Chương 918: Chân tướng xảy ra trong tương lai

5 1 0
                                    

Email khẩn yêu cầu tất cả các nghiên cứu viên nhàn rỗi lập tức đến phòng thí nghiệm số 2, ngày tồi tệ nhất chắc hẳn là bắt đầu từ lúc này.

Sau khi đóng email lại, Hàn Phi lấy ra bản đồ tuần đêm. Phòng thí nghiệm số 2 nằm ở tầng 3 dưới lòng đất, là phòng thí nghiệm cỡ lớn gần mặt đất nhất, chủ yếu dùng để kiểm tra sự tương tác sâu giữa nhân cách ý thức và thiết bị thông minh, do Deep Space Technology và Vĩnh Sinh Pharmaceutical đồng sáng lập.

"Điện thờ được giấu ở tầng 19, mục tiêu hàng đầu của mình là phá hủy điện thờ, tiếp theo là phá hủy tượng thần của Cao Hưng để lấy lại sức mạnh, cuối cùng mới là làm rõ chân tướng."

Hàn Phi liếc nhìn bản đồ, cao ốc Vĩnh Sinh có 33 tầng trên mặt đất và 18 tầng dưới lòng đất.

"Nếu như hệ thống không có lỗi, thì điện thờ hẳn là ở trên tầng, nhưng nếu như bản đồ có vấn đề, không hiển thị hoàn chỉnh thì sao?"

Tiến vào nhiều ký ức thế giới điện thờ như vậy, Hàn Phi đã tích lũy được vô số kinh nghiệm. Đại đa số điện thờ đều cất giấu ở nơi bí mật, sẽ không trực tiếp đặt ở một nơi dễ thấy như tầng 19.

Chuông báo động không ngừng vang lên, Hàn Phi còn chưa kịp đưa ra quyết định, hành lang bên ngoài đã vang lên tiếng bước chân, sau đó cửa phòng nghỉ bị đẩy ra.

Quay đầu lại nhìn, Hàn Phi thấy một người đàn ông trung niên sắc mặt nghiêm túc đứng ở cửa. Anh ta vốn định trách mắng Hàn Phi vài câu, nhưng sau khi phát hiện ra cấp bậc rank A+ trên thẻ nhận dạng của hắn, thái độ của anh ta thay đổi ngay lập tức: "Giai đoạn hai của kế hoạch Vĩnh Sinh xảy ra vấn đề, bên trên yêu cầu tất cả nghiên cứu viên đều phải qua đó, tôi sợ cậu không nhận được email, cho nên đặc biệt tới đây thông báo cho cậu một tiếng."

"Anh chắc chắn thông báo cho tất cả nghiên cứu viên qua đó là người không?" Lời nói của Hàn Phi khiến người đàn ông trung niên sửng sốt.

"Là sao?"

"Có khả năng nào là do thứ gì khác đang gọi chúng ta không? Muốn một mẻ hốt gọn tất cả chúng ta?" Hàn Phi nhìn chằm chằm người đàn ông trung niên khiến đối phương sởn gai ốc.

"Tôi không hiểu cậu đang nói cái gì, tôi chỉ tới đây để truyền đạt ý của cấp trên, hi vọng cậu mau chóng đến đó." Người đàn ông trung niên nói xong liền rời đi.

Hàn Phi thu dọn đồ đạc trong phòng, nhân tiện ăn một bữa thật no, rồi mới bước ra khỏi phòng nghỉ.

Phòng nghỉ của nghiên cứu viên nơi hắn ở nằm ở tầng hầm thứ 2, bởi vì thỏa thuận bảo mật đã ký với Vĩnh Sinh Pharmaceutical, bọn họ không thể rời khỏi cao ốc cho đến khi thí nghiệm thành công, chỉ có thể ăn ngủ nghỉ dưới lòng đất.

Trên hành lang được bố trí dày đặc các thiết bị giám sát, cứ cách 10 mét lại thiết lập các chốt kiểm soát ra vào và chốt canh, tầng hầm của cao ốc Vĩnh Sinh giống như một phòng giam khổng lồ.

Cảnh tượng trong rất nhiều bộ phim kinh dị cũng không có khoa trương như nơi này, Hàn Phi càng xem càng sợ hãi. Vĩnh Sinh Pharmaceutical hình như rất sợ thứ dưới lòng đất chạy ra, cho nên thiết lập tầng tầng lớp lớp bảo vệ.

(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ