Chương 883: Dám giết tôi sao?

3 1 0
                                    

Nghe thấy nhắc nhở của hệ thống, biểu cảm trên mặt của Hàn Phi đông cứng lại. Sự vui mừng nhận được không còn sót lại chút gì, hắn nhìn nhãn cầu bị phong ấn trong chiếc lọ màu đen, sương đen bắt đầu ngưng tụ như gió bão.

"Xoảng!"

Hận ý đốt cháy lửa đen đánh vỡ chiếc lọ, hai nhãn cầu bị ngâm trong nguyền rủa xuất hiện trước mặt Hàn Phi.

Hắn đã quá quen thuộc đôi mắt này rồi, tà ác, tàn nhẫn, nhưng lại có một chút ngây ngô, tò mò với mọi thứ mới mẻ xung quanh.

Nhãn cầu bị giam trong nguyền rủa dường như cũng cảm nhận được gì đó. Nó xoay chuyển bên trong nguyền rủa, sau khi nhìn thấy Hàn Phi thì giống như hai con cá vàng màu đen khổng lồ, bơi qua bơi lại, như muốn cọ xát vào hắn.

Cho dù chỉ còn lại hai nhãn cầu, Đại Nghiệt vẫn là Đại Nghiệt, nó vĩnh viễn yêu người chủ nhân tự tìm cái chết vô hạn của mình, không ai có thể thay thế địa vị của Hàn Phi trong tim nó.

"Đứa trẻ này sao lại đi theo vào đây vậy?"

Hàn Phi có chút không đành lòng. Đại Nghiệt là đứa trẻ do hắn đích thân nuôi dưỡng trưởng thành, mặc dù có đôi khi nó quả thực như một nghiệt chủng, nhưng hắn biết đó chỉ là một cách mà nó thể hiện tình yêu của mình mà thôi.

Với tư cách là tượng trưng cho tai họa, hóa thân của bất hạnh, ai ai cũng đều sợ hãi ghét bỏ Đại Nghiệt, cũng chỉ có Hàn Phi là thực sự đối xử với nó như một người bạn của chính mình.

"Đáng nhẽ tao nên sớm tìm thấy mày." Ánh sao chữa trị chiếu lên trên hai nhãn cầu của Đại Nghiệt, Hàn Phi đang giúp nó giảm bớt đau khổ. Tên tội phạm đã tái phạm nhiều lần ăn vụng cống phẩm của thần linh lần này đã đá phải ván sắt, trong quá trình nó lén lẻn vào trong điện thờ đã xuất hiện sự cố ngoài ý muốn.

Hàn Phi nhìn vết thương trong mắt của Đại Nghiệt, nhưng trong mắt của Đại Nghiệt chỉ có chủ nhân của mình. Cho dù hắn có biến thành thế nào, nó luôn có thể nhận ra ngay.

"Bất luận là ai khiến cho mày thành ra thế này, tao đều sẽ trả thù cho mày. Nợ máu trả bằng máu, đây là nguyên tắc cơ bản trong cư xá Hạnh Phúc của chúng ta."

Đại Nghiệt dường như nghe hiểu lời nói của Hàn Phi, hai con mắt không ngừng lôi kéo nguyền rủa. Nó muốn đến gần hắn, dùng cách trực tiếp nhất để dán vào hắn.

"Mọi người cùng nhau ra tay đi, hãy kéo nguyền rủa đang giam cầm nó ra."

Oán niệm và hận ý bao vây bốn phía xung quanh, Hàn Phi không chút để ý đến ô nhiễm tinh thần đang tăng vùn vụt trong não vực.

Cảnh tượng đang xảy ra dưới tầng hầm nhà kho này đã khiến cho các tổ viên khác trong tổ điều tra ngây ngốc. Trong mắt bọn họ, Hàn Phi đang điều khiển tất cả quỷ quái để chơi đùa với hai nhãn cầu này, liếc ngang liếc dọc, thật sự kinh dị đến mức khiến người khác phải sởn tóc gáy.

Thành viên tổ điều tra không hề biết quan hệ giữa Hàn Phi và Đại Nghiệt, chỉ cảm thấy hắn đột nhiên như biến thành một con người khác, dịu dàng một cách chưa từng có đối với hai nhãn cầu, như thế người cha gặp lại đứa con đã thất lạc nhiều năm vậy.

(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ