Cho dù trù nghệ của y có tầm thường đến thế nào đi nữa, cũng phải tốt hơn người ngay cả nướng khoai tây cũng nướng đến cháy đen. Một giờ sau, khi mọi người đều cầm trong tay một chén canh khoai tây nóng hầm hập thì, ngay cả sắc mặt của Azul cũng khá hơn nhiều lắm.
Yannick ăn phần của mình xong lại đến bờ sông nhỏ cách đó không xa rửa mặt, các pháp sư cũng không sợ y chạy trốn, bởi vì trên người y đã bị ếm pháp thuật truy tung, cho dù chạy xa đến thế nào cũng có thể tìm được. Hệ thống định vị toàn cầu vệ tinh còn có lúc tín hiệu không tốt không thể truy cập, cái loại pháp thuật này quả thực so với GPS còn tiện dụng hơn.
Nước sông rất trong mát, nếu như có thể Yannick còn muốn tắm qua một chút, thế nhưng các pháp sư cũng không biết lúc nào sẽ muốn lên đường, y cũng không có dự định khỏa thân đi lại trước mặt bọn họ, đành phải buông tha dự tính mê người này, chỉ có thể rửa mặt và tay một chút giải khuây.
Ảnh phản chiếu trên mặt nước không biết từ lúc nào xuất hiện một bóng người, vừa ngẩng đầu đã thấy Avra đứng ở bên cạnh, "Tôi thay mặt Azul, vì hành động vừa rồi xin lỗi anh, hy vọng anh có thể bỏ qua cho."
"Không có gì." Yannick cười cười, "Hành động của cậu ta cuối cùng cũng có thể khiến tôi hiểu được, Giáo đình đã khiến các pháp sư chán ghét đến mức nào."
"Kỳ thực cậu ta trước đây cũng không phải như vậy," Avra nói, "Cha của cậu ấy trước đây cũng là một pháp sư, ông bị thiệt mạng trong một lần giáo đình thanh trừng tà pháp, bị mang lên đài cao treo cổ. Vì vậy cậu ấy đã căm thù thần quan đến tận xương tủy, không phải chỉ ác cảm với mình anh."
"Cô đã quen biết cậu ta rất lâu?" Yannick hỏi, thái độ tự nhiên đến mức người khác không phát hiện ra y là đang thu thập tin tức.
"Đúng vậy, cha của chúng tôi là bằng hữu, cha tôi cũng là pháp sư." Avra ngồi xuống, ấn tượng của nàng với Yannick kỳ thực cũng không tệ lắm, dù sao biểu hiện của vị thần quan này cho đến bây giờ tuyệt nhiên bất đồng với những người thuộc Giáo đình khác. Mặc dù mọi người đối với y vẫn còn mang theo đề phòng, bất quá cũng không đến mức như Azul không ngừng dùng ác ngôn đả kích.
"Hai người cũng là bằng hữu cùng ba vị pháp sư khác sao? Vị pháp sư tên Chris kia, cho đến lúc này tôi tựa hồ chưa thấy anh ta tán gẫu cùng mọi người." Yannick ngắt một phiến lá đưa cho Avra, người sau lại không quá hiểu hành động của y.
Yannick kẹp phiến lá lên môi, thổi một khúc nhạc có giai điệu cổ quái mà du dương.
Chạng vạng, gió mát ôn nhu lướt qua gò má của mọi người, Avra vừa nghe khúc nhạc này bỗng nhiên nhớ lại những ký ức thuở thiếu thời, lúc cha mẹ dẫn cô ra bờ sông nô đùa, nhất thời có chút thất thần.
Sau khi khúc nhạc chấm dứt, nàng còn đắm chìm trong hồi ức thật lâu không thể tự thoát ra được, đột nhiên một trận bước chân thô bạo truyền đến. Avra vô thức quay đầu, liền thấy Azul nổi giận đùng đùng nắm cổ áo của Yannick nhấc lên, hung ác nói: "Tên tạp chủng này, ngươi có phải lại dùng pháp thuật tà ác nào đến mê hoặc Avra. Mau hóa giải nó!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền Trượng
ParanormalTác phẩm: Quyền Trượng. Tác giả: Mộng Khê Thạch. Thể loại: Tây phương ma pháp, xuyên việt, nhị công, cường cường, thụ trong ngoài không đồng nhất, mỹ công mỹ thụ. Văn án: Rất nhiều câu chuyện Tây phương ma pháp đều nói cho chúng ta biết, vô luận là...