Chương 921: Đại khái có thể coi là một tin tốt

4 0 0
                                    

Cảnh tượng trước mắt đối với Hàn Phi vô cùng quen thuộc, trong đầu hắn đã từng thấy qua những tòa nhà tương tự.

Những thứ trong giấc mơ thực sự xuất hiện trước mắt, cảm giác này rất kỳ lạ.

Đưa tay chạm vào vách tường, linh hồn Hàn Phi dường như bị hấp dẫn, không tự chủ được mà đi về phía trước. Hắn hình như thuộc về nơi này, nơi này chính là nhà của hắn.

Có những cửa sổ được vẽ trên những bức tường đổ nát. Tất cả các cửa sổ đều mở, bên ngoài cửa sổ là phong cảnh bốn mùa, là chim muông hoa lá, là mưa phùn, là tuyết rơi, là một thế giới tươi đẹp khác.

Rất nhiều đứa trẻ đã từng nấn ná bên khung cửa sổ, đối với bọn chúng mà nói, bên ngoài khung cửa sổ có ẩn giấu hy vọng.

Đi qua lối đi dài, Hàn Phi mở cửa phòng học. Trong góc thư viện do những người hảo tâm quyên góp là những cuốn sách đã bị giở đến nhàu nát. Trên bàn có khắc nhiều loại chữ khác nhau, còn dán một số hình ảnh dễ thương lên đó.

"Ba mươi chỗ ngồi, thiếu mất một vị trí..."

Hàn Phi còn nhớ rõ lần đầu tiên ở bên ngoài cô nhi viện màu máu nhìn thấy tiếng cười điên cuồng, hắn đã vô cùng kinh ngạc. Hắn chậm rãi đi đến vị trí của tiếng cười điên cuồng.

Nơi lẽ ra phải đặt bàn học thì đã được thay thế bằng một chiếc điều hòa cũ.

"Cô nhi viện trong tâm trí mình khác với nơi này." Nắm lấy cánh tay nhân viên, Hàn Phi sốt ruột hỏi: "Anh vừa nói phòng thí nghiệm số 1 là mô phỏng theo một cô nhi viện nào đó, nói cho tôi biết tôi chỗ nào trong công ty có thể tìm thấy thông tin về cô nhi viện đó!"

31 đứa trẻ đợt đầu tiên, ngoại trừ tiếng cười điên cuồng và số 2, tất cả đều đã chết trong đêm màu máu. Nhưng Vĩnh Sinh Pharmaceutical vẫn không bỏ cuộc, bọn họ lại tìm được những đứa trẻ cho đợt thứ hai. Trong số những đứa trẻ của đợt thứ hai có rất nhiều người còn sống cho đến hiện tại, chẳng hạn như Mèo Lưu Ly, Tường Vy, vân vân...

"Một người phụ trách xử lý chất thải như tôi thì làm sao có thể biết được bí mật này?" Liếc nhìn con dao tái sinh trong tay Hàn Phi, nhân viên có thể cảm thấy mình hơi mất lịch sự, lại vội vàng bổ sung: "Tất cả tin tức liên quan đến phòng thí nghiệm số 1 đều đã được đưa vào hồ sơ tuyệt mật, do quản lý cấp cao của công ty tự mình xử lý, người thực sự biết bí mật chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay."

Không làm khó nhân viên nữa, Hàn Phi âm thầm suy nghĩ: "Mình và số 2 đều là những đứa trẻ thuộc đợt đầu tiên tham gia thí nghiệm nhân cách. Vĩnh Sinh Pharmaceutical chắc chắn là đã có những thành quả nghiên cứu nhất định, cho nên mới chấp nhận rủi ro cực lớn để xây dựng lại phòng thí nghiệm số 1 dưới lòng đất, cố gắng tái tạo ra thứ gì đó. "

Hai mắt nhìn về phía xa xa, Hàn Phi càng tò mò vì sao ba tổ chức tội phạm lớn và bản thể của Cao Hưng lại chọn tới đây đầu tiên sau khi tiến vào cao ốc Vĩnh Sinh.

Bọn họ muốn lấy thứ gì từ phòng thí nghiệm số 1? Liệu có tồn tại mối liên hệ nào giữa phòng thí nghiệm số 1 và sự bùng phát của thảm họa không?

(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ