Nhà máy máu thịt dưới lòng đất trong Viện dưỡng lão Di Dượng Thiên Niên đã mang đến công kích lớn cho Hàn Phi. Nó đã đảo lộn thế giới quan trước đây của hắn, cũng khiến hắn bắt đầu nhìn sinh mệnh từ một góc độ khác.
"Thịt lớn" mà Hàn Phi vừa câu lên đã là một con quái vật máu thịt cực kỳ quý hiếm trong hố máu, không biết đã tồn tại bao lâu, trước giờ nó vẫn ẩn nấp bên trong hố máu.
Sau khi điều khiển nó đến gần cuống hoa, rất nhiều ý thức và linh hồn tự do sẽ chủ động tiếp cận, muốn dung hợp với cỗ thể xác máu thịt khổng lồ này. Thịt lớn sở hữu tuổi thọ cực dài, là lớp vỏ mơ ước của rất nhiều ý thức, nên việc thu hút sự chú ý của bọn chúng cũng vô cùng bình thường.
"Hình như đúng là có tác dụng." Hàn Phi càng thêm tin tưởng đối với kế hoạch của A Niên. Hắn dính với thịt lớn, cùng nhau di chuyển đến vị trí trung tâm của vô số rễ cây.
Những thân hoa dày đặc quấn lấy nhau, dệt nên một màn trời tư duy, nơi đó chính là đại dương của linh hồn.
"Cơ hội chỉ có một, nhất định phải nắm bắt!" Sau khi dặn dò câu cuối cùng với Hàn Phi, A Niên hoàn toàn thu mình vào trong khối thịt lớn, che giấu đi toàn bộ khí tức.
Cành hoa lướt qua những con rối máu thịt, giống như những nhánh liễu bồng bềnh trong gió. Những con quái vật đầu người và những công cụ máu thịt khác đang bận rộn trong bộ rễ, cũng lập tức tránh đi sau khi phát hiện ra thịt lớn.
Giữa những con quái vật máu thịt dường như cũng tồn tại việc phân chia cấp bậc, thịt lớn sở hữu tuổi thọ siêu dài là tồn tại quý giá nhất, những con quái vật khác đều sẽ nhường đường cho nó, để tránh làm nó bị tổn hại.
Không ai nhìn thấu lớp ngụy trang của Hàn Phi và A Niên, bọn họ thành công đi đến trung tâm của biển hoa vô biên và tiến vào bên trong các tầng rễ cây chằng chịt, giao tiếp với vô số linh hồn.
"Bông hoa mà thần linh coi trọng nhất hẳn là ở xung quanh nơi này. Mình nhớ rõ lần trước khi tới đây, hận ý của viện dưỡng lão chính là xuất hiện ở vị trí này." Xung quanh đều là cành hoa, Hàn Phi lúc này giống như đang ở trong đại não của con người, bị những bó dây thần kinh bao bọc.
"Bắt đầu đi." Vì để tiết kiệm thời gian, Hàn Phi thò tay vào trong miệng của thịt lớn, nắm lấy cánh tay của A Niên.
Khi hắn kéo A Niên ra khỏi cơ thể của thịt lớn, những bông hoa linh hồn nở rộ trên đầu bọn họ dường như đều phát điên.
Những linh hồn đặc biệt không muốn nhìn thấy từ bên ngoài, chấp niệm và nhân tính bị phong ấn của những hận ý khác, đều dồn dập tuôn đến đây.
Phàm là linh hồn không muốn bị Cao Hưng chi phối, đều không muốn bỏ lỡ cơ hội này. Chỉ có chiếm giữ được con rối máu thịt cường hãn, mới có tư cách nỗ lực thoát khỏi biển ý thức tập thể, giành lại tự do.
Hàn Phi và A Niên nhìn chằm chằm vào những linh hồn và ý chí đang chen chúc kéo đến. Tập trung cao độ, bọn họ nhìn thấy tàn niệm của hận ý. Những hận ý không phục tùng Cao Hưng đều bị ngược đãi tra tấn, chỉ còn lại một ý thức bị ném vào trong biển hoa; ngoại trừ hận ý ra, bên trong biển hoa còn ẩn giấu rất nhiều ý chí đặc biệt và kì lạ, ví dụ như lương thiện bị Cao Hưng vứt bỏ, cùng với nhân tính mà gã một mực muốn tiêu diệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của Tôi
SpiritualĐồng chí cảnh sát này, liệu các anh có tin không nếu tôi nói đây chỉ là một trò chơi theo thể loại chữa trị? Kết Rồi Mấy Tình Yêu Ơi!!!