"Một người nhiệt tình hiếu khách như chú, làm sao có thể đuổi cháu đi chứ?"
Hai oán niệm cỡ lớn đâm vào tòa nhà cao tầng trong vùng đệm, tiếng báo động đinh tai nhức óc lập tức vang lên. Để đề phòng quỷ quái mất kiểm soát, ở đây đã bố trí một lượng lớn chốt canh gác.
"Vận khí thật tốt, đang không tìm được đường lại gặp được hướng dẫn viên."
Hàn Phi không chút hoảng sợ, chỉ cần khống chế được những người đó trước khi lực lượng hỗ trợ khác tới, sẽ không ai biết hắn đã từng tới đây.
Cô bé mặc áo đỏ muốn đi, nhưng làm thế nào cũng không thể thoát khỏi tay Hàn Phi được. Trước đây đều là nó quấy rầy người khác, từng bước ép đối phương phát điên, bây giờ lần đầu tiên nó lại có ý định muốn chạy trốn.
"Đừng chống cự nữa, chú sẽ suy nghĩ giữ lại mạng cho cháu." Hàn Phi cảm giác được ác ý và sự chống đối của đối phương, nhưng xuất phát từ thiện ý, hắn vẫn mở miệng nói.
Lời nói xuất phát từ trái tim truyền đến tai người khác đã biến đổi, những lời của hắn nghe thế nào cũng không giống một thành viên của cục điều tra.
Chuông báo động kêu vài tiếng rồi ngừng, đám người đó chủ động tắt chuông báo động, bởi vì bọn họ cũng muốn bắt sống Hàn Phi. Cục điều tra sẽ không vô cớ xuất hiện ở thành mới Hy Vọng, Hàn Phi đến đây rất có khả năng có liên quan đến việc anh Sửu mất tích. Chỉ cần bọn họ có thể bắt được hắn trước, thì có thể nắm được thế chủ động, tiếp tục che giấu tin tức.
"Làm gì có hộ vệ nào lại chủ động tắt chuông báo động? Bọn họ định lấy đá chọi với đá à?" Số 5 ngồi vào ghế lái: "Thầy Cao, em sẽ lái xe ra bên ngoài vùng đệm trước, để đề phòng bị người ta truy ra, lát nữa trở lại tìm thầy."
Sau khi thống nhất địa điểm, ngoại trừ số 1, những đứa trẻ khác đều đi cùng với số 5.
"Sao em không đi cùng các bạn? Không tin thầy à?" Hàn Phi nhìn về phía số 1 đang đi tới.
"Lát nữa thầy hãy sai khiến oán niệm di chuyển về hướng ngược lại với phương hướng của chúng em, đánh lạc hướng người theo dõi điều tra, mấy người bọn họ cứ giao cho em giải quyết." Số 1 cho người ta cảm giác rất đáng tin cậy, dường như chỉ cần nó mở miệng là nhất định có thể làm được. Hàn Phi cũng không biết rõ thực lực của số 1, hắn chỉ biết đối phương sở hữu nhân cách kỳ tích.
Hai oán niệm cỡ lớn đi đầu làm trước, che giấu cho số 1 đến gần. Chờ khi những kẻ sát nhân đó kích hoạt sức mạnh nhân cách, phối hợp với nhau để bắt đầu chiến đấu với oán niệm, số 1 sẽ tiến vào tòa nhà thí nghiệm.
Một tia sáng yếu ớt xẹt qua, ngay cả tiếng kêu cũng không nghe thấy, mọi thứ lại rơi vào yên tĩnh chết chóc.
Vài phút sau, cánh cửa sắt rỉ sét được đẩy ra, số 1 lôi một người đàn ông toàn thân quấn đầy tiêu bản nội tạng ra ngoài. Điều khiến Hàn Phi cảm thấy kinh hãi là, những kẻ sát nhân khác đến thi thể cũng không thấy đâu.
"Chúng ta đi tìm số 2, thầy hãy dùng quỷ quái để dụ những kẻ truy đuổi đi, gây ra động tĩnh càng lớn càng tốt. Chúng ta cần phải giá họa cuộc tập kích này cho quỷ quái."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của Tôi
EspiritualĐồng chí cảnh sát này, liệu các anh có tin không nếu tôi nói đây chỉ là một trò chơi theo thể loại chữa trị? Kết Rồi Mấy Tình Yêu Ơi!!!