Chương 961: Ác mộng tầng thứ bảy trừ tà

4 1 0
                                    

Vô thức cắn một miếng táo, lúc này Hoàng Doanh mới phản ứng lại. Hàn Phi có lẽ đã lên kế hoạch để Thẩm Lạc ở lại game trong một thời gian dài rồi.

"Đây là lần đầu tiên anh ăn giỏ trái cây do chính mình mang vào bệnh viện đấy."

"Thẩm Lạc sẽ không để ý đâu, trước đây tên ngốc này còn uống cà phê tình yêu người ta tặng cho em, em cũng có nói gì đâu." Hàn Phi nhớ lại đủ những chuyện đã xảy ra ở trong điện thờ bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ: "Thoắt cái đã lâu như vậy rồi."

Sau khi xác nhận kết nối bình thường, không có bất kì vấn đề gì, Hàn Phi mới rời khỏi bệnh viện. Hắn đi một mạch về nhà và đăng nhập trò chơi.

Đi ra từ trụ sở của cư xá Hạnh Phúc, dưới ánh mắt theo dõi của rất nhiều người chơi, Hàn Phi đi đến trước cửa trụ sở Guild Game Chân Lý Tất Nhiên.

Những người chơi xung quanh đều đang tò mò, phó hội trưởng của cư xá Hạnh Phúc tìm Chân Lý Tất Nhiên để làm gì? Chẳng lẽ là hai Guild Game hàng đầu sẽ tiến hành một giao dịch bí mật?

"Hàn Phi!" Thẩm Lạc không có gì nổi bật ngây ngốc đứng ở cửa lớn của Guild Game Chân Lý Tất Nhiên. Hơi ngượng ngùng, vừa nhìn thấy Hàn Phi anh ta đã chạy tới: "Tại sao Cuộc sống hoàn hảo lại không thể đăng xuất được? Cảm giác bầu không khí của trò chơi ở đây cũng hoàn toàn khác so với trước đây, mọi người đều rất lo lắng, cách bọn họ nhìn tôi cũng hơi đáng sợ."

"Anh có tài năng thiên bẩm, là rồng phượng trong thiên hạ. Với người như anh, cho dù có muốn che giấu bản thân, cũng định sẵn sẽ bị vận mệnh đặt lên đỉnh núi." Hàn Phi đại khái nói với Thẩm Lạc về tình hình trong khu thành chủ, sau đó dẫn anh ta đến một điện thờ cách xa trụ sở của cư xá Hạnh Phúc nhất: "Tôi cần anh đi làm một việc vô cùng nguy hiểm, nhưng chuyện này chỉ có anh mới có thể làm được."

Hàn Phi nói khiến Thẩm Lạc bắt đầu căng thẳng: "Chuyện gì?"

"Mỗi bốn tầng ác mộng qua cửa, thì ác mộng tầng thứ năm sẽ cho anh một lựa chọn, có hai cái giường, một giường bình thường, một giường quỷ." Hàn Phi giơ ngón tay lên.

"Anh yên tâm, tôi nhất định sẽ lựa chọn giường quỷ, một chút dụ dỗ này còn chưa lay chuyển tôi được." Thẩm Lạc vỗ ngực biểu thị không thành vấn đề.

"Không, tôi cần anh lựa chọn giường bình thường. Với thiên phú của anh, chỉ cần nằm thẳng cẳng là được. Chờ sau khi anh lựa chọn thành công, hãy cho tôi biết những gì anh nhìn và nghe thấy." Hàn Phi nói ra ý tưởng thật sự của mình.

"Chắc chắn muốn làm như vậy sao?" Thẩm Lạc gãi gãi đầu: "Không tốt lắm đâu? Tôi cũng muốn góp một phần nhỏ của mình vì mọi người."

"Những cống hiến mà anh sắp làm, đã vượt quá 90% người chơi trong thành này rồi. Tôi hy vọng anh được mọi người ghi nhớ đến. Anh là người đặc biệt nhất, là người đặc biệt duy nhất, là món quà của vận mệnh dành cho Mộng." Hàn Phi đưa Thẩm Lạc đến tòa nhà bị sương xám bao phủ bên cạnh, nơi đây là một trung tâm mua sắm.

"Anh nói như vậy, tôi thấy hơi xấu hổ rồi, ha ha ha." Thẩm Lạc khiêm tốn lắc lắc đầu: "Rất ít người khen tôi như vậy, mọi người đều cảm thấy vận khí của tôi có hơi hơi xui xẻo một chút, nên không thích chơi cùng với tôi cho lắm."

(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ