Hàn Phi đã sử dụng các kỹ năng diễn xuất bậc thầy, có điều một số lời nói cũng là bộc lộ chân tình. Đáng tiếc ấn tượng về Cao Thành của Diêm Lam trước đây quá tệ, sẽ phải mất một thời gian dài mới thay đổi được hình tượng.
Hai bên đối đầu ở tầng hai khách sạn. Hàn Phi vừa rồi mới đánh thức nhân cách tham lam, nhưng cũng không quá sợ hãi Diêm Lam, nếu thực sự không được thì chạy vào trong tòa nhà quỷ. Diêm Lam muốn bảo vệ những học sinh trong lớp của mình, chắc sẽ không liều mạng đuổi theo đâu.
Gió lạnh thổi tung tiền giấy trên mặt đất, Diêm Lam nhìn Hàn Phi từ trên xuống dưới một lượt, như thể muốn nhìn thấu tâm tư của hắn. Cô ta không hề ngửi thấy mùi dối trá trên người hắn.
"Một kẻ điên tham sống sợ chết, có thể vì mình mà hiến tế người sống của cả một tòa nhà, lại muốn bảo vệ học sinh của mình ư?" Diêm Lam vốn cho rằng Hàn Phi sẽ mang những học sinh của lớp 7 ra để làm con bài thương lượng, nhưng sau khi đi sâu vào tìm hiểu cô ta phát hiện ra tình hình dường như không phải như vậy.
"Cách thời gian kiểm tra vẫn còn ba ngày, tôi không cần cô giúp tôi, chỉ cần đến lúc đó cô đừng xen vào là được." Hàn Phi vô cùng tự tin, như thể đã nghĩ ra cách đối phó với trường học. Trên thực tế hắn không có bất kì kế hoạch nào, nếu như ba ngày sau hắn không bảo vệ tốt cho tất cả học sinh, vậy thì có thể hắn sẽ vĩnh viễn không thể rời khỏi thế giới này, cho nên hắn nhất định phải "tự tin".
"Tôi cho anh thời gian hai ngày, nếu như trước ngày kiểm tra một ngày anh không khiến cho tôi thấy sự thay đổi, tôi sẽ vẫn cướp đi danh sách người sống sót của lớp anh." Cuối cùng Diêm Lam không lựa chọn động thủ với Hàn Phi.
"Côn đồ sẽ đấu đá bừa bãi trong phạm vi các quy tắc, còn kẻ điên sẽ lật đổ bàn chơi, tạo ra các quy tắc mới." Trên mặt Hàn Phi lộ ra một nụ cười ấm áp đặc trưng: "Thời gian hai ngày đối với tôi là đủ rồi."
"Trường học có liên hệ với tòa nhà đen, tôi không biết sự tự tin này của anh từ đâu mà đến?" Diêm Lam quay người lại, kim loại đặc biệt sau lưng cô ta từ từ tan chảy: "Trong trường học quả thực có rất nhiều người chán ghét các quy tắc hiện tại, có điều phần lớn trong số họ sẽ chỉ giúp những người chiến thắng, cơ hội chiến thắng của anh lớn đến mức nào?"
Sau khi nhảy từ tầng hai xuống, Diêm Lam nhanh chóng biến mất trong màn đêm.
Các loại cảm xúc tiêu cực tràn vào trong đầu Hàn Phi, tiếng gào thét của ác quỷ trong vực sâu cũng khiến hắn bắt đầu bất an.
Nhặt ván gỗ vỡ vụn trên mặt đất lên, Hàn Phi đơn giản sửa chữa qua vách ngăn, hắn cũng không dám trở về trường học, mà ở đây đến khi trời sáng.
Thành phố bị bao phủ bởi mây đen mãi mãi không tan, không thể nhìn thấy mặt trời mọc. Thời gian ban ngày bị rút ngắn rất nhiều, những người sống sót đại đa số sẽ trốn ở trong nhà, mãi đến trưa mới ra ngoài.
Sau khi ăn no nê, Hàn Phi đi về hướng trường học. Vừa đi tới cổng trường, hắn đã phát hiện hôm nay trong khuôn viên trường bầu không khí có vẻ không đúng lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của Tôi
SpiritualĐồng chí cảnh sát này, liệu các anh có tin không nếu tôi nói đây chỉ là một trò chơi theo thể loại chữa trị? Kết Rồi Mấy Tình Yêu Ơi!!!