Chương 911: Tiếng cười cuồng loạn

3 1 0
                                    

Người sắp chết đuối sẽ luôn cố gắng hết sức để vớt được cọng rơm bên sông. Những người sống sót ở thành mới Hy Vọng đã bị bao vây ba ngày rồi căn bản không suy nghĩ xem tại sao Hàn Phi lại ở cùng với quỷ quái. Cho dù bản thân hắn chính là một con quỷ, bây giờ bọn họ cũng sẽ không chút do dự mà ôm lấy đùi hắn thật chặt.

Một tia sáng yếu ớt trong hoàn cảnh tuyệt vọng cũng có thể khơi dậy tinh thần chiến đấu của mọi người, nhưng thứ mà Hàn Phi mang lại là ngọn lửa đen cuồng nộ có thể khiến cho hận ý hồn phi phách tán.

Tất cả những người sống sót ở thành mới Hy Vọng có thể thấy rất rõ, chính Hàn Phi đã đảo ngược chiến trường bằng chính sức mạnh của một mình mình, giải cứu bọn họ khỏi ngõ cụt.

Phương châm tác chiến chung của phòng thủ đã thay đổi. Ban đầu là các thành viên của Cục điều tra, sau đó là những người sở hữu nhân cách đặc biệt đã giết đến đỏ mắt, lấy Hàn Phi làm lưỡi dao, tập hợp sức mạnh của nhân cách, "đâm xuyên" hận ý đang canh giữ trung tâm của quỷ vực.

Hàn Phi sở hữu đôi mắt của thần linh, vạn vật tà ma đều trốn không thoát trước mặt hắn. Không chỉ như vậy, hắn còn có thể sửa đổi một bộ phận quy tắc của điện thờ, khiến cho mọi thứ phát triển theo hướng có lợi hơn cho mình.

"Trận chiến này cực kỳ then chốt, thắng bại sẽ ảnh hưởng đến tương lai của thế giới ký ức điện thờ, đồng thời cũng quyết định tiếng cười điên cuồng có thể hồi sinh hay không."

Hàn Phi được người giấy ôm vào lòng, tội nghiệt quấn thân, ánh sao trong não vực của hắn và dao tái sinh chiếu rọi cho nhau. Tất cả oán niệm mà hắn gặp phải đều sẽ bị chém chết, hận ý chỉ cần không chú ý cũng sẽ bị hắn chém bị thương.

Cục điều tra đã từng định vị Hàn Phi là một điều tra viên điều khiển quỷ quái, nhưng bây giờ hắn lại thể hiện ra khả năng chiến đấu cận chiến của mình không hề yếu hơn Phó Liệt. Trên người hắn gần như không có khuyết điểm, là điều tra viên cường hãn và khủng khiếp nhất đã được Cục điều tra "bồi dưỡng" ra từ khi thành lập.

"Không cần có bất kì nương tay, tôi buông bỏ tất cả các hạn chế đối với mọi người, để cuộc chiến đẫm máu này trở thành bàn đạp cho sự thăng tiến của mọi người đó."

Khắp nơi trong thành mới Hy Vọng ngập tràn oan hồn lệ quỷ, tế phẩm thực phẩm máu hiếm thấy bình thường, ở đây chỗ nào cũng có. Chỉ đáng tiếc chiến tranh quá tàn khốc, chỉ có phe sống sót mới có tư cách hưởng thụ.

Cảm nhận được khát khao mãnh liệt trong lòng Hàn Phi, Vô Thường bị đôi mắt của thần linh nhìn chằm chằm đã trở thành con quỷ điên cuồng nhất ngoại trừ hận ý ra. Nó đã ở bên Cao Thành từ lúc yếu đuối nhất, hai người đã cùng nhau đi đến hiện tại, nó sẽ không khuất phục vận mệnh của mình, không muốn làm một tiểu quỷ vĩnh viễn chỉ có thể bị bắt nạt. Nó muốn giống như Cao Thành, hung hăng vỗ vào cổ của vận mệnh, dùng mười lần trăm lần nỗ lực để đấu tranh cho công bằng.

Đôi mắt đỏ ngầu, chấp niệm của Vô Thường đã xuất hiện biến hóa dưới ảnh hưởng của Cao Thành, dường như nó được sinh ra là để chiến đấu.

(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ