"Phù!"
Thời gian quá dài sử dụng nhân cách tham lam khiến cho cơ thể của Hàn Phi suýt chút nữa đã suy sụp, hắn phun ra một ngụm máu lớn.
Nhãn cầu màu đen khổng lồ ngoan ngoãn ở bên cạnh Hàn Phi, giống như đứa trẻ đã mắc lỗi.
"Các bộ phận cơ thể của mày vẫn còn rất tươi, nhanh chóng nghĩ cách ghép lại với nhau đi, đừng ở đó thả thính nữa, tao vẫn thích dáng vẻ ngỗ ngược mất dạy của mày hơn." Hàn Phi vỗ vỗ ngực mình: "Yên tâm đi, thể xác này rắn rỏi lắm, không sao đâu."
Hàn Phi không biết Cao Thành nghe thấy câu này sẽ có phản ứng gì, nhưng Đại Nghiệt quả thực lại bắt đầu vui vẻ.
Lần này tấn công thành mới Hy Vọng, đối với Hàn Phi mà nói thu hoạch rất lớn.
Lấy lại thể xác cho Đại Nghiệt chỉ là một trong số đó, một số lượng lớn quỷ quái hiếm có và các thiết bị nghiên cứu quỷ quái của Deep Space Technology cũng rất hữu ích. Đương nhiên quan trọng nhất là hắn đã truyền đạt chuyện mà mình biết cho người thức tỉnh nhân cách 8 lần đó.
Ở bất cứ nơi nào, người thức tỉnh nhân cách 8 lần đều là tồn tại hạng nhất, tất cả những gì mà người đó nói sẽ được mọi người coi trọng.
"Đáng tiếc mình vẫn còn quá yếu, nếu không thì đã không cần phiền phức như vậy, trực tiếp mở miệng đòi thành mới Hy Vọng là được rồi."
"Nếu như mình có thể nuốt được hận ý trong thủy cung Biển Sâu, vậy thì thực lực tự thân của mình sẽ tương đương với tòa nhà quỷ, ai đó trước khi muốn ngăn cản mình cũng sẽ phải cân nhắc."
Ở trong biển hoa của viện dượng lão, Hàn Phi đã nuốt một lượng lớn hoa linh hồn. Những tên đáng thương kia thông qua lễ rửa tội của nhân cách chữa trị, bắt đầu điểm xuyết cho vực sâu, bọn họ nở rộ trên vách tường tuyệt vọng, đem đến một màu sắc khác cho vực sâu.
Hoa linh hồn và nhân cách chữa trị thực ra là quan hệ bù đắp cho nhau. Những dơ bẩn trên người bọn chúng được nhân cách chữa trị gột rửa hết, mặt tốt của nhân tính nở ra trong vực sâu, lại trở thành trợ lực cho nhân cách chữa trị.
Cùng với việc nhân cách chữa trị từng bước được củng cố, Hàn Phi càng ngày càng có tự tin giữ được hai mắt của thần linh, mọi chuyện đang phát triển theo hướng mà hắn dự tính.
"Khôi phục cơ thể cho Đại Nghiệt trước, sau đó đi thủy cung Biển Sâu, để Cao Thành đoạt lại hai mắt của Cao Hưng một lần nữa!"
Ba cứ điểm lớn có thể đứng vững trong thảm họa, là dựa vào "vũ khí đặc biệt" có thể chống chọi với hận ý hạng nhất. Đây cũng là sự khác biệt về bản chất của bọn họ so với những cứ điểm của người sống sót khác.
Nếu như có thể chi phối hận ý bên dưới thủy cung Biển Sâu, vậy thì Hàn Phi sẽ có năng lực tạo ra cứ điểm lớn thứ tư của con người.
Trầm tư rất lâu, Hàn Phi đột nhiên nghe thấy tiếng nhà sụp đổ. Ngoảnh đầu nhìn lại, cơ thể của Đại Nghiệt tan rã đầy mặt đất, làm sụp đổ cả căn nhà, làm ô nhiễm mặt đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của Tôi
SpiritualĐồng chí cảnh sát này, liệu các anh có tin không nếu tôi nói đây chỉ là một trò chơi theo thể loại chữa trị? Kết Rồi Mấy Tình Yêu Ơi!!!