* Chương 76: Hưởng Thụ Cuộc Sống

175 15 0
                                    

Yannick thử hỏi Darwin vài câu, phát hiện đối phương vẫn như trước đây, giữa nịnh bợ thỉnh thoảng lại lộ ra một chút sơ hở, luôn miệng nói muốn lôi kéo y về phía của Hồng y giáo chủ Gustav.

Y cũng không đem chuyện này kể ra cho bất luận kẻ nào, chỉ nói mọi người sau khi ăn điểm tâm xong liền chuẩn bị về cảng Jasmine.

Tinh linh từ sớm đã không thấy tăm hơi, đây là chuyện thần quan đã thương lượng xong với đối phương từ trước, im ắng rời đi miễn cho người khác chú ý. Cho dù thực sự có người muốn lấy chuyện này ra làm khó dễ, Yannick cũng có thể mượn cớ Tinh linh tự tỉnh rồi tự trốn đi, không phải chịu trách nhiệm.

Hành trình trở về rất thuận lợi, hầu như không gặp bất kỳ trở ngại nào, từ cảng Jasmine đã có truyền tống trận trực tiếp trở về Đế đô Đế quốc Garde.

Tính toán trong nhiệm vụ này, bọn họ nhiều nhất cũng chỉ dừng lại ở thị trấn Trent không quá nửa tháng, tốc độ quả thực có thể nói là kinh người, ngay cả Giáo chủ Rahl khi thấy bọn họ trở lại cũng giật mình không khép miệng được.

Yannick đơn giản kể lại một lần quá trình tiêu diệt Huyết tộc, càng đem công lao của đám người Daifield và Augustine khóa trương lên một chút, cuối cùng mới đem cái túi chứa răng nanh Vampire ra giao cho Giáo chủ Rahl: "Đây là số Vampire lần này chúng tôi tiêu diệt được, phiền ngài chuyển giao cho Giáo đình."

Nhóm người Daifield ở bên cạnh nghe được, biết thần quan tóc bạch kim đây là đang giúp bọn họ tranh công, không khỏi vừa xấu hổ vừa cảm kích.

Rahl giáo chủ mở túi ra nhìn, cằm đều nhanh rớt xuống.

Bên trong ít nhất cũng có bốn năm mươi cặp răng nanh.

Vốn số răng Anna nhổ xuống cũng không chỉ bao nhiêu đây, chỉ là Yannick cảm thấy quá khoa trương rồi, nếu thực sự đem mấy trăm cặp răng nanh trở lại, sợ rằng đám người của Giáo đình sẽ cảm thấy hoài nghi.

"Đạo hữu thân ái, ta thực sự có vài phần kính trọng với con!" Giáo chủ Rahl vỗ vỗ vai y, vẻ mặt tươi cười, "Có mấy thứ này, những người đó khẳng định cũng không còn lời gì để nói."

"Nếu như không có sự tiến cử của ngài, còn cũng không thể nắm được cơ hội này." Yannick rất hiểu đạo lý bánh ít đi bánh quy trở lại, mặc kệ là phương Đông hay phương Tây thậm chí là dị giới, tất cả mọi người đều thích cách cư xử này."Nếu như chuyện lần này có thể thuận lợi, cũng là toàn dựa vào ngài."

Giáo chủ Rahl quả nhiên bị lời nói của y làm cho vô cùng vui vẻ. "Bất quá nhóm người Daifield đều là thành viên của Tòa thánh, phải cùng ta trở về hồi báo cặn kẽ việc này."

Yannick cười tủm tỉm: "Đó là đương nhiên, hy vọng mọi chuyện thuận lợi với chúng ta."

Từ Đế quốc Garde đến Tòa thánh cũng không cần lặn lội đường xa, tại Giáo hội đã có truyền tống trận nối thẳng với Tòa thánh trung ương, loại truyền tống trận này ở các thành phố lớn là cực kỳ thường thấy, giống như lần trước khi bọn họ đi từ đế đô của Garde đến cảng Jasmine vậy, trong nháy mắt đã tới nơi, quả thực so với máy bay hay xe lửa trong thế giới nguyên bản của Yannick còn tiện hơn nhiều, đây chính là chỗ thuận lợi mà ma pháp mang tới. Nếu như một ngày xảy ra chiến loạn, vì đề phòng người có tư tâm lợi dụng truyền tống trận làm ra chuyện không thể khống chế gì đó, thủ tục đầu tiên cần tiến hành chính là phá hủy truyền tống trận, lần trước ở La Serena bọn họ cũng đã tuân theo luật lệ này.

Vì vậy, những quốc gia cho phép lưu thông truyền tống trận với nhau bình thường đều có độ tín nhiệm hữu hảo tương đối cao, bằng không nếu như đối phương xảy ra chuyện lại cố ý không thông báo, thậm chí là có tâm lưu lại lỗ thủng, dung túng tai nạn lan tràn qua truyền tống trận, hậu hoạn liền không thể đo lường. Có người nói giữa Đế quốc Garde và Đế quốc Charlemagne là không có truyền tống trận, muốn từ nơi này đến đế đô Đế quốc Charlemagne, trước hết bọn họ phải dùng truyền tống trận đi thành thị biên cảnh của Đế quốc Garde, sau đó ngồi xe ngựa vượt qua biên giới, lại từ đó dùng truyền tống trận, coi như tương đối phiền phức.

Bất quá, hiện tại Yannick tạm thời không quan tâm những việc này, chuyện y muốn làm nhất bây giờ chính là trở về tòa nhà xinh đẹp mà y chưa ở được bao lâu, thanh thản hưởng thụ một chút thời gian nghỉ phép.

Trước lúc xuất phát Giáo chủ Rahl đã cho y năm nghìn đồng vàng, trừ đi đủ loại chi tiêu hiện tại cũng còn lại hơn hai nghìn, Giáo chủ Rahl không mở miệng, Yannick cũng vui vẻ làm như không biết, đến một thế giới khác cũng có thể tiêu xài của công, quả thực không có gì đắc ý hơn -- dùng tiền của người khác luôn là việc thoải mái nhất! Dù sao Giáo đình giàu nứt đố đổ vách, Giáo hội ở Đế quốc Garde càng là không ít của hời, y bây giờ cũng không cần tiết kiệm tiền thay người khác.

Quản gia Adam thấy y trở về cũng vô cùng cao hứng, chỉ là vẫn có chút oán giận: "Ngài thế nào không báo trước một tiếng, tôi cũng có thể chuẩn bị sẵn đi Giáo hội nghênh đón ngài!"

[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền TrượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ