Chapter VII: Revenge
---
SA loob nang isang opisina sa paaralan makikita ang mga tanyag na guro ng paaralan sinadyang mag tipon-tipon ng mga ito para sa magaganap na pagpupulong. Patungkol sa mga estudyante nila na napabilang sa mga mapapalad na bata sa kasaysayan.
Ang mga batang Anak ng Diyos! Na sinugo para protektahan ang mga tao mula sa mga diyablo na nag kalat sa buong mundo.
Sa loob nang silid ay may Apat naput tatlong indibidwal na makikilala sa ibat ibang larangan ng pag tuturo ng edukasyon.
Ang bawat isa sa kanila ay mga head ng bawat department at nag sadya para sa usapin na kailangan tugunan ng mga estudyante at ng mismong paaralan.
Sa silid ay hindi lamang mga guro ng mismong paaralan ang naroroon mayroon ding mga panauhin sa ibang paaralan at kasama sa mga panauhing ito ay si "Edrian Washinton."
Isa si Edrian sa mga speaker ng bisitang paaralan Ang mga kasama niya ay ang mga head ng bawat department ng kaniyang paaralang kinabibilangan.
"Ang Magica Elite Academy"
Ang lahat ng Guro at Estudyante sa Eskwelahan na ito ay may kaniya kaniyang kapangyarihan. At karamihan din sa mga ito ay wala pang edad na Tatlong-pung taong gulang.
Senyales na kakasimula lamang matatag ang eskwelahang ito para sa mga batang kailangan magabayan sa pag gamit nito ng kanilang kapangyarihan.
"Ehem! Ehem! Magandang Araw sa inyong lahat lalo na sa inyong mga kagalang galang na guro ng tanyag na Magica Elite Academy, At magandang araw din sa inyong Speaker na si Mr. Washinton" Sabi ng isang babae na nakaupo sa pinaka dulo ng mabahang mesa.
Nag palakpakan naman ang bawat naroroon at pinag masdan ang matandang babae na nasa edad 40+ na at kita sa mukha nito ang mga ringcles nito sa mukha.
"Mrs. Hererra, ikinagagalak din naming lahat ang iyung mga tinuran ngayon lamang ngunit huwag naman kayong maging pormal saamin, Pare-pareho tayo ng katayuan at pare parehong mamamayan ng bansang ito" Sabi ng isang lalake na nag mula sa Magica Elite Academy ang lalakeng ito ay may taas na 5'7 at kapansin pansin ang batak nitong katawan at makinis nitong kulis, mayroon itong berdeng mga mata at dilaw na buhok.
Ang lalakeng ito ay si "Sebastian Rodgers Seberaño" isang guro sa magica elite academy at head ng Magical Department. Ang department na pinamumunuan niya ay ang siyang nagiging tagapag turo ng pag gamit ng kapangyarihan ng bawat mga mag aaral nito.
Sila ang nag sisilbing tasahan ng mga baguhang disipolo para maging isang magaling at karapat dapat na maging tagapag ligtas ng mundo. Nagsitinginan naman ang lahat kay Sebastian at kasama na roon si Edrian.
"Ehem! Ehem!" Pag kuha ng atensyon ni Edrian sa mga ito.
"Hindi ang pag purian nang dalawang paaralan ang dahilan ng pag pupulong na ito, May mga dahilan kung bakit tayo lahat naririto upang ipakilala ang limang mga batang mag aaral ng Toril Elementary school, Ito ay sina Lucy Gremory......Akari Noshiko Nishimiya...... Aries Jay Vanderford.......Grey Ashton Morehood....... Shawn Aliston Monteverde......"
Matapos banggitin ni Edrian ang mga pangalan ay siya namang pag bubukas ng malaking pinto ng silid at tumambad sa kanila ang limang mga bata. Dalawang dalaginding at Tatlong nagbibinata. Makikita sa mga ito ang ibat ibang ekspresyon.
Ang batang babae na may pulang buhok ay hindi makatingin ng deretso at halata na nahihiya itong humarap sa lahat. Habang ang isang batang babae naman na may Pink na buhok at makikitaan ng mapag mataas na ekspresyon para itong isang kumandante kung umasta sa harapan ng lahat. At ang isang batang lalake na naka busangot ang pag mumukha at halata rito ang pag ka-irita.
BINABASA MO ANG
Legends of God's Children [School of Magic]
AdventureLegends of Gods Children: Volume 1 - School of Magic Genre: Action, Fantasy, Adventure In the year 2100, humanity is on the brink of extinction. The world has been overrun by demonic forces, remnants of biblical lore now wreaking havoc on Earth. As...