Phi không cách nào trả lời. Vận mệnh lại đùa giỡn với Cao Hưng một lần nữa, thực ra là muốn nó hồn phi phách tán.
"Anh muốn cứu tôi đúng không? Anh là đến để giúp tôi đúng không? Tại sao anh không nói gì đi?"
Khổ nạn và ác ý bị Hàn Phi chặt đứt, lần này Cao Thành dị biến nhanh hơn Cao Hưng!
Tuyệt vọng, khổ nạn, lừa gạt, còn có bi thương mất đi tất cả, Cao Thành cắn răng chịu đựng, một khi nó từ bỏ, vậy thì nó và Hàn Phi đều sẽ bị kí ức của Cao Hưng xé nát.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của Tôi
DuchoweĐồng chí cảnh sát này, liệu các anh có tin không nếu tôi nói đây chỉ là một trò chơi theo thể loại chữa trị? Kết Rồi Mấy Tình Yêu Ơi!!!