Cư xá Hạnh Phúc tổng cộng đã phái ba người, nhưng chỉ mỗi ba người này thôi đã gây sốc cho 10 Guild Game hàng đầu.
Không có người tiếp tục cắt ngang Hàn Phi, quảng trường rộng lớn hoàn toàn yên lặng.
"Nếu như mọi người không còn nghi ngờ nào nữa, vậy tôi sẽ nói tiếp." Mở tài liệu trong tay ra, Hàn Phi công khai toàn bộ tin tức về ác mộng đối thẳng mặt với các thiết bị phát sóng của liên minh kinh doanh: "Đây là toàn bộ công lược do cư xá Hạnh Phúc khám phá về ác mộng, bây giờ công khai miễn phí cho tất cả người chơi! Tiến độ công lược của chúng tôi là tầng thứ năm, hoàn cảnh mà chúng tôi gặp phải của năm tầng trước và phương pháp đối phó đều ở đây. Cư xá Hạnh Phúc của chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp nhiều người chơi vượt qua cơn ác mộng hơn! Tự lực hoàn thành!"
Hàn Phi vừa nói ra lời này, vô số người chơi tụ tập trên quảng trường đều trở nên kích động.
Tài liệu mà Guild Game số 1 liều mạng khám phá ra, vậy mà lại công khai cho tất cả người chơi như vậy, bọn họ là thật tâm muốn cứu giúp mọi người!
Thấy Hàn Phi không có bất cứ giấu giếm, sắc mặt của Chân Lý Tất Nhiên và liên minh kinh doanh đều không được tốt cho lắm, bọn họ phải trả một cái giá cực lớn mới có thể đi tới được tầng thứ năm.
Theo quan điểm của bọn họ, thực lực là tiền đề để giao dịch bình đẳng, những người chơi bình thường kia không có tư cách tham gia trò chơi này. Trạng thái lý tưởng nhất của bọn họ là 10 guild game hàng đầu chia sẻ tất cả thông tin, độc chiếm ác mộng có độ khó cao nhất. Các Guild Game khác muốn biết được thông tin, thì cần phải đánh đổi một thứ gì đó để giao dịch mới được.
Đáng tiếc cách làm của Hàn Phi đã phá vỡ quy tắc, tầm nhìn của hai bên hoàn toàn không phải là cùng một cấp độ.
"Tôi biết có một số người trong các bạn đang suy nghĩ cái gì." Hàn Phi hạ thấp giọng nói: "Dựa vào level cao, kênh thông tin rộng rãi, kinh phí dồi dào, chia người chơi thành ba bảy loại, thực ra không cần thiết, trong mắt tôi, tất cả người chơi đều như nhau."
Những gì Hàn Phi nói đã rất uyển chuyển rồi. Cư xá Hạnh Phúc đến từ thế giới tầng sâu là tồn tại duy nhất, khoảng cách giữa những người chơi bình thường và bọn họ không thể bù đắp bằng kinh nghiệm cấp độ.
"Lần công khai này chỉ là một khởi đầu, sau này cư xá Hạnh Phúc sẽ viết toàn bộ công lược mỗi một tầng ác mộng lên bảng quảng cáo ở trung tâm quảng trường, cung cấp lối tư duy cho mọi người." Biểu cảm của Hàn Phi cứng rắn, mỗi một câu nói đều âm vang mạnh mẽ: "Kẻ thù của chúng ta tràn đầy ác ý, xảo quyệt hơn nhiều so với tưởng tượng, thư mời của ác mộng tầng thứ năm chính là đang chia rẽ người chơi, chia rẽ ly gián. Cư xá Hạnh Phúc của chúng tôi không có quyền can thiệp vào bất kỳ lựa chọn nào của người chơi, nhưng ở đây tôi hy vọng mọi người có thể tin tưởng chúng tôi một lần. Tất cả các thành viên của cư xá Hạnh Phúc đều sẽ bước vào trong sâu của ác mộng để khám phá, ít nhất là cho đến khi tất cả chúng tôi chết hết. Mong mọi người đừng lựa chọn Mộng, đừng từ bỏ hy vọng làm người."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của Tôi
SpiritualĐồng chí cảnh sát này, liệu các anh có tin không nếu tôi nói đây chỉ là một trò chơi theo thể loại chữa trị? Kết Rồi Mấy Tình Yêu Ơi!!!